sao băng

424 85 1
                                    

" Yoichi này, em nên trân quý một người thức dậy vào ba giờ sáng chỉ để cùng em ngắm cái thứ 'sao băng' không biết có thật không đi."

Nagi ngáp ngủ, làu bàu nói.

" anh không thích sao?"

Isagi hỏi nhỏ, có chút buồn.

" nếu đó là người khác thì anh cá chắc họ sẽ không được yên ổn đâu. nhưng vì đó là em nên anh mới đồng ý."

Isagi ngồi trong lòng Nagi, đưa tay xoa xoa mái tóc trắng mềm, cười khẽ.

" nghe nói nó đẹp lắm, vì thế nên em mới muốn cùng Seishiro ngắm sao băng..."

Isagi biết thừa con gấu trắng 1m90 nhà em là chúa lười biếng, không cần đứng thì sẽ ngồi, mà được nằm thì chắc chắn sẽ không ngồi. Nagi còn là một người rất thích ngủ, hắn không thích ai phá đám giấc ngủ quý báu của mình.

việc gã lười này thức dậy vào ba giờ sáng chỉ để cùng em ngắm sao băng đã là một điều kì diệu rồi.

" đừng ngọ nguậy, sương đêm còn nhiều."

Nagi ôm chặt lấy cơ thể nhỏ bé của em, gục vào hõm cổ em ngáy ngủ.

" Nagi thật sự là một người bạn trai tốt đó."

Isagi cười khúc khích, thoải mái tựa vào người hắn, tay nhỏ không an phận nắm lấy tay người kia.

" anh không tin sao băng có thật đúng không?"

" ừm...hoàn toàn không."

" vậy sao còn cùng em ngắm sao chứ..?"

Nagi híp mắt, từ tốn trả lời.

" không phải em thích nó sao? nếu em thích thì mọi thứ đều được."

" ểh? không được đâu, anh không cần chịu đựng đâu mà."

Isagi có chút khách sáo, vì mình mà bạn trai không được ngủ, bản thân cũng cảm thấy có phần tội lỗi...

" nhưng không có Yoichi thì không ngủ được mất..."

Nagi nhắm mắt, nói được một hai câu rồi chìm vào giấc ngủ.

" Seishiro, Sei?"

Isagi gọi mãi không thấy người kia trả lời, toan quay đầu lại nhìn thì bị Nagi ôm chặt.

" đừng náo, anh ngủ năm phút thôi rồi dậy ngắm sao băng cùng em..."

Hắn dụi dụi mái tóc trắng của mình vào hõm cổ của em, tham lam hít lấy mùi hương quen thuộc.

" ừm, chỉ năm phút thôi đấy nhé."

Isagi cười mỉm, tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh của riêng hai người.

[ NagiIsa/ Blue Lock ] Yes, sirNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ