5. Ai làm vợ thì thắng

337 32 4
                                    


Một buổi sáng bình thường nhưng không bình thường của SGP

Khi "2 người vợ" của SGP Lai Bánh và Sếp Đỏ tỉnh dậy và bắt đầu đi những bước khó khăn xuống nhà.

- Quý: Hello mọi người sao tập trung đông vậy bộ định đi chơi hả?

- Khoa: Đi đâu chơi vậy cho em đi với.

Titan không biết từ khi nào đã đứng đằng sau hai đứa nhỏ của mình cất giọng

- Titan: Hôm nay mình đi công viên nước đó mấy em.

Cả đám lặng thinh một lúc thì một âm thanh vang vọng khắp khách sạn .

Ye hú

Bọn trẻ lên phòng chuẩn bị đồ để đi công viên.

- Bánh: Quý ơii, em iu ơiii để anh chuẩn bị cho em nha.

-Quý: Oa ghê dị sao, yêu Lai Bánh của em quá đi vậy nhờ anh nha chồng yêu.

Chỉ câu nơi đó thì Lai Bánh bật chế độ chồng yêu mà làm hết việc cho em bé của mình.

*1h chiều
Cả đám đã có mặt tại công viên nước.

Tại đây đáng lẻ họ chỉ nên mặt quần bơi nhưng mà hội boss thì mặt áo mặt kệ cho stop chì mặt 1 cái quần bơi.

Lai Bánh mặt cái quần hình Doraemon  và khoe cơ bụng "6 múi"☺☺

Hoài Nam thì chẳng khá khẩm hơn nhưng ít ra anh ta ốm

Có Hoàng Phúc khác bằng hai anh nhà mình cơ bụng 6 múi là mê các chị em.

Vẻ mặt của Quý, Khoa, Mẹc nhìn rất mất lim sỉ nha nhưng vẫn tém lại.

Sau hồi lâu gặp nhau thì hai vị thánh thần Titan và Phia đã xuất hiện với 3 trò chơi cơ bản.

Hai ông HLV đưa ra các lá thăm tương ứng sẽ là 2 đội nhưng mà đâu ai ngờ 1 đội toàn stop 1 đội toàn boss

Bắt đầu hịp 1 là ai phản xạ nhanh.

Đội 1 cử Lai Bánh và đội 2 đương nhiên là khắc tinh của thần rừng rồi là con dợ Chi gô.

- Titan: Phía sau lưng 2 đứa là các lon rõng chỉ cần cầm súng nước bắng trúng là thắng.

Lai Bâng phản xạ nhanh lấy được khẩu súng lớn hơn còn Jiro chỉ có cây nhỏ.

Lai Bánh đang đắt ý thì Quý bước đến hôn lên đôi môi của Bâng trong sự ngơ ngác của anh và mọi người.

Phia trọng tài thỏi kòi hiệp 1 kết thúc.

Cả 2 đội bất ngờ khi Quý lấy lúc hôn Bâng mà dùng súng bắng trúng cái lon.

Về lại đội Quý hớn hở khi nhận được sự khích lệ của team vì kế sách quá hay

Team nào đó đang rất bực vì không thể thắng.

- Hải: Mày làm gì vậy Bâng? Nó chỉ hôn thôi mà m mất cảnh giác?

-Lai Bánh: m Không hiểu được đâu em ấy hôn t rất đã👌👌

Cả team lắt đầu ngán ngẩm nhưng trận sau phải thật cảnh giác.

Team 1 khi nghe ngóng được đội 2 sẽ cho Hoàng đi đấu thì team 1 cho Hân ra sân lấy lại sự oai phong của team stop☺.

Hiệp 2. Cuộc thi bơi ai bơi trước người đó thắng.

- Quý: Hoàng ơii cố lên!!!!

- Khoa: Anh cố lên nha!!

Team 1 thì cũng động viên và cảnh báo Hân ko nên rơi vào bẫy

- Titan: Vào chỗ chuẩn bị bắt đầu

Hai người cùng nhau bơi về phía trước Hoàng nhân cơ hội giả như mình bị chuột rút gây chú ý với Hân

Quả nhiên thành công, Hân bơi lại lo lắng cho em nhân lúc đó Hoàng bơi vọt lên và về đích trong sự hoang hô của anh Quý và Khoa

Haizz viễn cảnh Hân bơi lên bị Rin la oái oái

Rin: Tụi em gà quá không làm nên tích sự gì anh đây ra sofa rồi nên k sợ "vợ" nhé!

- Bánh: Ừ anh hay rồi☺

Hiệp 3. Lần này cả đội phải ra thi đấu để cướp cờ nhau

Team 1:

- Bánh: Phải thắng! Nhất định lần này phải thắng chúng ta không thể thua kèo được.

- Cả đám hô to đồng ý vì họ và team 2 đã có kèo ngầm là ai thua phải ngủ sofa.

Mà đặt biệt ở chỗ Bâng đã ngủ sofa nhiều xa mùi của Quý thì không sao đi tên Hoài Nam mạnh miệng nói là: "Tụi em gà quá không làm nên tích sự gì anh đây ra sofa rồi nên k sợ "vợ" nhé!" mà lại phải thắng để ôm Khoa ngủ🤡.

Trở lại nè.

Sau khi cài được hai huấn luyện viên phát ra thì hai đội được nhận cờ.

Team 1 đưa cờ cho Hoài Nam còn Team 2 đưa cho Tấn Khoa

Khi hiệu lệnh bắt đầu thì thay đổi lập tức nhào lên để lấy cờ của nhau.

Người đầu là Quang Hải khi đụng phải Hiếu. Anh định không nhường nhưng Hiếu giơ ra tờ giấy khiến Quang Hải muốn bất tỉnh luôn.

Đó là tấm vé Sofa của tác giả bị Hiếu lấy uy hiếp Hải để team mình đỡ đi 1 tên vướng chân🤡.

Mẹc gặp ngay Hoàng Phúc đương nhiên là hai người này đã có âm mưu đen cùng nhau nên hai người họ tìm chổ trốn mọi người rồi hôn, ôm nhau mặt kệ anh em đang........💀

Lai Bánh gặp ngay em bé của anh ta.

- Bánh: Em cất cờ ờ đâu mau đưa đây nhanh anh ko muốn động tay chân.

Lời nói có vẻ hùng hổn nhỉ nhưng chẳng làm Quý Báo sợ.

- Quý: Em giấu trên người này lại đây mà lục.

Không ngoài dự tính anh đã nhàu tới đè ngã Quý mà lục lọi nhưng không thấy cờ ngược lại còn thấy được cơ thể ấy quyến rủ làm anh muốn thịt Quý ngay nhưng phải kìm nén lại😭

Thật ra Quý đang cây giờ cho Khoa đi cướp cờ từ Hoài Nam thôi chứ Quý đây ngại muốn chết😱

Khoa đến chỗ Hoài Nam thì bị anh bắt hỏi.

- Nam: Em giữ cờ ở đâu mau đưa đây nào bé iu😋

- Tác Giả: Dị nói bad là giẩy không chịu😒😒.

Khoa không nói gì trực típ hôn thằng Hoài Nam và ôm anh nhân lúc đó lấy cờ.

Hoài Nam lúc đó băng xương, đứng tim, chết lặng luôn vì đây là lần đầu Khoa chủ động với anh nên anh cũng thuận theo mà hôn em tới tấp.

Khoa nghị lực lắm nha sau khi bị hôn xong cầm cờ chạy về báo thì đã hoàn thành hiệp 3.

Tỉ số đẹp lắm ạ Team 1: 0:3 Team 2

Và thế là Hoài Nam nhận được vé tố cáo -12uy tín vì làm anh em thất vọng.

Khi giành thắng lợi cả team 2 quyết định đi ăn và hai huấn luyện viên bao😆😆.

Team nào đó phải tự chi híhí

______________________________________
Trời ơi nay ngoi lên cho nhớ mặt😆😆

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SGP•VGM những Mẫu Xà LơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ