Chap 13: Tuần Trăng Mật (1)

75 13 0
                                    

Law bất động trước câu trả lời của Robin. Không biết nữa nhưng Law đã nghĩ cô sẽ từ chối vì đơn thuần hai bên chả có tình cảm thì trăng mật làm gì. Nhưng khi nghe cô nói thế anh đã rất bất ngờ.

Từ vụ của Monet anh đã hoàn toàn tuyệt vọng. Anh đã nghĩ rất nhiều... Anh nghĩ mình có nên dừng tại tất cả không?...Anh nghĩ mình có nên trả thù Monet không?..và nhiều thứ khác. Nhưng đột nhiên cái thứ cảm giác bất chợt này đến với anh. Nó là gì ta? Nó giống tia sét đánh thẳng vào anh vậy. Nó khiến anh mất kiểm soát khi đứng trước mặt Robin. ( Author: tiếng sét ái tình á )

Lúc đầu anh có định cùng cô đi trăng mật đâu..nhưng giờ chính miệng anh lại thốt lên điều đó.

ROBIN
Anh vẫn chưa tìm được địa điểm hả?
LAW
À...hả à tôi tìm được rồi. Chúng ta đi Hawaii nhé.
ROBIN
Fufufu được thôi. Bao giờ chuyến du lịch khởi hành vậy
LAW
Không phải du lịch mà là tuần t-trăng mật
ROBIN
Hả..fufu phải là anh không đấy Trafalgar fufufu. Rồi rồi khi nào ta đi
LAW
À.. // tay tát vô mặt //
*Mày nói gì vậy Law, mày điên à...Trời ơi mất mặt quá*
ROBIN
Hôm nay anh lạ quá, anh không sao chứ?
LAW
Tôi ổn ... à Chúng ta sẽ xuất phát  khi cô làm công việc xong.
ROBIN
Tôi hiểu rồi Trafalgar-kun // cười //

Sau đó cô lại vào phòng tiếp tục công việc của mình. Còn Law thì vui mừng suýt nhảy tửng lên. Anh móc điện thoại ra đặt thẳng 2 vé hạng thương gia đến Hawaii.

Đang lúc vừa cười thầm vừa soạn đồ thì có cuộc gọi đến. Đó là Monet.

Law có hơi e ngại và cuối cùng từ chối cuộc gọi của ả. Anh không muốn nhắc đến người phụ nữ đó nữa... Đó giờ anh nổi tiếng với chiêu trò mưu mẹo nhưng Monet đã chơi anh một cú đau điếng...

ROBIN
Anh xong chưa?
LAW
À ờ xong rồi, cô thì sao
ROBIN
Ừm tôi nghĩ mình đã ổn rồi.
LAW
Ừm đi thôi.

Họ cùng nhau lên xe riêng và rời khỏi căn hộ. Đầu tiên là đến trung tâm mua sắm. Vì Robin muốn mua một ít đồ với lại giờ bay vẫn còn khá là lâu.

ROBIN
Anh không mua gì à? Vậy ngồi đợi tôi nhé!
LAW
Ùm

Đang loay hoay tìm  kiếm check khách sản (lúc nãy buộc miệng nói nên đã chuẩn bị gì đâu 😼) thì anh thấy một người đàn với mái tóc xanh dương cùng cái kính rậm khẽ lướt qua anh. Anh cũng thấy chả quen nên không bận tâm lắm và tiếp tục công việc ... Được một lúc thì bên trong khu mua sắm có tiếng ổn vang nên.

Vì tò mò nên anh đã bước đến xem thử thì thấy chính người đàn ông nãy đang lấy tay Robin kiên quyết kéo cô đi.

LAW
Có chuyện gì vậy? Anh ban ngày ban mặc làm cái quái gì vậy?
FRANKY
Tôi là Super Franky và tôi làm gì ở đây liên quan gì cậu?
LAW
Anh bị điên à mau thả cô ấy ra
FRANKY
Cậu không có quyền nói tôi như vậy
ROBIN
T-thôi đi Franky mau bỏ tôi ra..Như vậy là đủ rồi
FRANKY
Tại sao chứ tất cả là tại sao...Cô biết tôi đã theo đuổi cô bao năm mà giờ cô lại lấy chồng hả Robin...Cô coi tôi ra cái gì chứ?
LAW
Sao cơ..? Theo đuổi gì?
ROBIN
Thôi nào Franky... buông tôi ra...Trafalgar // ánh mắt cầu cứu 🥲 )
FRANKY
Hả gì cơ? Trafalgar? Á à nhà người là Trafalgar Law người chồng của cô ấy à... Tên khốn mày mau buông tha cho cô ấy mau

Chưa kịp để Law nói cái gì Franky đã nhào vào đấm anh tới tấp khiến anh ngã quỵ xuống.

ROBIN
Anh điên à thôi đi Franky

Law đứng dậy loạy chọn dùng *room* biến Franky vào hư vô =))) trước sự chứng kiến của mọi người.

ROBIN
Anh không sao chứ?
LAW
Anh ta là ai?
ROBIN
Anh ta là Franky đội phó đội chế tạo. Có lẽ do duyên số anh ấy lại thích và theo dõi tôi từ 8 năm trước. Khi nghe tin tôi lấy anh hắn đã phản đối nhưng chả làm đc gì cả
LAW
*Nở nụ cười tự đắc*

Sau đó anh cùng cô đến quầy thanh toán rồi nhanh chóng rời khỏi trung tâm siêu thị.

Trên đường đi Law thầm nghĩ về anh chàng Franky và bất giác hỏi Robin..

LAW
Anh ấy theo đuổi cô gần 8 năm luôn à
ROBIN
Fufu đúng thế
LAW
V-vậy cô từ chối anh ấy à?
ROBIN
Hửm? À fufu tôi nghĩ tôi và Franky không hợp lắm đâu
LAW
Vậy tốt quá cô không có tình cảm với hắn
ROBIN
Ừm mà có chuyện gì sao?
LAW
À không...cô nghĩ ngơi đi còn lâu lắm rồi mới đến sân bay đó

Còn nữa

Nico-ya~ Chị phải là vợ của tôi (Lawbin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ