một

592 37 2
                                    

Tình đầu đẹp như thơ.
Tình đầu đẹp như mơ.

Bạn và em gặp nhau khi cùng nhau đi một chuyến tàu điện trên không. Ga tàu không đông đúc lắm, nhưng cũng không vắng người. Từ khi có nó, mọi người đi lại đỡ vất vả hẳn.

Em và bạn cùng ngồi đợi tàu, cả hai đều nhìn nhau với ánh mắt của người ngoài. Em là một cô gái cá tính với oufit street style, nên khi nhìn thấy bạn em cảm thấy bạn có chút đặc biệt. Có lẽ là vì trông bạn khá bảnh trai nhưng nụ cười lại rất hiền từ và dịu dàng. Có chút rung động vô tình.

Chiếc tàu dừng lại, bạn và em cũng đồng thời đứng dậy cùng lúc, cầm đồ đạc đặt bên cạnh lên và tiến về phía tàu.

Cửa tàu mở, bên trong khá sạch sẽ và mát mẻ. Tuy nhiên không khí hơi bị bí chút.

Em chọn một băng ghế trống để ngồi, không biết rằng bạn cố tình hay vô tình mà lại tiến đến ngồi cạnh em.

Y/N liếc một lượt xung quanh như dò thám, nhưng mục đích chính là để tia bạn cơ. Bạn là một chàng trai trông có vẻ đường phố và bụi bặm một tý, nhưng vẻ mặt lại rất lành. Tay bạn cầm chiếc điện thoại lướt ngang dọc, thỉnh thoảng khoé miệng hơi nhênh nhếch lên lộ ra dáng vẻ xinh trai, hoà nhã.

Em không biết vì sao mình lại vô thức mỉm cười, cậu trai kia trông thì ngầu nhưng thực chất lại rất đáng yêu, em lại muốn ở bên và bảo vệ người ấy.

Trong lúc em đang ngây ngô đắm chìm trong suy nghĩ thì bạn đã để chiếc điện thoại xuống giữa hai người rồi nhẹ nhàng chỉnh vòng tay.

Hoá ra người ta nhận ra nãy giờ em nhìn người ta rồi.

Em đưa mắt dòm xuống chiếc điện thoại, thấy một mã QR. Không biết vì tò mò hay sao mà lúc đó em lại giơ máy lên quét thật.

Và quả nhiên, bạn ta hoá ra đã cũng có chủ ý với em, cũng để ý ánh mắt em nhìn bạn.

Facebook của bạn để tên dễ thương nhỉ, Hiếu Hiếu Hiếu.

Tên Hiếu à.

Em cười, người này đúng là rất đáng yêu.

Thấy em quét QR xong, bạn liền cầm chiếc điện thoại lên. Màn hình điện thoại sáng, là một lời mời kết bạn đến từ Facebook.

Cute Y/N (yn keo li).

Đáng yêu thật.

Bạn nghĩ thế rồi cười cười, tay bấm đồng ý.

Hai người nhìn về hai phía khác nhau, nhưng trên môi đều đồng nhất nụ cười tươi.

Hai người bước xuống khi ga tàu đã kết thúc, có lẽ mối lương duyên của họ chưa dừng lại khi hai người xuống cùng tuyến đường.

Em và bạn đi bộ về cùng hướng, bạn đi đằng sau em. Âm thầm thu hết các hành động của em vào tầm mắt.

Nhưng mà vì anh chưa muốn phiêu,
muốn phiêu.
Dù thích em hơi nhiều.

Đến một con hẻm nhỏ, Y/N dừng lại vài giây, quay mặt lại thì thấy bạn gì đó tên Hiếu đã khuất xa. Em đưa tay chào tạm biệt bạn, dù biết bạn không nhìn. Đến lúc em đi sâu vào con ngõ, người bạn tên Hiếu bỗng ngoái về phía em, nhìn vào con ngõ rồi vẫy tay chào lại.

_

end #1.

[Strange HxY/N] - Là anh -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ