Chap 15: Tuần Trăng Mật (3)

66 11 0
                                    

Vụ việc máy bay bị thảm sát và rơi đã làm chấn động cả một địa phận Tokyo, lật đật cảnh sát địa phương đã vào cuộc và tất nhiên các chuyến khác cũng bị hoãn lại.

Ở tổ chức mọi người khá bình thản vì chỉ có mình Nami là biết Robin và Law đang ở chuyến bay đó.

Trời ơi, phải làm sao đây? Ha là mình báo cho Mr.0 mà không biết giờ họ sao rồi. Chưa tìm thấy xác thì sao xác định thiệt mạng hết chứ? Ơiii lo quá! - Nami vò đầu

*Bíp*

*Bíp*

*Bíp*

-" Làm ơn bắt máy đi chứ Robin " Nami

-----------------

Quay lại phía của Law và Robin khi máy bay rơi xuống Law đã ôm chặt cô như muốn nhận trọn sátthương và .....

*Phụt*

*Room*

*Rầm* + *Vỡ vụn*

Trong phút chốc sinh tử đó anh đã canh chính xác, lúc máy bay cách mặt biển đúng 100 mét thì anh dịch chuyển đến hòn đảo gần đó. Cũng may trời thương nên máy bay rơi xuống biển gần một hòn đảo nhỏ chứ rơi giữa biển là coi như toi.

*Tiếng sóng biển ào ạt*

LAW
Ây da~ mình còn sống...Nico-ya cô không sao chứ

*Im lặng*

LAW
Cô bị s-sao vậy?

Anh hơi hoảng khi thấy Robin nằm trong lòng mình và hoàn toàn bất động. À phải rồi là vết đạn ... Cô mất máu nhiều quá nên đã ngất đi nếu để lâu e rằng sẽ nguy hiểm tính mạng.

LAW
Nico-yaaaa cô mất máu nhiều quá không được rồi

Bản thân Law là một bác sĩ nên anh biết rõ tình hình của cô. Anh từ từ đứng dậy bế Robin lên và đi vào đảo với niềm hi vọng nhỏ nhoi.

*Làng Hard*

LAW
Bác sĩ đâu bệnh viện đâu? Ai đó mau nói cho tôi biết mau lên *gắt*

Law cáu gắt ôm Robin la toáng lên khi đặt chân đến một khu làng nhỏ. Ánh mắt giận dữ cùng khuôn mặt hầm hầm nhìn mọi người quát.

DÂN LÀNG 1
Cô gái đó bị sao vậy? Không được rồi mau đi theo tôi nhanh!!!

DÂN LÀNG 1
Đây là nhà của bác sĩ Azant anh ấy sẽ giúp được các cô cậu thôi
LAW
Phiền ông rồi

Nói rồi anh vội vả chạy vào trong nhà. Azant bất ngờ khi thấy có khách lạ nhưng liền hiểu ngay khi thấy một cô gái xinh đẹp đang trọng thương.

AZANT
Đưa cô ấy vào đây
LAW
Tôi sẽ đích thân trị cho cô ấy
AZANT

Hãy lo cho bản thân anh trước và cứ đặt niềm tin vào tôi.

Azant bế Robin từ tay Law và chạy thẳng vào phòng khám. Để anh bơ vơ ở đó. Phải rồi he dù di chuyển thành công và tạm thời giữ được mạng sống nhưng anh bị hao sức rất nhiều, cơ thể cũng bị trầy xước nặng ... nhưng so với cô anh có đáng là gì chứ? Anh ngồi quỵ xuống bất lực nghĩ về bản thân. Trong một khắc nào đó anh đã nghĩ mình thật vô dụng?

Nico-ya~ Chị phải là vợ của tôi (Lawbin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ