《một cái trời trong nắng ấm buổi chiều》 - Shuyuuuhabhd

44 0 2
                                    

https://archiveofourown.org/works/49316356

Published:2023-08-13
Words:4,327
Chapters:1/1
Kudos:26
Bookmarks:3
Hits:225 

【 hải duy / tri diệu 】 một cái trời trong nắng ấm buổi chiều - Shuyuuuhabhd 

Summary: 

Thứ nhất nguyên tác hướng tiểu chuyện xưa, ngọt văn. 

Work Text: 

Một cái trời trong nắng ấm buổi chiều, Alhaitham ở trong ngăn kéo phát hiện một quyển hơi mỏng notebook. Này bổn thiết kế hoàn mỹ notebook toàn thân màu trắng, bìa mặt là bằng da, ấn viền vàng La Mã trụ cùng sư tử chân dung, vừa thấy liền biết là Kshahrewar học viện sản vật. Vở giấy chất thực hảo, nhưng là trang biên biến thành màu đen, giấy mặt phát hoàng, lược có khởi nhăn, tựa hồ cự năm nay đại đã lâu. Hắn tùy ý phiên động hai hạ, ào ào hai tiếng, ngừng ở ngạnh xác hạ mỗ một tờ. 

“Ngươi đang xem cái gì?” 

Alhaitham chính ngưng thần nhìn kỹ khi, bưng cà phê Kaveh từ phòng bếp phiêu lại đây. Hắn trước mắt thanh hắc, nhìn qua nghiêm trọng giấc ngủ không đủ. Xác thật, đây là hắn ngao hai cái suốt đêm kết quả. Kaveh đem đầu gác ở hắn trên vai, vốn dĩ mơ mơ màng màng tiếng nói nháy mắt thanh tỉnh, một phen xả quá kia sách vở tử, lui ra phía sau vài bước: “Oa, Alhaitham, ngươi như thế nào tùy tiện phiên ta đồ vật!” 

“Nó đặt ở ta trong ngăn kéo.” Alhaitham cường điệu, “Ta tư liệu thượng.” 

“Cái gì ngươi ta!” Kaveh “Ngươi” “Ta” khái niệm chuyển biến thật sự mau. Hắn nhanh chóng mà duỗi tay đem kia sách vở tử đoạt lên, luống cuống tay chân mà đặt ở sau lưng, lập tức liền phải về phòng, “Ta không cẩn thận đặt ở thư phòng, không có ý gì khác. Ta muốn ngủ bù, ngươi nhưng đừng trộm đến ta trong phòng tới.” 

“Ta không có loại này đam mê.” Alhaitham nhìn chằm chằm hắn, “Cũng sẽ không giống ngươi giống nhau tự tìm phiền toái.” 

Kaveh hồng đồng nháy mắt: “Ngươi thấy lạp?” 

“Không có.” Alhaitham quay đầu lại, tiếp tục tìm chính mình công tác yêu cầu dùng tư liệu, “Ta không có hứng thú.” 

“Ân…… Vậy là tốt rồi.” Kaveh nghe thấy hắn như vậy hồi phục, cũng không phải thật cao hứng, nhưng cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hắn nghĩ thầm: Còn hảo còn hảo. Hắn nhưng không có như vậy ngốc, sẽ không đem quan trọng nội dung viết ở trang thứ nhất. 

Alhaitham tan tầm uống rượu khi, ở Lambad tửu quán ngẫu nhiên gặp được Cyno cùng Tighnari. Bọn họ trên bàn bãi xúc xắc cùng thất thánh triệu hồi, nhìn dáng vẻ bài cục chính kịch liệt, chẳng qua Tighnari lỗ tai hơi hơi rũ, tựa hồ đang ở chịu đựng cái gì không thể nề hà đồ vật. Alhaitham đi qua đi, ngồi ở bọn họ bên cạnh bàn, nghe thấy Cyno đang ở giảng chuyện cười. 

Hắn vô tình quấy rầy Cyno cùng Tighnari tự hỏi cùng bầu không khí, cũng không ý phụ họa cái này chuyện cười. Hắn ngồi ở chỗ kia, tựa hồ chỉ là muốn tìm cái địa phương ngồi, một câu cũng không có nói. Hắn nâng trong tay hình tròn đồng sắc chén rượu, chỉ gian tố giới cùng kim loại va chạm phát ra đinh một thanh âm vang lên, đem ly rượu đặt ở dự phòng xúc xắc bên trái, giao nhau chân nhìn bọn họ như thế nào tiến hành bước tiếp theo. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HaiKaveh] Tổng hợp qt fanfic trên ao3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ