Thiết lập: Obito và Shisui là anh em sinh đôi, Obito giả chết, Shisui và Kakashi là fwb nhưng có tình cảm nên vẫn ghen =))) có yếu tố 3p, ntr cân nhắc nha hihi
---------------
Tình dục có chứa nicotine, vì nó khiến ta nghiện.Kakashi lại trải qua một đêm nóng bỏng với một người đàn ông. Phải, sau cái chết của người yêu, Kakashi dường như mất đi niềm tin vào cuộc sống và cách em giải tỏa căng thẳng của mình chính là sex. Nhưng chẳng ai có thể thỏa mãn được em ngoại trừ Obito cả. Em nhớ cái cách Obito nhấn chìm em trong biển dục vọng, mang cho em những khoái cảm em chưa từng biết. Từng cái đụng chạm, mỗi cú thúc mãnh liệt không nghỉ, những tư thế khiến người ta đạt đến thăng hoa, chẳng ai ngoài Obito làm được.
Nhưng, giờ Kakashi nghĩ mình đã tìm được một người phù hợp.
Uchiha Shisui.
Làm bạn tình với em trai của người yêu, mẹ nó nghe sao thật thiếu đạo đức. Nhưng biết sao được, chẳng ai có thể thỏa mãn cái fetish mà em mong muốn. Nếu không là Uchiha Obito, chỉ có thể là Uchiha Shisui vì bọn họ là anh em sinh đôi, mọi thứ đều rất giống nhau.
À vẫn có cái khác, Shisui mãnh liệt hơn cả Obito. Ôi em mê đắm cái cách cậu ta bóp cổ em trong lúc làm tình, mang đến cho em một khoái cảm khác mà Obito chưa từng đem đến. Đúng là cái tính chiếm hữu mạnh bạo di truyền này rất hợp với Kakashi. Chẳng ai làm được như thế ngoại trừ hai anh em họ.
Shisui ngửa cổ thở dốc, chà cái khoang miệng của 'chị dâu hụt' đang thỏa mãn thằng em to lớn của anh. Bàn tay to lớn luồn vào mái tóc trắng đang ra sức thưởng thức mĩ vị ở dưới, đem người anh em đi sâu khai phá cổ họng của đối phương. Mẹ nó thật tuyệt vời, đáng tiếc anh trai chết yểu, à không giả chết ấy chứ, nếu anh ta thấy được cảnh này thì sao nhỉ, Shisui thích thú nghĩ. Một lúc lâu sau khi giải phóng, Kakashi chậm rãi ngước đầu lên thở dốc, khóe miệng vẫn còn vương chút tinh dịch trắng đục, đẹp thật đấy. Em ngồi lên người Shisui, chủ động đem thứ to lớn kia chôn sâu vào trong mình, em nhớ nó quá.
"Shisui, mạnh lên. Hãy tra tấn anh bằng thứ to lớn đang vùi sâu trong anh."
"Mẹ nó, anh là điếm à." Shisui nhếch mép nắm tóc Kakashi kéo ngược ra sau, ngẩng đầu hôn lên cần cổ trắng ngần. "Nếu Obito ở trên trời biết người yêu mình làm tình với em trai, chắc anh ta sẽ tức đến chết.'
"Obito, Obito, a ha, cậu ấy sẽ thông cảm mà." Kakashi chẳng nghĩ được gì nữa vì em đã bị thần tình dục che mắt mất rồi. Obito có lẽ không trách em, là do anh ấy bỏ em rời đi mà, phải không anh? "Shisui, anh xin em, nhanh lên, anh muốn nhiều hơn nữa."
"Đồ dâm đãng. Cho dù Obito có sống lại, cả hai anh em bọn tôi cũng chả thể thỏa mãn đủ em." Shisui vỗ mạnh hai trái đào to tròn căng mọng, cũng không dày vò Kakashi thêm, thúc mạnh người anh em hơn nữa. Lâu sau lại đổi đứng lên đổi tư thế, đem Kakashi ở khắp mọi nơi để lại dấu vết tình ái.
Không biết đến bao lâu là xong, chỉ hay rằng khi Kakashi tỉnh dậy đã quá muộn, vậy nên em trực tiếp nghỉ làm. Chân tay bủn rủn còn đâu sức để đi đâu đó. Nhưng thỏa mãn quá, gần đây tinh thần mới có thể được giải tỏa đôi chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkakashi. bù nhìn rơm đợi những cánh chim quay trờ về
Fanfictionnơi thỏa mãn bản thân và đam mê nhìn các chú chim iu thương bù nhìn rơm 🫶 only allkakashi, kakashi là bottom. vui lòng không mention couple khác ngoài allkakashi *** tác giả obkkx524