Sau lễ cưới ai nấy đều mệt rã rời và cặp đôi của chúng ta cũng vậy. Họ từ từ vào căn hộ đã Crocodile đã cho sẳn để nghỉ ngơi. Khi Robin bước vào phòng thì ô chao ôi! Phải công nhận dù không hề thích nó nhưng cô vẫn buộc miệng mà thốt lên "đẹp quá!!"
Đúng thế căn phòng tân hôn họ được thiết kế theo phương Tây rất sang chảnh. Được tinh tế trải những dãy băng ron đỏ. Trên giường thì khoác tấm ga màu trắng muốt cùng 2 chiếc gối mền mại, ánh đèn phòng mập mờ tạo nên khung cảnh rất quyến rũ và lãng mạn.
ROBIN
Mình phải tranh thủ đi ngủ thôiLúc cô loay hoay mở tủ quần áo kiếm đồ thì Law say khấm bước vào. Anh nhìn cô một hồi rồi lặng lẽ vào phòng vệ sinh.
Có tiếng nước xả ồ chắc là anh ấy đang tắm. Cô trầm ngâm mở cửa ra ngoài tham quan trọng khi chờ anh tắm xong.
Căn hộ mà Crocodile cho "vợ chồng" cô rất sang trọng và đắt đỏ. Vì vậy mà thiết bị và nội thất vô cùng hiện đại tiên tiến.
Cô lướt sang "phòng sách" như thể nó đã kéo chân cô lại. Robin thích thú ngắm nhìn những tủ sách chất đầy "trị thức" mà lòng vui phơi phới - từ giờ tất cả là của Cô ... Và Law nữa
Đang đấm chìm trong "hạnh phúc" thì bỗng có tiếng cạch cửa phòng ngủ - có lẽ anh ấy đã tắm xong Robin thầm nghĩ.
Cứ thế cô bèn rời khỏi căn phòng sách bèn lẽn trở về phòng lấy đồ đi tắm. Khi bước vào phòng cô khá ngạc nhiên khi thấy Law đang nằm ngủ trên giường với gương mặt đỏ ửng. Chắc là anh đã rất buồn và bất lực nên mới uống nhiều như vậy - Robin nghĩ thầm.
Tắm xong cô rất muốn vào phòng sách để đọc nhưng chắc vì bữa tiệc nên Cô quyết định ngủ. Mà khoan cái tướng ngủ ệt người chiếm trọn cái giường thì ... Cô nằm đâu ( Author: nhào dào trong lòng Law á chj ) không lẽ ngay đêm tân hôn cô phải ngủ Sofa, mất mặt quá.
Thế là cô dùng cánh tay Hana quật người Law xuống đất rồi lên giường ngủ ngon lành •^•
Lúc nửa đêm cơn đau đầu bất chợt vì rượu khiến Law bừng tỉnh. Anh lò mò dậy kèm hành động xoa xoa cái lưng của mình.
LAW
Mình đang ở đâu? // Ngó xung quanh // à phải rồi đây là phòng tân hôn. Azzz chớt tiệt mình đã kết hôn với người mình không yêu.Anh lẩm nhẩm gì đó rồi đứng dậy vào nhà vệ sinh rửa mặt. Anh ngắm mình trong gương và ngẫm nghĩ gì đó...
Lúc ra ngoài anh định leo lên giường ngủ tiếp thì đụng vào cái gì mềm mềm. Khẽ giật mình anh liếc qua thì thấy Robin đang nằm ngủ.
LAW
Trời..Anh rùng mình định ra Sofa thì bỗng có thế lực nào đó khiến anh nhìn lại cô. Một gái xinh đẹp với khuôn mặt trắng mềm với những đường nét sắc sảo. Đôi môi hồng căng mộng đang thiếp ngủ. Và điều đặc là CÔ ẤY VỢ ANH.
------------------------
Sáng hôm sáng, Law vươn vai dậy sau giấc ngủ chập chờn ờ Sofa, định vào vào nhà vệ sinh để đánh răng thì đi qua phòng bếp. Tò mò nên anh lại xem thì đó là bữa sáng đó Robin chuẩn bị cho anh kèm tờ giấy " thức ăn sáng cho Trafalgar ". Sời nhắn ngắn gọn súc tích mà lại đầy đủ nghĩa nữa haha quá đáng yêu.
Anh nhìn sang dĩa thức ăn. Đó là món cơm nắm kèm soup bí đỏ.
LAW
May thật không phải là bánh mì.Sau khi ăn xong anh đi quanh vòng tham quan nhà mới đồng thời cũng thử ngó xem Robin đang ở đâu. Nhưng có vẻ ở đây chỉ có mình anh.
* Tiếng chuông reng *
*Mở cửa*MONET
Law nhà này là của anh và Robin à?! đẹp quá ~
LAW
Sao em đến đây, không sợ bị phát hiện à
MONET
Phát hiện gì chứ giờ cô ta đang ở công ty nhận chức tổng chỉ huy kìa!
LAW
Hèn gì sáng giờ không gặp mặt mũi đâu!
MONET
Thật tuyệt sớm muộn gì nhà này cũng là của chúng ta thôi Law ăNói rồi Monet chui tọt vô cô tham quan một vòng rồi rồi nhí nhảnh sờ sờ mó mó lấy cái này lụm cái kia thậm chí còn ăn trưa cùng Law ở trỏng. Đến khi tối muộn cô vẫn bướng bỉnh chả chịu về mà phụng phịu nằm trên đùi Law ăn snack coi tivi. Cứ như họ mới là đôi vợ chồng thật sự ấy!
Robin đã về và chứng kiến tất cả, tuy nhiên cô không tỏ ra biểu cảm gì là tức giận hay ghen tuông. Robin cứ thản thiên vào bếp nấu bữa tối. Mùi hương thơm từ thức ăn khiến Monet chập chờn lo lắng mà vào bếp kiểm tra. Khi đến nơi cô suýt hét toáng lên khi thấy Robin ở đó
MONET
Cô...
ROBIN
Chúng ta từng gặp nhau rồi nhỉ
MONET
Tôi ...tôi..
LAW
Gì vậy Monet..!!! Hả S-sao c-cô ở đây?
ROBIN
Nhà tôi?
MONET
Hai người cứ nói chuyện tôi về trước đâyyyNói rồi Monet 3 chạy 4 cẳng chạy vụt đi để lại Law gượng gùng ở đó. Cũng đúng thôi, thử nghĩ đi ngay ngày đầu kết hôn mà lại...dẫn nhân tình đến nhà coi làm sao cho được
LAW
Robin...chuyện không như cô nghĩ
ROBIN
Ăn tối thôiKhông để anh kịp giải thích cô đã chặn lại và yêu cầu anh ngồi xuống ăn tối. Buổi ăn tối diễn ra rất gượng gạo và ngại ngùng...
Còn nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
Nico-ya~ Chị phải là vợ của tôi (Lawbin)
FanfictionTác phẩm quay quanh bối cảnh đời sống hiện đại và cuộc hôn nhân đầy sóng gió của cặp đôi đáng yêu này=))) Từng ghét nhau thấu trời nhưng càng ngày ở cùng nhau họ lại giữ khoảng cách gần nhau hơn ... và đọc rồi biết. *Các nhân vậy này thuộc quyền sở...