《Từ diễn thành thật》 - wishlackoflark

504 11 3
                                    

https://archiveofourown.org/works/44999905?view_full_work=true

Published:2023-02-13
Completed:2023-04-25
Words:75,093
Chapters:23/23
Comments:72
Kudos:570
Bookmarks:58
Hits:19,246

Summary:

Hiện đại hư cấu, giả kết hôn tiền đề cưới trước yêu sau.

Vì bảo đảm biết đảng chấp chính địa vị, đại lý Thủ tướng Alhaitham đồng ý một cái tên là "Tạo mộng" kế hoạch, cái này kế hoạch yêu cầu bạn cùng phòng của hắn, Sumeru trứ danh kiến trúc sư, từ thiện gia, xã giao truyền thông KOL Kaveh hiệp trợ.

Chapter 1: "Cùng ta kết hôn đi."

Kaveh ôm một đại thúc hoa đẩy ra gia môn, kia bó hoa cũng không có trải qua tỉ mỉ thiết kế, đóa hoa hơn phân nửa còn có chút héo, một bộ cửa hàng bán hoa không hảo phóng tiếp tục bán bộ dáng, lại bị hắn mang theo trở về.

"Ngươi xem ta từ cửa hàng bán hoa mang về tới cái gì! Cửa hàng trưởng người đặc biệt hảo, nói này đó đều từ bỏ, có thể toàn bộ miễn phí tặng cho ta ——" Kaveh giương mắt nhìn đến Alhaitham vươn tay đi ấn hạ hắn tai nghe nào đó cái nút, có lẽ là vừa rồi còn mở ra giảm tiếng ồn cách âm hình thức, phỏng chừng không nghe được hắn nói cái gì. Hắn đang chuẩn bị từ đầu nói lại lần nữa, lại tại đây hiệp bị Alhaitham đoạt trước.

"Cùng ta kết hôn đi." Alhaitham nói, biểu tình nhìn rất là nghiêm túc.

Kaveh sửng sốt ước chừng ba giây, không suy nghĩ cẩn thận.

Đầu tiên, Alhaitham không giống sẽ đùa thật tâm lời nói đại mạo hiểm người, hắn bằng hữu cũng không nhiều, càng đối không có hiệu quả xã giao không có hứng thú. Tiếp theo, tuy rằng Alhaitham sẽ đậu chính mình chơi, nhưng nói chung vẫn là sẽ kết hợp một chút thực tế tình huống tới nói chuyện, tỷ như phóng ngày thường đại khái sẽ từ trên tay hắn này phủng đồ vật bắt đầu hạ đao nói ngươi như thế nào lại mang này đó yêu cầu xử lý phế phẩm về nhà, mà không phải không đầu không đuôi tới như vậy một câu "Kết hôn". Cuối cùng, hắn chuyện này không có khả năng là nghiêm túc, bởi vì...... Này cũng không cần lý do liền biết đi!

Alhaitham nên không phải là đầu óc nơi nào có vấn đề đi? Vì thế Kaveh tùy ý mà đem hoa đặt ở huyền quan, đi tới Alhaitham ngồi sô pha bên cạnh, lo lắng mà nói: "...... Ngươi có khỏe không? Ta liền nói ngươi đương đại lý Thủ tướng lúc sau phải chú ý một chút, cảm giác có phải hay không đối thủ còn rất nhiều, nói không chừng liền mua được cái nào đầu bếp, ở giữa trưa cơm hạ độc......"

"So ngươi tưởng tượng muốn khá hơn nhiều." Alhaitham thế nhưng nghe tâm tình rất không tồi, "Đúng rồi, có chuyện phía trước quên theo như ngươi nói."

Kaveh hồ nghi mà nhìn về phía hắn: "Ngươi lại nói sang chuyện khác."

"Không có. Ta nói đều cùng ngươi muốn biết kết hôn tương quan vấn đề có quan hệ, tại đây sự kiện thượng, ngươi xác thật yêu cầu một ít trên dưới văn." Alhaitham nói xong lúc sau tầm mắt rơi xuống Kaveh trên lỗ tai, phát hiện nơi đó quả nhiên mà bắt đầu đỏ lên. Hắn mang theo không tự giác mà ý cười tiếp tục nói, "Tiếp nhận chức vụ đại lý Thủ tướng chức trách phía trước, hội nghị giám sát chuyên viên liền đối ta tiến hành rồi điều tra. Ngươi cùng ta ở cùng một chỗ sự tình hiển nhiên cũng sẽ bị phát hiện —— rốt cuộc cảm thấy loại chuyện này có thể giấu trời qua biển người chỉ có chính ngươi."

[HaiKaveh] Tổng hợp qt fanfic trên ao3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ