https://archiveofourown.org/works/48033772
Published:2023-06-21
Words:11,254
Chapters:1/1
Comments:5
Kudos:45
Bookmarks:6
Hits:715
[ hải duy / tri diệu ] viện bảo tàng kỳ diệu đêm - shu100 (Evelyn_R)
Summary:
Ta ở viện bảo tàng làm an bảo cái thứ nhất buổi tối, hàng triển lãm sống.
Notes:
Chính như đề mục giống nhau hoàn toàn là viện bảo tàng kỳ diệu đêm bộ điện ảnh này paro, bác chủ tại đây cơ sở thượng vô căn cứ không ít giả thiết, đối nguyên thần nguyên tác giả thiết cũng làm một ít ma sửa, tóm lại xem như cái nửa bối cảnh giả tưởng...... Đi.
Work Text:
01.
"—— không." Nữ nhân tầm mắt lướt qua kia trương hơi mỏng lý lịch sơ lược, đánh giá tựa mà đảo qua ta mặt, "Ngươi nhìn qua không giống Sumeru người, là nước nào?"
"Mondstadt." Ta thản nhiên tự nhiên.
"Tuổi?"
"24." Ta bịa đặt lung tung.
Nàng trầm ngâm một lát, từng điều niệm quá ta đơn giản trích ở lý lịch sơ lược thượng mấy cái vinh dự:
"' diễn võ truyền tâm kiếm đạo đại tái quán quân '?"
"Không đáng nhắc đến."
"' nam thập tự võ đấu đại hội quán quân '?"
"Một bữa ăn sáng."
"' ngự tiền quyết đấu người thắng '?"
"Thiên chân vạn xác."
"Ta thừa nhận ngươi thực ưu tú." Setaria tiểu thư nhăn lại lông mày, tựa hồ có chút hoài nghi, "Nhưng lấy ngươi lý lịch tới làm an bảo công tác, không khỏi có chút đại tài tiểu dụng. Là có cái gì đặc biệt nguyên nhân sao?"
"Quá mệt mỏi khắp nơi bôn ba sinh hoạt, ta muốn tìm một phần nhẹ nhàng chút, tính nguy hiểm tiểu một ít công tác." Ta hướng nàng lộ ra khiêm tốn chân thành mỉm cười, "Ta cùng muội muội sống nương tựa lẫn nhau, nàng hiện tại tới Giáo Viện đi học, đúng là thiếu tiền thời điểm, nghĩ tới nghĩ lui, ta cho rằng vẫn là ở chính quy đơn vị tìm cái việc tốt nhất."
Nàng trong mắt hiện lên một tia đồng tình, gật gật đầu không hề hỏi nhiều, ta biên càng nhiều chuyện xưa cũng liền không có tác dụng.
"Nguyên bản chúng ta có càng nhiều nhân viên an ninh." Nàng nói, "Nhưng sắp tới trong quán tân thay đổi một đám trí năng an bảo hệ thống, bởi vậy đối ban đêm nhân viên an ninh nhu cầu cũng...... Tóm lại, chúng ta hiện tại chỉ cần một cái ban đêm an bảo, ngươi ở ban đêm yêu cầu một mình công tác, không thành vấn đề sao?"
"Hoàn toàn không thành vấn đề."
Trường hợp này thí không có liên tục lâu lắm, nhìn ra được Setaria tiểu thư đối ta thực vừa lòng, ta thực mau cùng nàng nói hảo tiền lương cùng công tác chi tiết, đêm nay liền chính thức nhập chức, công tác thời gian là vãn 6 giờ đến sớm 6 giờ. Ta ngay sau đó đi an bảo bộ môn lĩnh quần áo lao động cùng thiết bị (đèn pin, triển quán chìa khóa, bộ đàm, công tác nhật ký), tiếp nhận rồi một phen tân an bảo hệ thống sử dụng phương thức huấn luyện —— này bộ an bảo hệ thống xác thật trí năng tiên tiến, thế cho nên công tác của ta giống như đổi một con khỉ cũng có thể làm, ta đối này đảo không có gì ý kiến, rốt cuộc ta cũng không phải thật vì công tác này mà đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaiKaveh] Tổng hợp qt fanfic trên ao3
FanfictionPhần lớn là qt, nếu mình rảnh có thể sẽ đăng bản edit của mình nữa :))) Bản edit sẽ có note ở đầu chương.