[ VegasPete ] Ngỡ.

342 25 0
                                    

"Cứ ngỡ rằng, sau tất cả chúng ta lại có thể trở về bên nhau, sống một cuộc sống thanh bình, hạnh phúc."

"Ngỡ rằng, chúng ta mãi mãi sẽ dính chặt lấy nhau, không gì có thể chia tách."

"Ngỡ rằng, chúng ta..."

Vegas của em, sau trận chiến thế kỉ đó, mang một thân đầy máu tươi, ngay trước mặt em mà gục xuống.

Vegas của em, đứng trước mặt em ăn trọn vài phát đạn từ những người em coi là "đồng nghiệp cũ".

Vegas của em, không thể trả lời câu hỏi của em nữa rồi.

Ngay lúc đó, chứng kiến cảnh tượng đó, linh hồn của em dường như đã đi theo gã mất rồi.

Vegas của em, được đẩy vào viện với tình trạng nguy kịch, bác sĩ nói, châm chút nữa, cả thế giới của em sẽ ra đi vĩnh viễn.

Cũng may thay, có lẽ ông trời thương xót cho em, cho cuộc tình của em với gã, vì vậy đã không tước gã khỏi tay em.

Gã nằm trên giường bệnh, an ổn nghỉ ngơi, không quan tâm đến thế giới, đến mọi thứ xung quanh, kể cả em.

Gã ngủ, tròn trịa 365 ngày, em ở đây chờ gã, cũng đã tròn trịa 365 ngày, không sót ngày nào.

Gã ác lắm, bản thân nghỉ ngơi thoải mái ở đây, bao nhiêu công việc cùng tàn tích sau cuộc chiến, đều là em dọn cho gã.

Chăm sóc gã, một tay em làm.
Quản lý Thứ gia, một tay em đảm đương.
Để tâm đến Macau, một tay em lo.

Vậy mà gã vẫn không chịu tỉnh dậy, tỉnh dậy để khen ngợi em.

Em thèm cảm giác được gã ôm vào lòng, thủ thỉ những lời ngọt ngào đến sến rện.

Em đói, em muốn ăn đồ gã nấu, dù cho đó chỉ là bát mì nhiều nước nhạt nhẽo. Em thèm, em nhớ. Đừng bảo em hãy ra ngoài mua, hay tìm người khác nấu dùm.

Bởi "Em chỉ cần anh, cũng như chỉ có đồ anh nấu, em mới thấy ngon miệng."

365 ngày, đủ để em cùng Macau dần trở nên thân thiết hơn. Cậu ấy cũng đã kể cho em nghe về tuổi thơ của cả hai, những gì mà gã đã làm cho cậu ấy.

365 ngày, em ngày càng thương gã thêm một chút. Vậy mà gã vẫn chưa chịu dậy, chưa chịu ôm em vào lòng mà vỗ về.

365 ngày, đủ để thay đổi cách xưng hô của mọi người với em.
Nop dần dần gọi em là cậu Pete, nghe thế nào cũng ra sự tôn trọng mà cậu ta dành cho em. Cậu ta cũng thỉnh thoảng ngồi lại, tâm sự với em về Vegas, em rất thích nghe những điều nhỏ nhặt về Vegas của em.
Macau cứ gọi em là anh dâu hoài thôi, Vegas ơi. Vegas mau tỉnh dậy đi, em chưa nhận được lời tỏ tình hay lời cầu hôn nghiêm túc từ Vegas, sao có thể tính là trở thành anh dâu của Macau được, đúng không anh?

Vegas ơi, Vegas của em mau dậy đi, em cầu xin Vegas đó. Một năm nay em đã gắng hết sức rồi, em mệt mỏi lắm Vegas ơi.

Thưa Chúa, cầu xin người, hãy để anh ấy tỉnh lại. Con nguyện chịu những hình phạt của Người, chỉ cần Vegas tỉnh lại, con ra sao cũng được.

Cầu xin Người, hãy để anh ấy tỉnh lại.

Có vẻ, Chúa đã nghe thấy lời cầu xin của em rồi. Một tuần sau đó, Vegas của em đã có dấu hiệu tỉnh lại.

[BIBLEBUILD - VEGASPETE] Câu chuyện ngọt ngào hàng ngày.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ