4. Vé sofa(H)2

485 42 18
                                    

Sau khi câu nói của em nói ra thì anh cũng cảm thấy buồn lắm chứ, nhưng mà suy đi nghĩ lại thì ẻm là nóc mà đâu còn cách nào khác.

Vừa đến nơi có cái sofa thì mọi người đã tập chung ở đó, nhưng tiếng nói của Lai Bánh làm họ tập chung nhìn anh.

- Bánh: Anh Titan cho em ứng cái sofa nha anh😭😭.

Cả đám im lặng một lút thì bổng cười rộ lên " ha ha ha, áshahaha"

- Không ngờ anh Bánh cũng có ngày này đó, em khâm phục _ Khoa

- Trời ơiii em làm gì mà để Quý đuổi em ra ngoài này vậy _ Titan

- Ờ thì...... _ Bánh

- Zeref: Mày khoải  m hiep nó mất trynh đuýt roài chứ zề..

Cả phòng lúc này xịt keo luôn, mặt ai cũng đơ, người nào cũng im lặng.

- Lạc: Thấy chưa Zeref t nói nó ở với Quý chiến này là có điềm mà haizz tội người bạn mỏ hổn của toai quá ::)).

- Zeref: Haizz Lạc à tội anh bạn chúng ta quá nhưng tội người đội trưởng chúng ta hơn phải làm bạn với sofa.

- Bánh: Tụi bay nói đủ chưa cho anh yên nín hết lại.

Bánh nói chuyện khá bực, vì bị 2 thành viên khịa bởi vậy còn lại cho bên V gaming cười chiến này đội 10 cái quần chưa hết nhục.

Vì sáng sớm đã có chiện nên hai huấn luyện viên dẫn mọi người đi ăn nhưng vẫn chừa Bánh và Quý lại. Vì Quý bị liệt giường nhờ ai kia nên ai kia phải chăm ẻm thôi, không chăm là vô trách nhiệm với em bé lắm.

- Bánh: Quýyyy, anh có mua đồ ăn cho em nè. Em ngồi đó đi để anh đút cho.

- Quý: Dạ anh yêu~.

Câu nói của Quý thốt ra làm Lai Bánh bất ngờ quay lại nhìn em một lúc khá lâu rồi chạy lại ôm em.

- Bánh: Áaaaaaa, em vừa nói gì, em nói lại được không, em em.

Quý trong đầu suy nghĩ thà mình không gọi bằng "anh yêu" còn hơn.

- Quý: Em nói là anh yêu ~~ anh yêu Lai Bánh.

Trời đất ơi tự nhiên cái tui tỉnh lại liền luôn Lai Bánh vui mừng mà hôn lên đôi môi em một cái thật sâu đến khi em hết dưỡng khí mà đập nhẹ vài vai anh thì anh mới chiệu buôn ra. Để cho em yêu mình hít thở thì anh đem đồ ăn lại và đút cho em.

Nhân cơ hội Lai Bánh giở giọng mèo con ra năng nỉ Quý là tối nay cho anh vô ngủ cùng vì ngoài sofa lạnh thoi

- Quý: Anh đoán là câu trả lời được hay không?. Em tính khi mình là người yêu anh thì chuyện đó vẫn bình thôi nhưng chúng ta chưa là người yêu mà anh.

- Bánh: Em chắc chúng ta không là người yêu. Đêm em uống say em đã thổ lộ hết với anh rồi bé yêu ạ ~~

Quý nghe tới đây mặt, tai đều đỏ hết lên vì ngại nên đã lấy tay che mặt làm Bánh thấy cục cưng mình thật đáng yêu.

- Quý: Nhưng anh chịu khó ngủ sofa đi, em cần thời gian.....

Lai Bánh buồn, Bánh tủi thân nhưng không nói thoi. Đêm nay phải xa mùi của Quý r sao Bánh ngủ được đây 😭.

SGP•VGM những Mẫu Xà LơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ