TNE: . . . .

342 31 2
                                    

Kim Suho=Anh
Kim Hajin=Cậu

Cảnh báo: Có cảnh r18 một nửa
»»-----------⭐-----------««

"K-Khoan! Suho nghe tôi giải---Oái!!!" Hajin giật mình hét lên một tiếng khi đột ngột bị anh ném lên giường.

"Giải thích? Chọc tớ cho đã giờ còn muốn chạy" Suho nhìn cậu đang run vì lo lắng dưới thân mà nhếch môi, cười như không cười nhìn cậu.

"Khoan tớ nói thật! Để t-tớ giải thích" Hajin nhìn người đang đè mình mà không ngừng lo lắng. Lần này cậu nghịch ngu rồi.

Quay lại lúc sáng

Hajin nhìn Suho đang xử lý đống tài liệu cao như núi, hoàn toàn không chút đoái hoài đến cậu mà thở dài bên trong.

Sau khi Kim Suho nhớ ra cậu là ai thì cũng đã được 6 tuần trôi qua. Khi rảnh cả hai thường sẽ đi chơi đâu đó, nhưng vì Kim Suho đã trở thành người thừa kế chức Cửu Tinh, công việc và giấy tờ cũng càng nhiều.

"Này suho tớ ra ngoài đi dạo nhé" Hajin đứng dậy nhìn anh nói rồi bước ra ngoài.

"Nhớ chú ý an toàn" Suho nói, nhìn cậu rời đi mà thở dài, rồi nhìn lại đống giấy tờ và văn kiện bản thân phải làm mà thở dài lần nữa.

Nếu không phải vì sự xuất hiện của đống giấy tờ này thì anh và hajin đã có thể dành thời gian cho nhau rồi.

Anh muốn đi chơi với hajin quá.

Tại sao anh lại chấp nhận trở thành người thừa kế Cửu Tinh nhỉ?.
╴╴╴╴╴

"Haiz~" Hajin chán nản nhìn cốc caffe trước mặt, cầm nó đưa lên miệng nhấp một ngụm rồi đặt xuống bàn.

Yoo Yeonha ngồi đối diện nhìn cậu đang làm bộ dạng chẳng có miếng sức sống nào mà cạn lời.

"Thôi đi ông tướng à, đây là lần thứ 3 ông tướng thở dài rồi đấy nhá".

"Thế cậu nghĩ tớ nên làm gì đây, cậu cũng biết là tớ đang rất chán chẳng có việc gì để làm mà" Hajin nói, đồng tử đảo một vòng rồi tiếp tục nhìn cốc caffe trước mặt.

"Cậu cứ vậy là coi chừng già sớm đấy" Yeonha vừa nói vừa ghẹo cậu. Tay cầm ly nước ép dưa hấu của bản thân lên uống một ngụm.

"Tớ đang chán mà cậu còn chọc tớ là sao?" Hajin nhìn người vẫn bình thản uống ly nước ép của mình mà giật giật khóe môi.

Lúc này như chợt nghĩ ra gì đó, một nụ cười liền xuất hiện trên môi Yeonha. Với người khác đây là một nụ cười đẹp, còn với đứa đã là đồng minh nhiều năm với Yeonha như cậu thì đây chính là nụ cười toan tính.

"Này này, lần này tính bày trò gì đây?" Hajin nhìn Yeonha hỏi.

"Nếu không đi chơi được với Kim Suho thì sao cậu không thử đi chơi với người khác?"

Hajin nghi hoặc nhìn Yeonha mà lặp lại từ cuối. "Người khác?"

"Quán bar thế nào?" Yeonha hỏi.

"Suho mà biết là đời tớ coi như tàn" Hajin nói, nghĩ tới viễn cảnh Kim Suho với khuôn mặt đen cùng nụ cười như không cười mà ớn lạnh.

TNE: Các Fic Về Cặp SuhoxHajinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ