Untold marriage

6 0 0
                                    

Joong Archen và Dunk Natachai kết hôn với nhau được 5 tháng, cuộc hôn nhân này được sắp xếp bởi hai bên gia đình nhằm mục đích cùng nhau hợp tác phát triển lâu dài về tài chính.

5 tháng không tính là nhiều và cũng không tính là ít để một người như Dunk rung động, không biết người chồng kém mình 2 tuổi có chút cảm giác gì với em không, nhưng em từ lâu đã yêu hắn mất rồi.

tuy chỉ là một cuộc hôn ước sắp đặt có mục đích sẵn nhưng gia đình hai bên vẫn muốn con của họ hạnh phúc, vì thế năm lần bảy lượt tính cách để gạo mau nấu thành cơm.

.

"ưm..Joong Archen..mạnh hơn nữa..ư..ah."

"hưmmm..ah..không đủ..ư."

Dunk Natachai bề ngoài vốn là một người mang vẻ mặt trong sáng, ngây thơ nhưng bên trong lại vô cùng dâm đãng, em một thân trần truồng nằm trên giường uốn éo, trộm chiếc quần lót của chồng hít hà, ngón tay giữa liên tục ra vào tiểu huyệt của bản thân vừa rên rỉ tên chồng mình vừa thủ dâm.

"â..ưm..em sắp ra..anh ơi..uhmmmm."

một tay ma sát dưới hậu huyệt ấm nóng, một tay còn lại cầm lấy cậu nhỏ sục lên xuống nhiều lần, tốc độ vô cùng nhanh, Dunk Natachai co giật liên hồi khi bắn hết đống tinh dịch của mình ra ngoài, mệt mỏi nằm ngửa ở trên giường, chân vô thức khép lại. em dùng sức bật người ngồi dậy bước vào nhà tắm.

trở lại phòng với cơ thể thơm tho, vẫn giữ trạng thái ngây thơ xinh đẹp ở trên mặt, mùi dâm dục vẫn còn đọng lại khắp căn phòng. Dunk Natachai có hơi đỏ mặt cầm chai nước xịt thơm phòng lên xịt một cái, không thể để cho chồng em biết em làm chuyện xấu hổ này được.

ngã lưng lên chiếc giường rộng rãi, người nhỏ ngước mặt nhìn tấm hình cưới của hai người, mỉm cười nhẹ nhàng, một lát sau dần chìm vào giấc ngủ.

buổi tối, Joong Archen mệt mỏi xách cặp đựng hồ sơ của mình về nhà sau một ngày làm việc, vừa bước vào đã nghe mùi đồ ăn hấp dẫn nóng hổi được bày ở bếp, hắn cởi áo vest, đặt mông ngồi xuống sofa nói.

"mẹ đến khi nào thế, Dunk không có ở nhà à.

"mẹ đến lúc nãy, thấy 'con' dâu đang ngủ nên cũng không muốn làm phiền."

"mẹ đến làm gì."

"thằng trời đánh này, đương nhiên là đến thăm bọn con, sẵn tiện đem hộp thuốc bổ này..."

bà jeon lấy trong túi xách mình ra một hộp thuốc nhỏ gọn, đặt lên bàn, cười nói.

"đây, tối nay sau khi giải quyết hồ sơ xong thì uống nó nhé."

"thuốc bổ gì không có nhãn hiệu gì hết vậy."

hắn thắc mắc hỏi.

"thì..tại mấy đứa cháu của ông nội con đến chơi, nghịch giỡn nên nó xé mất."

"thật?"

"ừm, nhớ uống đấy. không thôi mẹ sẽ giận."

"con biết rồi."

.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

PTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ