SGP là một đội tuyển gồm nhiều game thủ trẻ và có lối chơi rất hay. Nhưng mà những game thủ ở đây không ai coi đây là một đội mà họ coi đây như một gia đình thứ hai mà họ có thể chia sẽ nỗi buồn vui.
- Buổi sáng như những ngày thường ở Gaming house của SGP. Vì họ đã giành được ngôi vô dịch ALP 2023 nên họ cũng khá thoải mái vì không cần lo lắng gì nữa.
- Huấn luyện viên(SGP): Nè nè mấy đứa dù gì đội mình cũng giành được giả ALP rồi nên mọi người có dự định gì không?
- Lai Bánh: Anh quyết định đi chứ em không có ý kiến.......
- Cá: Hay anh Titan cho tụi mình đi biển chơi đi.
- Maris: Uầy anh Titan cho SGP đi biển đi tại bên V gaming tụi em cũng dự tính đi á.
- Zeref: Thằng Mẹc lòi đâu ra dị bây:)))
- Bánh, Quý, Rin, Khoa: Nó qua nảy giờ rồi mà ông làm gì mà k biết dị:)?Sao một hồi suy nghĩ thì huấn luyện viên Titan cũng đi ra khỏi gaming house đi đâu đó với vẻ mặt khá nghiêm trọng làm cho các thành viên cảm thấy sợ hãi.
- Cốc cốc .... Xin chào tôi vào được chứ.
Huấn luyện viên( V): À Titan đấy à ngọn gió nào đưa anh đến đây vậy?
Titan chỉ cười nhẹ mới bắt đầu nói: Tôi muốn bàn với anh một chuyện Phia. Là các thành viên của SGP và V gaming đều muốn đi chơi để giải tỏa căng thẳng. SGP tụi tui định đi biển cho lũ nhóc vui vẻ sao trận ALP. Tôi thấy lũ nhóc của cậu cũng muốn đi đây đó để giải tỏa nên tôi đến đây hỏi anh có cho lũ nhóc đi chơi với SGP không thôi.
- Phia: Được thôi nếu đó là ý của bọn trẻ thì tôi cũng không có ý kiến đâu nhưng Titan này chúng ta sẽ đi biển nào rồi cả chi phí chuyến đi nữa?.
- TiTan: Thôi cậu yên tâm, chi phí của V gaming và SGP cộng lại đủ cho bọn trẻ đi chơi rồi.
______________________________________*Bên gaming house*
- Lai Bánh: Tụi bây ơi ông HLV mình đi đâu lâu vậy?
- Ngọc Quý: Chắc đi làm ấy á Bánh:))Vừa dứt lời cánh cửa gaming house mở ra và anh TiTan đi vào.
- TiTan: Mấy đứa ra đây anh nói cái này nè.
-Nói đi anh bọn em nghe_ Zeref.
- Ờ thì chúng ta sẽ đi biển và cùng với bên V gaming, địa điểm là đảo Phú Quốc nhé mấy em. Hình thức ở là ở ghép nha mấy đứa.
- Tấn Khoa: Vậy nào mình đi vậy anh?
- Mai mình đi vào 8h sáng nha. Cố gắng ăn uống đầy đủ rồi mình đi _ Titan.
*Tối hôn đó*
Bánh đi đến phòng của anh Titan để nói vài chuyện.
- Bánh: Anh Titan nè có thể ngày mai cho em ở chung phòng với Quý được không?
- Titan: Gì dẫy em, giải ALP em nói nó địt thúi rồi không muốn ở với nó mà. Bộ nhớ mùi hay gì em?
- Bánh: Ùmmm thì...... em......
- Titan: Em thích Quý phải không?
- Bánh: Sao anh Titan biết.....?
- Titan: Nhìn biểu hiện của em là biết hết mà khỏai giấu ha;)))).
- Vậy anh cho em với Quý chung phòng nha, thank you anh _ Bánh.
- Ờ hết cách rồi nếu anh không cho thì em cứ nài nỉ đến khuya sao anh ngủ:) _ Titan.Lai Bánh sao khi đi khỏi phòng anh TiTan thì tiếp dó có hai người tiếp bước vào phòng của TiTanh.
- Rin: Anh Titan nè, khi đi ra đảo á anh cho em với Tấn Khoa ở chung phòng được không anh?
- Titan: Ừm cũng được tại ở ghép mà. Em nhớ chăm Tấn Khoa nha Rin.
- Tấn Khoa: Dạ vậy tụi em cảm ơn anh.Hai con người đó sau khi đạt được ý nguyện thì vui vẻ nắm tay nhau đi chơi. Titan buồn nhiều chút bọn trẻ trong SGP giờ chơi bê đê hết rồi ;-;.
_____________________________________
Gúp chat của Tôm và Chim con
Ngọc Quý
-Hello tụi bây nhe mai team thầy được đi biển nè.
Maris
-Uầy đã dị ta.... SGP cũng đi chung với team tui mà khoe chi dị ông.
Tấn Khoa
- Mắc cỡ quá anh Quý ơi
Lai Bánh
- Anh có quần nè đội không đem qua cho:)).
Ngọc Quý
- Thì thầy chỉ nói dị thôi chứ khoe gì trời. Còn m Bánh coi chừng t.
HoàngTD
- Bây nhắn từ từ lag đang soạn đồ mai đi chơi với bồ.
Han
- Em yêu soạn vừa thôi nha có gì anh qua thu sếp tiếp em nha bé yêu.
..........
Phia
- Được rồi mấy em cho anh với Titan ngủ đi già cả rồi......
______________________________________Sau cuộc nhắn tin rôm rả trên gr chat thì Quý cảm thấy rất mệt. Đang nằm nghĩ xem mai đi chơi ở những nơi nào. Bổng có tiếng gõ cửa làm cậu phải đi ra mở. Sau cánh cửa ấy là Lai Bánh.
- Quý: Cái lon má Lai Bánh muộn như vậy m qua đây làm gì?
- Bánh: Hmm à thì em cho anh ôm 1 cái được không Quý.Lai Bánh vẻ mặt nũng nịu làm cho Quý cảm thấy có gì đó không đúng nhưng vẫn để anh ôm. Sau khi ôm xong Lai Bánh vội vã chạy về phòng của mình .
Khi Lai Bánh đã về phòng thì NQuy cũng lên giường nằm. Lăng qua lăng lại đến 2h sáng mà Quý vẫn không ngủ được vì nhớ cái ôm của Lai Bánh và vẻ mặt nũng nịu đó cứ làm Ngọc Quý nhớ mãi. Quý nhớ lại mình không thể từ chối và chấp nhận cái ôn của Lai Bánh nhưng cái ôm ấy làm Quý cảm thấy ấm áp lắm.
- Quý: Thằng Bánh mấy nay sơ hở là đòi ôm mình là sao ta?.... Không lẻ nó thích mình?
Nhưng ý nghĩ đó cũng được anh bỏ qua và cố gắng ngủ để mai có tinh thần đi chơi với mọi người.