*Chap trước:
- Bánh: Anh cũng yêu em lắm.
Mọi người có mặt ở đó từ say chuyển sang tỉnh hẵng vì cơm tró của đội trưởng SGP quá là nhiều.
______________________________________
Vì thấy hai người kia say mà làm khùng điên nhiều quá nên hai vị huấn luyện viên phải bắt giải tán gấp sợ rằng nếu cả đám làm như Lai Bánh lại khổ thân hai cái thân già này.
Tại phòng của Bánh và Quý
- Bánh: Quý ơiii em nằm đây nha anh lấy đồ thay cho em.
Quý chỉ ậm ừ nằm luôn trên giường. Sau khi kiếm được bộ đồ rộng và thoáng mát thì anh liền lại chổ em crush đang ngủ mà thay cho em.
Bánh sau khi thay cho Quý xong thì bẩn thân cũng đi tắm rửa. Tắm xong anh chạy ra ôm Quý vào lòng. Vì nhiệt độ điều hòa thấp nên khá lạnh Quý cuộn tròn ôm Lai Bánh làm anh sung sướng gần mất ngủ cả đêm.
______________________________________
Sáng hôm sau.Một buổi sáng nhè nhẹ trên khách sạn của cả đám báo đời cùng hai người cha già kính yêu.
- Lạc Lạc: Dạy điiiiiiiiiiii ngủ hoàiiiii.
Tiếng nói của diva Lạc Lạc làm cho cả hai team phải thức giất vì độ vang vọng và sát thương màng nhĩ đến dương vô cực. Mọi người đều xuống nhà nhưng vẫn còn hai con sâu lười ôm nhau ngủ chưa chịu dậy khiến Lạc Lạc phải lên đến tận phòng kiêu dậy.
- Tụi bây ôm nhau ngủ hoài đi một hồi t tạc nước hai tụi mày đó _ Lạc Lạc
Giọng nói vang đến bọn họ ở tần dưới còn nghe đến xanh mặt thì hai người kia xác định.
- Bánh: M làm gì vậy Lạc cho bọn t ngủ coi.... Lát t bank 2 xị và bây giờ ra ngoài đi.
- Lạc: T không ham tiền. Bây giờ dậy ngay.
- Quý: Ừ để hai t đánh răng rồi xuống m xuống trước đi.
Lạc sau khi nghe vậy cũng ra ngoài đóng cửa phòng lại.
Quý lom khom ngồi dậy thì phát hiện bộ đồ mình mặc đã thay đỗi khác hôm qua. Nhìn sang phía kế bên thì thấy anh vẫn còn nằm đấy nhưng cậu lại bất giác đỏ mặt vì sự đẹp trai của người mình thương.
Quý đi vào nhà vệ sinh đánh răng, đang đánh thì có một vòng tay ôm cậu vào lòng. Cậu bất ngờ lắm khi nhìn gương thì đó là Lai Bánh làm tai, mặt cậu đỏ lên hết.
- Quý: Cái gì đây anh buông em ra em đang đánh răng.
- Bánh: Em cứ đánh đi anh ôm tí.
- Ôm tối hôm qua lúc thầy say còn chưa đủ hả? _ Quý.
Quý khá bực nên đã gỡ tay Bánh ra rồi đẩy anh ra ngoài trong sự ngơ ngác.
Một mình cậu trong nhà vệ sinh, tai, mặt cậu đều đỏ lên hết vì ngại.
- Không hiểu sao thằng này cứ ôm rồi muốn hôn mình dị trời.... Nhưng mà mình cũng thích😊😊.
Còn Lai Bánh thì ở ngoài đợi em crush của hắn ra chứ ẻm chiếm cái nhà vệ sinh mịa rồi:((.
Sau khi Ngọc Quý bước ra thì anh vội chạy vào nhà vệ sinh đóng cái rầm lại làm cậu cũng khá khó hiểu nhưng lại bỏ ngoài mà đi xuống phòng khách chứ đứng đây một hòi bị Lạc chém🙏🙏.