obkk - nguyệt nhãn

416 38 7
                                    

Nguyệt Hạn Vô Độc thành công. Ánh trăng đỏ như máu nhấn chìm cả không gian vào trong ảo mộng hạnh phúc về một thế giới tốt đẹp. Kế hoạch thành công, tiếp theo ta nên làm gì đây? Thế giới ninja được thiết lập lại một lần nữa, những đứa trẻ không phải hy sinh vì một công lý không có thật, không còn ai phải chứng kiến người mình yêu thương rời xa mãi mãi. Tất cả đều thật hạnh phúc với cuộc sống của mình.

Đến lúc đi tìm Kakashi rồi. Cậu ấy chắc hẳn đang cùng mọi người đợi ta, hôm nay lại trễ mất rồi.

Thế nhưng ta không tìm thấy bóng dáng người kia, dẫu cho ta cố gắng đến mức nào, Kakashi cũng không xuất hiện trong thế giới này.

Phải rồi, Kakashi đã chết, chính cậu ấy đã chết trong vòng tay ta. Ta đã từng ôm lấy cơ thể cậu ta vào lòng, cảm nhận hơi ấm từ từ rời đi, để lại một thi thể lạnh lẽo. Ta đã thấy vết thương xuyên qua ngực trái của cậu ta, xé rách lồng ngực phập phồng. Ta nhìn thấy ánh mắt hối lỗi tiếc nuối lại giống được giải thoát. Và ta nghe thấy tiếng nói cuối cùng của cậu ta trước khi tan biến khỏi thế gian này, xin lỗi Obito, tôi không thể cùng cậu ngắm nhìn thế giới này nữa.

Kẻ đó đã mất, vĩnh viễn không quay lại thế gian này nữa. Vậy, Nguyệt Hạn Vô Độc rốt cuộc có nghĩa lý gì chứ? Ta thực hiện nó chỉ để mọi người có thể sống trong hạnh phúc, mà ta cùng Kakashi, Rin luôn là thành viên Đội 7 được thầy Minato dẫn dắt rồi cùng trở thành những ninja ưu tú nhất. Chẳng còn nghĩa lý gì cả, Kakashi đã chết, Nguyệt Hạn Vô Độc không thể trả ta một Hatake Kakashi năm nào. Đây mới là thực tế mà ta phải đối mặt.

Ta hít thở không thông, ngẩng đầu nhìn ánh trăng đỏ đang nhấn chìm không gian. Ta không cần kế hoạch này nữa, ta muốn gặp Kakashi. Một tiếng nổ vang lên, Nguyệt Hạn Vô Độc dần suy yếu, ta nhìn mọi người rời khỏi ảo mộng hạnh phúc.

Dừng lại đi, kế hoạch của ngươi sẽ không thể thực hiện tiếp được đâu.

Ta không đáp, cứ lặng im nhìn lên bầu trời. Và khi ta cảm nhận vật sắc nhọn xuyên qua cơ thể ta, lại cảm thấy giống như được giải thoát.

Obito cậu lại đến muộn. Nhưng lần này, tôi sẽ nắm lấy tay cậu cùng đi.

Không có đau đớn. Bởi giờ đây đã gặp lại được Kakashi, cậu ấy vẫn dáng vẻ cậu một thiếu niên, mặt nạ che nửa khuôn mặt lộ ra đôi mắt đang cong cong nhìn ta. Bàn tay nhỏ nắm lấy tay ta, nói rằng sẽ cùng ta bước đi.

Kakashi.

allkakashi. bù nhìn rơm đợi những cánh chim quay trờ vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ