Thiết lập Sasuke 30 tuổi vẫn độc thân, chỉ dựa vào một số chi tiết trong truyện.
Mừng sinh nhật Uchiha Sasukeeeeeeeee
---------------------Uchiha Sasuke bước sang tuổi ba mươi, đã sớm không còn nguyện vọng sẽ cùng ai đó đón sinh nhật nữa. Những suy nghĩ ấy đã mai một dần trong tâm trí của anh sau từng năm trôi qua.
Rời khỏi Konoha mười mấy năm, lâu lâu khi quay lại sẽ cùng đám Naruto, Sakura đi ăn, bọn họ lấy cớ chúc mừng sinh nhật muộn để cùng nhau quây quần một bữa. Thế nhưng, bóng dáng của kẻ Sasuke vẫn luôn chờ đợi chưa từng xuất hiện gặp anh.
Sasuke nhớ rằng, khi mình còn nhỏ, kẻ kia cùng anh trai mình có chút thân thiết, nên mỗi khi sinh nhật đều nhận được quà từ người đó. Sau này khi gia tộc đã mất, nhà cũng chẳng còn, Sasuke từ một đứa nhỏ hạnh phúc trở thành đứa trẻ chìm đắm trong hận thù. Kẻ đó lại xuất hiện, mỉm cười tặng quà cho Sasuke, nói rằng sinh nhật vui vẻ, anh sẽ chăm sóc em. Vài năm sau, Sasuke rời làng đi. Đến khi gặp lại, Sasuke khi ấy đã nhấn chìm trong lửa thù chỉ muốn tận diệt thế giới ninja này, kẻ đó lại đứng trước mắt anh, đôi mắt cá chết cong cong lại, khuôn mặt ẩn sau lơp khăn bịt mặt lại toát lên một vẻ thê lương, xin lỗi em những kẻ tôi yêu thương đều đã ra đi rồi. Sasuke ghét khuôn mặt đó, vì anh chưa từng thấy nó thật sự hạnh phúc lần nào.
"Thế nhưng, anh vẫn muốn chúc em sinh nhật vui vẻ. Không phải với tư cách là thầy, mà là với tư cách Hatake Kakashi."
Sasuke chứng kiến kẻ đó đau khổ khi nhìn người bạn sau mười tám năm gặp lại đã trở thành tội phạm chiến tranh, lại thấy kẻ đó ánh mắt run rẩy nhìn đối phương vì mình lại chết đi lần thứ hai. Khi ấy, Sasuke ước rằng ánh mắt của kẻ đó khi nhìn mình cũng như vậy.
Rời khỏi ngục, là lần đầu tiên Sasuke có thể bình tĩnh ngắm nhìn thế giới. Cho nên anh lựa chọn rời đi, gặp lại kẻ đó với hai thân phận khác nhau. Một người là Hokage, một kẻ là tội phạm.
"Hãy về làng khi nào muốn nhé." Kẻ đó mỉm cười nhìn anh, tay đưa ra một món quà. "Quà sinh nhật muộn, Sasuke."
Anh rời đi, cũng không ngoảnh lại. Kẻ đó đến cuối cùng vẫn không để anh thoát khỏi chút ảo tưởng của bản thân mình.
Ba mươi tuổi, đi qua vô số khung cảnh náo nhiệt của thế gian này, trải qua thật nhiều thứ, chẳng mong cầu gì quá nhiều. Sinh nhật chỉ ước anh trai cùng cha mẹ trên trời vui vẻ, còn có kẻ kia.
Thế nhưng, con người cô độc như hắn ấy vậy cũng được tặng một món quà. Khi gặp kẻ đó đứng ngay trước mặt mình, đôi mắt không còn che đi để lộ vết sẹo chạy dài bên mắt phải, vẫn là chiếc khăn bịt mặt che đi nửa khuôn mặt của đối phương. Kẻ đó vẫy tay, ý bảo anh lại gần.
"Sinh nhật vui vẻ. Anh đến đón sinh nhật cùng em."
Sasuke lúc này đã chẳng thể giữ nổi bình tĩnh, nhanh chạy đến ôm lấy đối phương vào lòng thật chặt. Món quá này quá đỗi tuyệt vời rồi.
"Hatake Kakashi."
BẠN ĐANG ĐỌC
allkakashi. bù nhìn rơm đợi những cánh chim quay trờ về
Fanficnơi thỏa mãn bản thân và đam mê nhìn các chú chim iu thương bù nhìn rơm 🫶 only allkakashi, kakashi là bottom. vui lòng không mention couple khác ngoài allkakashi *** tác giả obkkx524