-sáng mà không sớm hôm sau-
Ánh nắng nhẹ nhàng chiếu lên khuôn mặt đang ngáy ngủ của em, em hơi nhíu mắt lại rồi cũng từ từ mở ra. Một cảm giác đau nhói truyền từ dưới lên khiến em giựt nảy mình, đang xắp xếp lại mọi chuyện từ tối hôm qua đến giờ mà mặt vẫn còn hoài nghi sự đời lắm."Mình và Thế Anh chia tay và sau đó...sau đó.. con mẹ nó sau đó anh ta đ!t mình thừa sống thiếu chết??"-Bray
Em cay gã lắm rồi định đập gã ngay tại trên giường nhưng gã đã rời đi từ sáng sớm rồi, giờ kế bên em chỉ là phần trống vắng lạnh lẽo của chiếc giường ngủ này. Hương thơm của gã vẫn còn vương đâu đó ở đây, em đặt nhẹ mặt mình xuống phần giường gã hay nằm mà nước mắt không tự chủ được mà rơi xuống, vài giọt...rồi em khóc thật to! Em khóc vì tủi thân, khóc vì nhớ gã và khóc cho cuộc tình dở dang của em. Em hận bản thân lắm, vốn từ đầu em biết gã chỉ đơn thuần chơi chán thì vứt với em thôi mà sao em cứ ủ hy vọng làm cái gì chứ? Em ghét em lắm.
Khóc đã rồi em cũng lăn qua lăn lại trên giường ngán ngẩm tự an ủi bản thân, dù sao người cũng đi rồi, tình cảm cũng thối nát rồi thì em tiếc cái chi nữa chứ. Em đặt chân xuống giường, thay một bộ áo mới cho một ngày mới, một ngày không có gã ở bên...
Em quyết định rồi, em đành phải vùi đầu vào công việc để quên cái thứ tình không kết quả này thôi. Em cầm điện thoại lên, mở lên thì gã vẫn ở đó...vẫn là cái hình nền chết tiệt của gã và em khi còn yêu, em ngắm lâu lắm rồi cũng dứt ra thay một hình mới. Xóa tất cả những kí ức về gã khỏi chiếc điện thoại này và ước giá như em không gặp gã.
Em bỏ qua vấn đề đó một lát, cầm điện thoại check từng tin nhận mà các nhà đầu tư muốn em vào diễn.
"Chà... coi bộ mình có nhiều show lắm đây. Chắc mệt lắm, không biết...."-Bray
Em khựng lại, mím chặt môi bấm một dãy số. Bên kia bắt máy.
"Xin chào, tôi là Bray..."-Bray
-Chiều tối-
Em đã dấn thân vào cả tá công việc trong hôm nay, lết thân xác rã rời đi về ngôi nhà be bé của mình. Vừa về em đã khẳng định rằng EM CÓ THỂ NGỦ NGAY LẬP TỨC, nằm gục lên em giường thân yêu của mình, em giường đã bị mình bỏ rơi từ khi yêu gã..."Con mẹ nó..Bảo ơi là Bảo, mày đừng lưu luyến tên thối tha đó nữa. Vốn dĩ tên đó có yêu thương mày đéo đâu? Dứt đi dứt đi..."-Bray
Bảo nằm trên giường mà cứ bị hàng suy nghĩ về gã đè muốn nghẹt thở. Thế rồi em lại lao đầu vào viết lyric, beat,chỉnh sửa... em biết rằng em mệt hay thậm chí là rất mệt nhưng nếu em không khiến em bận rộn thì em sẽ lại nhớ gã mất.
-1:04 am-
Trời ạ, mắt em sắp sụp nguồn em mới chịu dừng dày vò bản thân lại mà đi ngủ. Đặt cái lưng đang uể oải xuống mà cứ ngỡ như sắp được giải thoát ấy! Mà... sao em không ngủ được? À phải rồi, em lại nhớ đến Bùi Thế Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hận vì không yêu em [Andree x Bray] drop
FanfictionFic chịch, đéo đọc cút Gã- Andree: một rapper chịu chơi, khét tiếng trong làng bad boy. Em-Bray: một rapper nổi tiếng với các bản diss nhưng rất hiền chỉ là miệng hơi hỗn. "Khi không còn em bên cạnh anh, nhớ là vẫn phải sống tốt, phải ăn uống và...