Bruce lần đầu tiên nhìn thấy anh ta khi anh ta bước vào Batcave.
Anh ta đang trở về nhà sau một cuộc tuần tra đặc biệt khốc liệt, ôm chặt vết bầm tím ngày càng lớn bên hông qua lớp kevlar dày trong một nỗ lực nửa vời để giảm bớt cơn đau. Chân tay anh rũ xuống trên bộ đồ, đau nhức vì gắng sức quá mức và không muốn chống đỡ sức nặng của nó lâu hơn nữa. Anh gần như không thể mở mắt ra được, và mỗi lần chớp mắt lại như một cám dỗ khác lôi kéo anh lên giường, cầu xin anh chỉ cần nhắm mắt lại và giữ nguyên như vậy.
Mặt trời đã ló dạng trên đường chân trời của Gotham vào thời điểm anh đến, sưởi ấm thành phố u sầu trong hơi ấm hiếm thấy, và anh không muốn làm gì hơn là chìm vào giấc ngủ vài giờ trước cuộc họp hội đồng quản trị vào những giờ tiếp theo.
Anh cố nén một cái ngáp khi lê bước vào hang, khẽ gật đầu chào thân hình nhỏ bé đang nằm dài trên chiếc bàn gần đó để xác nhận khi anh bước vào.
“Này, B!” Jason chào đón, náo nhiệt và phấn khích. Anh ấy luôn trông thật hạnh phúc bất cứ khi nào Bruce chỉ đơn giản là nhìn về phía anh ấy; anh ấy luôn nghĩ rằng đó là một trò đùa dễ thương của Jason, tuy nhiên những hàm ý lại gây bối rối. Tuy nhiên, anh ấy cố gắng nở một nụ cười nhẹ với Jason, hoặc ít nhất là nụ cười tương đương với Batman, nhưng anh ấy chỉ nhận được một cái nhăn mặt.
Thật ấn tượng là Jason có thể ồn ào đến mức nào, thậm chí còn hơn cả Dick ở độ tuổi đó, và Bruce hy vọng anh ấy sẽ không bao giờ đánh mất đi tia sáng đó ( mặc dù anh ấy chắc chắn rằng Jason có thể khiến anh ấy bị điếc trước khi anh ấy tròn bốn mươi tuổi ).
Chắc hẳn Jason đã nhận thấy vẻ nhăn nhó của anh ta, khi giọng anh dịu đi, “Đêm khó khăn nhỉ?”
Bruce chỉ càu nhàu đáp lại, dành một chút thời gian để liếc nhìn về phía anh ấy khi anh ấy lê bước vào phòng thay đồ. Anh ấy nghĩ rằng anh ấy có thể ngã nhào nếu không cởi bộ đồ này ra sớm.
“Chắc chắn là vậy rồi,” Jason nhận xét, nhảy khỏi bàn để đuổi theo anh ta, chiếc áo choàng màu vàng đặc trưng tung bay phía sau anh ta. "Chuyện gì đã xảy ra thế?"
Bruce lờ mờ chớp mắt nhìn Jason, bộ não cố gắng xử lý câu hỏi trước khi trả lời. “Bù nhìn, sợ độc tố. Quản lý để có được một vài lượt truy cập.
Đó giống như một lời càu nhàu hơn là một câu trả lời thực sự, nhưng Jason vẫn gật đầu bất chấp.
“ Yeh , thằng quái đản phải học cách giữ mánh khóe của mình cho riêng mình.” Anh ta mỉa mai và tính trẻ con trong sáng của nó gần như đủ để khiến môi Bruce nhếch lên thành một nụ cười. “Bạn có muốn tôi lấy Alfred không? Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ sửa chữa tất cả các bạn ngay lập tức. Jason tiếp tục, nhìn Bruce với đôi mắt xanh mở to đầy lo lắng đủ để khiến anh ấy cam chịu hầu hết mọi thứ.
Từ khóa: gần như .
Anh ta đứng vững khi cởi bỏ bộ đồ của mình, vứt nó một cách bừa bãi trên băng ghế. Anh ấy sẽ cất nó đi khi anh ấy không cảm thấy mình sắp chết sau đó. “Không cần đâu, giờ này Alfred ngủ là chính đáng mà.” Anh ta nhìn Jason qua cửa, để mắt đến trang phục của anh ta, "Giống như bạn nên vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Jason Todd - Ad Infinitum
Fiksi PenggemarTác giả: Valkohai Dick, Bruce và Jason trò chuyện trước khi Jason bay đến Ethiopia. Và họ có nó một lần nữa, và một lần nữa, và một lần nữa, và...