Bù nhìn rơm đợi những cánh chim trở về - lời dẫn

580 37 5
                                    

Bù nhìn rơm đã đợi những cánh chim trở về rất nhiều năm. Hoặc cũng có lẽ nó dành một đời để được một lần cùng những cánh chim ấy hội ngộ.

Bù nhìn rơm chờ người cha quay về, chờ người bạn rạng rỡ nụ cười ngày nào, chờ hậu bối đã vì làng mà hy sinh trở thành phản nhẫn, chờ người thầy ân cần luôn giảng dạy, chờ người học trò chưa bao giờ rời xa nhẫn đạo của bản thân, chờ cậu học trò ôm mối hận thù trong lòng. Đợi chờ thật nhiều, thế mà cũng đã đi quá nửa đời người. Thế nhưng, những cánh chim ấy cứ ra đi mãi mãi chẳng quay lại nhìn lấy chú bù nhìn rơm năm nào.

Cánh chim đi mãi không về, bù nhìn rơm đứng mãi một chỗ chờ đợi. Nhưng sẽ có một ngày, những cánh chim ấy sẽ lại xuất hiện bên cạnh bù nhìn rơm phải không?

Rồi sẽ đoàn tụ sớm thôi. Khi đông tan, những cánh chim ấy sẽ về với bù nhìn rơm đang đợi chúng.

------------
Lời muốn nói:

Đây là Hờ (chủ lốg Cậu Vũ rủ cậu Kỳ đi icha icha). Hehe như ở phần tóm tắt ngoài truyện thì đây là chỗ tổng hợp plot ngắn tớ viết về các AllKaka (khoảng 500 chữ đổ xuống thôi). Tớ viết thỏa mãn đam mê của bản thân nhìn Kakashi của tớ được hạnh phúc bên các anh zai hehe. Nếu mà không thích thì cứ lướt qua nha 🫶 Còn về Obikaka tớ vẫn viết hăng say nhiệt tình nên nếu không thích AllKaka có thể tìm fic Obkk của tớ nha.

Các couple tớ viết chủ yếu là Uchiha x Kakashi (Obikaka, Itakaka, Shikaka, Sasukaka), NaruKaka, ba Sakumo và bé Kakashi (kiểu tình cảm gia đình thui, trong sáng nhẹ nhàng). Còn lại thì random, hehe.

Thế nha, cảm ơn các cậu đã đọc mấy dòng này của tớ. Iuuuu 🫶

allkakashi. bù nhìn rơm đợi những cánh chim quay trờ vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ