Nhớ

167 13 0
                                    

  Nỗi nhớ là một thứ gì đó rất đáng sợ nhưng thứ thật sự hủy hoại một con người chính là hoài niệm.

  Trong tập đầu rap Việt không có gì để em bận tâm hết. Ban đầu em cũng hơi lo vì sợ gã làm ra hành động gì đó bất ngờ nhưng gã chẳng làm gì hết mà tập trung 100% vào công việc nên em cũng mừng thầm.

  Đến chiều tối thì cuối cùng cũng xong, em muốn về để ngủ quá đi, em mệt lắm rồi đó. Em thờ thẫn nhìn đi đâu đó trong khi mọi người đang chuẩn bị đi về với gia đình. Bỗng dưng Justatee rủ mọi người đi club cho khoây khỏa.

"Ê đi club hong?"-Justatee

"Thôi, về với gia đình chứ ai lại đi club? Mai đi"-Suboi

"Sorry but I'll have dinner with my wife tonight"-Thái VG

Hầu như mọi người đều từ chối lời mời đi club của Justatee nên em cũng hùa theo mà thật ra em cũng không muốn đi đâu.

"Em cũng mệt rồi nên hẹn anh dịp sau nhe"-Bray

Gã chỉ âm thầm quan sát em nói chuyện với mọi người, nói chung thì gã là người trầm tính nhất ở đây rồi. Justatee bó tay vì không ai muốn đi hết! Thôi thì đành để bữa khác vậy.

Em xuống tầng giữ xe để xách xe đi về thì không thấy chìa khóa xe đâu hết, lúc này em nhận ra là vì vội quá mà em đã để quên khóa xe trên xe mất tiêu rồi. Xung quanh cũng không còn anh chị nào ở lại hết, chỉ còn mỗi xe của tên Andree thôi, không lẽ giờ em mặt dày đi xin người yêu cũ cho đi cùng xe à? Có khi anh ta đang cặp Bồ với bà nào rồi khiến em bị đánh ghen không chừng. Em loay hoay tìm cách để đi về.

"Sao đấy? Sao chưa về? Chờ ai à?"-Andree

Bỗng dưng Thế Anh xuất hiện ngay phía sau em, em có chút hoảng trả lời gã.

"Em để quên chìa khóa xe trên xe nên không biết nên về như nào"-Bray

Em ngại ngùng nói ra tình huống khó xử của mình cho gã biết, em mong rằng gã sẽ không ngỏ lời mời em lên xe đi cùng với mình nhưng đời nào dễ dàng với em như thế.

"Ừ... muốn lên xe anh chở về không?"-Andree

Và gã đã thật sự mời em lên xe của mình. Bảo phân Vân nên chọn lên xe của gã để về còn đi ngủ hay là chọn ngồi loay hoay suy nghĩ cách để đi về. Thấy em đang bất động thì gã tiến lên, chạm một tay lên vai em làm Bảo giật nảy mình.

"Gì mà phân vân thế? Có lên không?"-Andree

"Em lên..."-Bray

Trong suốt chuyến đi em và gã không ai nói gì với nhau khiến bầu không khí trên xe có chút ngượng ngùng. Gã chở em về nhà của em cơ mà làm sao gã biết được nhà em vậy? Em đã chuyển nhà lâu rồi mà.

"Andree biết nhà của em?"-Bray

Gã nhướng mày khi nghe em hỏi vậy, cũng không ngần ngại mà trả lời em không nhanh không chậm.

"Quan tâm thì biết"-Andree

Gã vừa nói rằng gã quan tâm em à? Thật luôn? Em ngượng quá mà xuống xe chạy thẳng vô nhà bỏ lại Andree đang thầm mỉm cười nhìn theo bóng dáng em rời xa.

-nhà Bray, phòng ngủ-

Sau khi tắm rửa sạch sẽ xong em leo lên chiếc giường mềm mại của mình. Lăn qua lăn lại trong đầu suy nghĩ thật nhiều về câu nói của gã khi gã chở em về nhà. Thế Anh thật sự quan tâm em ư? Vậy là gã còn yêu em đúng không? Trong đầu em cứ luẩn quẩn những câu hỏi như này, không lẽ mối tình vốn đã biến mất giữa Bảo và Thế Anh vẫn còn có niềm hy vọng à?

   Em trầm tư nghi vấn cuộc đời. Tay quơ quơ tìm điện thoại lướt tin dù não vẫn còn trên mây múa hát với những suy tư về Andree Right Hand. Tự dưng em lướt trúng một tin đồn về gã đang là chủ đề bàn tán hiện nay, tay em không kìm được sự tò mò mà nhấp vào bản tin xem kĩ.

*video Bray xem được là video Andree kí lên ngực mấy bạn fan nữ ạ 🥹*
Tin tức: hot 🔥🔥🔥
  Rapper Andree Right Hand số hưởng và các bạn fan nữ cực cháy...

   Còn có một vài comment của các bạn fan bảo rằng gã ta có số hoặc tỏ ý muốn gã kí lên các bộ phận cơ thể của họ. Em âm thầm lướt rồi được từng cái comment, đôi mặt Bảo đượm buồn dù biết rất rõ em chả là cái thá gì để được phép buồn, trong lòng cũng có chút thắt lại khiến em phải ngừng xem các thảo luận trên bản tin tức kia về gã. Em nằm ngửa người ra trầm ngâm suy nghĩ, nhìn lên trần nhà mà em tự nhủ bản thân, em cũng hơi trách móc gã vì sao lại gieo cho em niềm hy vọng để em tự suy diễn rằng em và gã rồi lại sẽ có một cuộc tình như mơ.

   Thế là em đã trải qua một đêm dài với những kí ức bên Thế Anh, những hình ảnh đáng nhớ giữa em với gã được em tóm gọn lại trong một thước phim ngắn tua đi tua lại hàng nghìn lần để rồi ôm lấy chúng mà vỡ òa như trẻ con. Màn đêm bao trùm lấy ngôi nhà cứ thút thít tiếng khóc của Trần Thiện Thanh Bảo, em nằm co ro trên giường giải sầu bằng cách gửi những tâm tư của mình vào những giọt nước mắt, cứ thế lăn xuống ga giường để nó ướt hẳn một phần chỗ em nằm. Bùi Thế Anh, em nhớ gã lắm...Gã nào biết?

Tác giả: hello, cảm ơn nếu các bạn đã đọc tới đây nhé. Có thể tui ra chap hơi chậm vì tui lười=))))) à thật ra tui đang bị bí ý tưởng, tui cần ai đó cho tui ý tưởng huhu 🤷🏻

Hận vì không yêu em [Andree x Bray] dropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ