Trong cơn say từ men rượu mang đến em chợt cảm thấy thứ gì đó đang làm loạn ở thân dưới của em, cố trấn tĩnh lại tâm trí thì cái cảm giác đó lại mạnh liệt hơn, em mở hờ mắt để xem có chuyện gì rồi lại bất ngờ mở to mắt ra.
"Cái đếch.. mày làm gì tao đấ-"-Bray
Định mở mồm trách móc mà gã lại thúc mạnh hơn khiến em bỗng rên to lên, thấy em đã tỉnh giấc nhưng lại quấy gã nên làm gã có chút khó chịu.
"Nằm im và hưởng thụ đi em"-Andree
Vừa nói gã vừa gác một chân thon trắng của em lên bên vai chắc nịch của mình mà vẫn liên tục ra vào bên trong em. Cảm giác đó từ khi em tỉnh hẳn nó bắt đầu mãnh liệt hơn, phần thịt to đầy gân của gã cứ nhắm vào một điểm rồi đâm chọt mạnh bạo vào nơi đó, em thấy nó vừa đau vừa rất lạ lẫm. Em không muốn chìm lại vào thứ ma mị này nên khóc ứ lên buộc khiến gã có chút khó hiểu nhìn em, hồi trước khi còn quen nhau dù em hay bảo gã dừng lại nhưng cũng không tới mức khóc như này. Cơ mà Thế Anh bad boy ngày nào giờ lại đưa tay lên dỗ dành em bé, cây gậy vậy mà vô tình nhồi sâu vào em, gã vô tình để nó vô sâu thôi nhé chứ không hề cố tình.
"Sao đấy?"-Andree
"Rút ra đi mà hức..."-Bray
Em hỗn láo của ngày nào giờ lại đang trưng ra nét mặt có chút yếu đuối khiến gã kích thích vô cùng, khuôn mặt mếu máo đang nằm dưới thân của gã mà cầu xin gã. Tuy vậy nhưng vẫn phải dỗ em bé thôi, lỡ em khóc nhiều quá hôm sau mắt lại sưng lên thì ai chịu trách nhiệm đây? Nghĩ vậy nên Thế Anh thể hiện sự ôn nhu mà cẩn thận lau những giọt nước mắt lăn dài trên má tròn của em sau đó bế em để em ngồi trên đùi mình, sau đó lại mở lời với chất giọng trầm ấm của mình và điều đó có thể mang lại cho em cảm giác như được vỗ về. Về phần em, dù đã đỡ được một phần sợ sệt gã nhưng tư thế này lại bất giác đâm sâu hơn vào em làm em phải ngắm chặt mắt cam chịu như đây là số phận đến mức nước mắt chảy ra không nước mắt chảy ra không nỗi nữa.
"Bé đừng khóc nữa, anh xót mà"-Andree
"Không hức khóc nữa.. bỏ thứ đó ra khỏi người tao đi mà"-Bray
Gã im lặng nhìn em với đôi mắt suy tình, đôi tay lại bắt đầu di chuyển đến hai bờ mông căng tròn của em. Trong lúc em chưa định thần được gã định làm gì thì gã lại bất ngờ nhấc em lên rồi nhấn mạnh xuống, phần thịt to của Andree lại cứ thế mà đâm vào điểm G của em, khoái cảm đến quá nhanh nên em bất giác rên to, ngửa cổ như một phản ứng tự nhiên.
"A ức đừng mà"-Bray
Lần này Thế Anh không dỗ em nữa thậm chí còn đâm mạnh hơn, em vì điều đó mà mệt mỏi rũ đầu xuống bờ vai của gã thở hồng hộc, mái tóc trắng của em bị mồ hôi làm cho ướt át rối xù lên. Thấy em như vậy gã càng thêm hưng phấn khiến cậu em đang bên trong Thanh Bảo to thêm một phần, em cảm nhận được rõ ràng điều đó nhưng bản thân thì có thể làm gì cơ chứ? Bỗng dưng thứ đó giật lên vài phát, rõ là nó sắp bắn nên em liền đẩy gã ra, cố nhắc rằng gã không được bắn vào bên trong.
"Ngoan nào"-Andree
Andree chỉ nhẹ nhàng đáp trả bằng cách hôn lên môi em như kiểu trấn an. Thêm vài cú nhấp mạnh nữa thì đã bắn vào trong em, gã thả em để em nằm bẹp xuống giường êm, cứ tưởng rằng đã xong nên em định nhắm mắt đi ngủ nhưng gã lại bế em lên mang vào phòng tắm tỏ ý muốn rửa sạch những thứ vừa cho vào trong em.
Gã đặt em vào chiếc bồn to rồi điều chỉnh nhiệt độ nước, xả nước đầy vào bồn. Gã đưa hai ngón tay vừa dài vừa to vào hạ bộ của em.
"Đừng a..tự lấy ra được"-Bray
Gã ngước lên nhìn em đang lấy tay bịt miệng cố kìm lại tiếng rên, hai ngón tay vì thế mà nảy sinh ý muốn trêu chọc nên đã cong lên khiến em nhăn mặt. Thật ra thì ban đầu gã thật sự định giúp em nhưng em làm vậy là chết gã rồi! Gã lại dựng đứng lên rồi. Gã rút ngón tay đang làm loạn của mình ra, một lần cửa cởi chiếc quần chưa mặc được bao lâu để thứ to lớn đó phô trương trước mặt em, giọng điệu như ra lệnh.
"Bé muốn ăn kem không?"-Andree
"..."-Bray
Em nghe vậy cũng sốc lắm chứ nhưng em biết phải làm gì giờ? Em chưa từng BJ cho bất kì ai kể cả là gã. Thấy em chỉ đứng đờ mà không làm gì khiến gã có chút không hài lòng mà đưa tay lên sờ sờ môi mềm của em, miệng cười mỉm rồi thúc thứ đó ngay vào miệng xinh của em, Bảo vì không đề phòng nên hoàn toàn bị thứ đó thúc sâu vào trong cổ họng. Đôi mắt lại ẩm ướt muốn cầu xin gã hãy rút cái thứ to lớn đó ra đi, gã thấy em như vậy nhưng chẳng thương mà lại rút ra rồi đâm sâu vào trong. Tên Thế Anh cứ thế được đà lấn tới cứ điều khiển khuôn miệng của em tới khi thỏa mãn mà ra lần nữa.Lần này gã ra bên trong miệng trên của em, em định nhả ra sau đó bị gã lấy tay bịt miệng của em lại ra buộc em phải nuốt hết đống có mùi tanh đó của gã. Trong khi em còn đang sặc sụa thì Andree đã nhấc em lên một lần nữa, gã đặt em lên thành bồn tắm rồi lại tiếp tục nhét thứ đó vào miệng dưới của em. Thanh Bảo vì phải chịu cơn say từ men vừa phải vận động với gã nên đã chóng thiếp đi vào giấc ngủ thêm lần nữa, về phần gã thì vẫn cứ tiếp tục thôi, gã thề đây sẽ là hiệp cuối sau đó phải tắm rửa sạch sẽ cho em nên sau khi làm xong gã lại tiếp tục làm thêm một hiệp nữa mới tắm rửa cho em đàng hoàng.
Tác giả: mấy người nghĩ chit vậy thôi hả?? Nồ nô 😎
BẠN ĐANG ĐỌC
Hận vì không yêu em [Andree x Bray] drop
FanficFic chịch, đéo đọc cút Gã- Andree: một rapper chịu chơi, khét tiếng trong làng bad boy. Em-Bray: một rapper nổi tiếng với các bản diss nhưng rất hiền chỉ là miệng hơi hỗn. "Khi không còn em bên cạnh anh, nhớ là vẫn phải sống tốt, phải ăn uống và...