Dạo gần đây em như bắt đầu lại cuộc sống vậy, vẫn là những lần chạy show mệt lả người rồi lại tự bỏ đói bản thân, chiếc dạ dày đáng thương này của em chắc cũng không còn tốt là mấy đâu. Cũng có khá nhiều lần mọi người nhắc nhở em lên ăn uống điều độ và đủ chất dinh dưỡng cho một người nổi tiếng như em cơ mà em chỉ biết dạ dạ vâng vâng cho có với các anh chị thôi chứ cái thói biếng ăn của em vẫn còn nằm đó nghêu ngao chán.
Thời gian thấm thoát thoi đưa thì tập 2 của chương trình rap Việt cũng đã tới. Em rất không thích tham gia chương trình này như lúc Karik rủ em nữa vì cứ mỗi lần tham gia là em phải nhìn thấy gã hay thậm chí là phải vờ như thân thiết với tình cũ của em. Bảo thì nếu không nhìn, không nhắc thì chắc chắn sẽ không nhớ nhưng em lại phải nhìn gã, nghĩ về gã, nói chuyện thân thiết với gã trong khi em lại đang muốn mãi mãi lãng quên cuộc tình xấu xí không đáng nhắc lại. Mà cho dù em thích hay không thì vẫn phải tham gia chứ em không muốn mang tiếng xấu đâu, Thanh Bảo liếc nhìn chiếc đồng hồ treo lủng lẳng trên tường đang vang lên tiếng tích tắc theo mỗi giây trôi qua, hiện tại đã là 1 giờ 36 phút sáng nhưng em vẫn nằm trằn trọc không ngủ được vì hôm nay em phải tham gia chương trình rap Việt cho tập 2.
-7 a.m-
Do cả đêm qua em đã thức trắng nên hôm nay trông em ỉu xìu, không có miếng sức sống nào hết. Ban đầu em định nhờ chị quản lý mua dùm thứ gì đó để ăn bỗng dưng lại đổi ý không muốn ăn nữa báo hại chị ấy phải ăn phần của em, thật ra em cũng muốn ăn lắm chứ mà do ông Karik xúi giục em là đừng ăn sáng lên đây ăn bánh với ổng nên Bảo mới đành làm tội với chị quản lý của mình. Ngày hôm nay em đã diện một bộ đồ rất chi là trắng, ai cũng bảo trông em ngầu này nọ trừ Thế Anh. Chuyện là sau khi mặc xong bộ đồ, đi tới nơi quay thì em có chạy lông nhông cho thoải mái, em chạy lại chỗ của ban giám khảo mà lựa ngay ghế anh ruột mà ngồi xuống.
"Ê Bảo, nay mặc đồ nhìn ngầu phết nhờ"-Karik
"Mặc đồ ngầu làm gì trong khi có người mang tên Andree ngầu dùm rồi??"-Justatee
"Ông này cứ chọc thằng bé.."-Suboi
"Đâu ý tôi là Bâus với B ray ngầu như nhau thôi mà hí hí"-Justatee
Chưa ngồi được 5 phút đã bị ông thuyền trưởng thời cơ đẩy thuyền khiến em có chút bất lực. Mà nhắc tới Andree mới nhớ, hôm nay sao gã ta tới trễ thế? Hay do em đến sớm nhỉ? Vừa nhắc đã tới, gã bước vào với một khí thế không thể không flexing hơn nữa, kính thì 15 củ, áo thì 23 củ, thêm quả đồng hồ cỡ 2 tỏi rồi ba cái thứ phụ kiện đậm mùi tiền của Andree làm em đang ngồi cũng phải bị ánh sáng của tiền từ gã làm cho lóa mắt.
"Làm gì mà nhìn Andree ghê vậy"-Big daddy
"Người ta nhìn tí, ông làm gì căng? Bình thường còn ngắm nhau cơ mà"-Justatee
Tên thuyền phó mang danh bố lớn đã chăm chú quan sát hành động của em từ khi gã bước vào, cũng do em cứ chăm chăm nhìn gã mà không để ý ánh mắt sắc lẹm của ổng nên giờ mới bị phát hiện. Thấy chắc là cãi không lại 2 cái miệng của thuyền phó với thuyền trưởng này rồi nên em đành thừa nhận luôn.
"Em nhìn tí thôi mà, chứ mấy anh cũng thấy anh Andree diện toàn đồ hiệu mà phải không??"-Bray
"Ừ rồi nhìn một tí"-Big daddy
BẠN ĐANG ĐỌC
Hận vì không yêu em [Andree x Bray] drop
FanficFic chịch, đéo đọc cút Gã- Andree: một rapper chịu chơi, khét tiếng trong làng bad boy. Em-Bray: một rapper nổi tiếng với các bản diss nhưng rất hiền chỉ là miệng hơi hỗn. "Khi không còn em bên cạnh anh, nhớ là vẫn phải sống tốt, phải ăn uống và...