[ BibleBuild ] Ly hôn.

540 52 0
                                    

Luật sư Wichapas hiện đang vò đầu bứt tóc vì em chồng nhỏ nhà mình cứ dăm bữa nửa tháng là đòi nằng nặc lên cục dân chính để...ly hôn.

Vâng, chẳng hiểu sao em lại đòi làm vậy. Wichapas đã suy nghĩ thật là kĩ xem bản thân có làm gì sai với em không. Hắn suy nghĩ miết, nhưng cũng không nhớ được mình có làm điều gì sai trái cả. Hắn đi làm đúng giờ, đến tan tầm liền về nhà. À hắn trước khi về đến nhà luôn rẽ qua siêu thị để mua hoa quả. Một tháng ba mươi ngày thì cả ba mươi ngày hắn đều làm như vậy. Đó chính là thói quen của hắn từ hồi còn yêu nhau lận.

Vậy mà mới lấy nhau được hai tháng thì em đã đòi ly hôn với hắn. Là tại sao vậy???

Cốc cốc cốc.

Đang mải mê suy nghĩ lại xem có lý do gì để em giận hắn hay không thì có tiếng gõ cửa. Hắn định thần lại liền lên tiếng cho vào.

"-Vào đi."

Nghe người bên trong đã cho phép đi vào, bên ngoài là một cô nàng đon đả, trên tay cầm theo một xấp hồ sơ đẩy cửa tiến vào. Cô nàng này là Chirc - thư ký của hắn.

"-Lại là vụ hôm trước? Hay là vụ kiện tụng mới?"

"Đại ca à, đây là vụ mới đấy. Vụ hôm trước vì phía bên cảnh sát đã thu thập đủ chứng cứ chứng minh bên kia có tội trạng đầy đủ, chứ không phải bên mình nên đã thông báo rồi. Cũng coi như là có chút thành công đi. Tuy cũng không bù lại được số thiệt hại ban đầu đề ra."

"-Ừ...xong rồi thì là tốt."

"Đại ca, anh xem lại đi, anh dâu lúc nãy, lúc anh chưa về ấy, ảnh đứng dưới sảnh đòi gặp anh để ly hôn kìa..."

"Tôi nói này đại ca, anh có đắc tội với anh dâu thì nhận đi, làm gì mà để anh ấy khổ sở tháng bốn lần đến công ty kháng cáo vậy hả?"

"-Tôi đang không biết mình sai ở đâu đây... Mà em ấy giờ còn ở đây không? Hay về rồi?"

"Tôi kêu mấy khứa rảnh rỗi đưa anh ấy đi chơi rồi. Anh yên tâm đi."

"-Vậy thì được. Cô lại kêu nhóm bọn Dev đi chung với em ấy à?"

"Đúng rồi đại ca, chỉ có mấy khứa đó lười biếng nên mới rảnh thôi."

"-Em ấy mà có học hư theo mấy thằng Dev là tôi trừ lương cô đấy nhé."

"Uẩ alo???"

"-Để lên bàn rồi ra ngoài đi. Hay muốn trừ lương?"

"Đây đây, bà đây cút khỏi mắt anh liền. Đừng có trừ lương của tôi, tôi còn nuôi vợ."

"-Vậy thì mau lăn đi."

Chirc nghe xong liền tức giận dậm chân rồi mới rời khỏi. Cô chỉ có lòng tốt khuyên bảo anh ta mà anh ta làm vậy coi được đó hả??? Sếp gì đâu mà ác như quỷ

Tôi nguyền rủa anh mau bị vợ bỏ.

Trước khi khép cánh cửa phòng lại, cô nhịn không được mà lầm bầm.

"-Cô lại nói xấu gì tôi đấy, Chirc?"

"-Tin tháng sau tôi cho cô gặm mì tôm qua ngày không???"

[BIBLEBUILD - VEGASPETE] Câu chuyện ngọt ngào hàng ngày.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ