TNE: Nhật Ký

302 33 6
                                    

Ngày 16 tháng 3

Lần đầu tôi để ý cậu ấy là sau vụ Ma Nhân ở viện bảo tàng, lúc đó cậu nói về anh trai của Chae Nayun với khuôn mặt bình thản không có gì.

Lúc đó tôi đã thấy hơi khó chịu với cậu ấy về việc này.

Ngày 29 tháng 3

Cậu liên tục gây hấn nói Chae Nayun nên dùng kiếm thay vì cung, tôi đã rất khó chịu khi nghe cậu nói vậy.

Ngày 1 tháng 4

Có rất nhiều tin đồn ác ý dần xoay quanh cậu, dù có chút ghét cậu nhưng tôi vẫn có chút lo lắng vì những tin đồn đó thật sự rất quá đáng.

Mà cậu thì hình như không biết những tin đồn đó thì phải.

Ngày 9 tháng 4

Từ xa tôi nhìn cậu đang gục xuống khóc khi bị những người khác kết luận là một Ma Nhân.

Tôi lo lắng muốn tiến tới an ủi nhưng lại chẳng biết phải an ủi như nào, vì chính tôi là người đã mời cậu ấy tới đó.

Ngày 10 tháng 4

Ma nhân đã tấn công các thiếu sinh quân quả thật đúng như những gì cậu nói.

Ngày 15 tháng 4

Sau bài thi thực hành giữa kì, cậu có vẻ trở nên im lặng hơn và gần như chìm đắm vào trong suy nghĩ của mình.

Đôi lúc trong cậu có vẻ rầu rĩ và đau đầu...

Khoan! Sao mình lại để ý cậu ấy nhiều tới vậy chứ??? Lo lắng mình chỉ là lo lắng cho cậu ấy thôi mà.

Ngày 23 tháng 4

Cậu ấy và Rachel dần thân thiết hơn. Và tôi cảm thấy khó chịu về điều đó....

Ngày 30 tháng 4

Một nhóm người lạ mặt đã tấn công vào Cube, cậu và Rachel là hai người duy nhất còn mắc kẹt bên trong.

Sau sự việc đó thật may mắn là hai người họ không sao.

Ngày 5 tháng 5

Tại sao cậu luôn bên cạnh Rachel vậy, nó khiến tôi cảm thấy thật khó chịu, tôi ghét cách cậu vui vẻ bên cạnh người Rachel, ghét cách hai người trở nên thân thiết.

THẬT KHÓ CHỊU....

Ngày 17 tháng 5

Tôi cảm thấy hình như cảm xúc của mình đối với cậu ấy rất lạ, tôi luôn quan sát cậu, luôn quan tâm lo lắng, và thường rất khó chịu khi cậu thân thiết với bất kì người nào.

Ngày 21 tháng 5

Có vẻ đây là lần đầu tiên tôi trở nên tức giận mà chẳng thể làm được gì khi bản thân tận mắt chứng kiến một tên khốn dám dùng bàn tay đó mân mê đôi môi cậu và hôn vào đó khi cậu đang ngủ.

Chết tiệt chết tiệt chết tiệt chết tiệt chết tiệt chết tiệt chết tiệt chết tiệt chết tiệt.

TẠI SAO TÊN KHỐN ĐÓ DÁM!!!.

Ngày 31 tháng 7

Cậu muốn cùng tôi chinh phục một hầm ngục tôi tìm được, trong lòng rất vui nhưng cũng khó hiểu và lo lắng.

TNE: Các Fic Về Cặp SuhoxHajinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ