Joong Archen và Dunk Natachai là người yêu của nhau, hai người bắt đầu mối quan hệ này đến nay cũng đã gần 2 năm trời.
cả hai đều là sinh viên năm ba, hắn học ngành IT, còn em học ngành mĩ thuật, vì đã là đàn anh học năm thứ 3 rồi nên thời gian của họ vô cùng rảnh rỗi, không phải áp lực việc học hành, vậy nên bây giờ mới có một lớn một nhỏ ở kí túc xá nhàn hạ như này.
Joong Archen vô cùng nghiện chơi game, đó là điều mà người yêu của hắn vô cùng bất mãn, ngoài trời bây giờ đang mưa nhỏ hạt, không khí vừa nóng vừa lạnh vô cùng khó chịu, Joong ngồi trên sofa leo rank pubg cùng bạn bè.
"chết tiệt, lại phải ăn gà rồi." - Joong nhếch mép nói.
"chơi thêm ván nữa, tôi chơi chưa đã." - giọng của một người bạn ở màn hình bên kia vang lên.
"sẵn sàng đi."
hắn nhịp chân bắt đầu cuộc chiến mới, đôi mắt châm chú vào màn hình điện thoại đến mức không nhận ra người yêu đang bước đến gần mình.
Dunk Natachai một tay lau khô tóc, em vừa mới đi tắm ra, song nhìn thấy Joong vẫn đang cắm đầu vào chơi game, em bực mình nói.
"Joong, anh chỉ biết chơi game thôi à?"
Joong lúc này mới giật mình, hắn ngẩn đầu nhìn em, khẩu hình miệng hắn nói gì đó.
"anh đang bật mic, em nhỏ tiếng một chút." - nói xong hắn làm kí hiệu ngón trỏ giữa miệng, ý bảo em im lặng.
người nhỏ lúc này bỗng xù hết cả lông vì hành động đó, em nghĩ mình sẽ hét lên thật to hoặc đập ngay chiếc điện thoại đấy, không có chơi game gì nữa hết.
nhưng không, Dunk không làm thế, em chỉ nhẹ nhàng gật đầu nở một nụ cười với hắn, nhỏ giọng đáp.
"vậy anh cứ tiếp tục chơi đi, em đi ăn kem."
Joong Archen - gật gật.
.
"ah...em làm gì thế?"
hắn hơi bất ngờ nên lớn giọng, nhưng tay vẫn nhanh nhẹn điều khiển màn hình điện thoại, lúc này hắn vẫn chưa tắt mic nhưng lại quên.
"sao thế Joong?" - một người bạn thắc mắc hỏi.
bên dưới này không biết từ lúc nào Dunk Natachai đã kéo quần short hắn xuống, bàn tay thon gọn luồn vào quần lót xoa nắn dương vật hắn.
giọng bên kia vang lên hỏi làm em cũng có chút chột dạ. em nhỏ đỏ mặt, tay vẫn xoa nắn cự vật liên tục, khẩu hình miệng nói với anh người yêu.
"em muốn ăn kem."
Joong nhìn mặt em người yêu đỏ lửng vì ngại bỗng thấy có chút kích thích, hắn nhếch mép cười, gật đầu tiếp tục chơi game.
"không có gì, con mèo nhà tôi nó nháo quá thôi."
xoa nắn đến thế mà hắn vẫn không có chút gì gọi là xao động, em có chút hụt hẫng, định đứng lên bỏ đi sau đó giận hắn một trận nhưng trong đầu lại xuất hiện một ý tưởng táo bạo.