Chap 12: Bối rồi

72 13 0
                                    

Khi có men trong mình, Law đã tuông ra hết sự thật về Monet về sự phản bội của cô và ý định lúc ban đầu.

Rồi anh ngủ thiếp đi. Cô nhìn Law nhìn một lúc...rồi bất giác mỉm cười. Lấy chăn ấm đắp cho anh. Rồi lên nằm ngủ.

Chiếc giường khá rộng nên Law nằm ở giữa còn cô thì nép quay lưng ở phía mép.


Trời lại đổ mưa...những giọt mưa tí tách rồi lớn dần ào ạc. Không khí bắt đầu lạnh dần khiến Robin khẽ run người. Cô co ro lấy hai tay ôm lại để giữ ấm vì chăn Law đang đấp ngủ ngon lành. Đến lúc chịu không nổi cô quyết định ngồi dậy kiếm thêm áo ấm thì một cánh tay săn chắc ôm lấy eo cô thì thầm "Giờ này cô còn đi đâu, ngủ đi"
Giữa đêm mưa ào ạc Law ... Đúng thế chính là Law đang ôm cô vợ của mình, dùng hơi ấm để sưởi cho cô ấy. Khiến Robin khá bất ngờ định bật dậy nhưng...Law đã ngủ cô không muốn đánh thức anh ... Nên nằm đó mà "tận hưởng".

Sáng hôm sau, cơn đau đầu đã đánh thức Law. Anh từ từ ngồi dậy thì...cái gì đó mềm...Hả...là Robin. Anh giật bắn người khi thấy bản thân đang ôm cô.

LAW
Chettiet! Tối qua mình buồn quá, lỡ uống hơi nhiều... Không biết cô ấy có thấy không ta.. Chuồn.....

Anh nhẹ nhàng cẩn thận rút tay ra và nhảy tọt vào nhà tắm. Xả nước cạch cạch để khiến....vệt đỏ trên mặt bớt đi. ( Author: rồi xong luôn )

Lúc đang bối rối thì bên ngoài vọng ra tiếng nói " Anh đang tắm à "

Đó là tiếng của Robin, cô ấy đã thức. Law nghe thấy liền im bặt, miệng cứng đờ không thốt lên lời.

ROBIN
Anh sao vậy, có sao không đấy. Trả lời tôi đi.

LAW
T-tôi đang t-tắm...

Sao thế sao giọng anh lại lúng túng rụt rè vậy. Cũng dễ hiểu thôi vì sự việc hôm qua Law đều nhớ-không-sót-chi-tiết nào. Từ việc cô ngó lơ đề nghị li dị và còn không trách khi biết anh chỉ lợi dụng cô vì Monet. Anh thấy áy náy và hơn nữa. Lúc đầu anh định sẽ nói thẳng cho Robin về sự việc và chấm dứt tất cả. Anh sẽ sang Úc để ẩn thân nhưng...nó không diễn ra như anh nghĩ. Lúc biết Monet phản bội anh đã mất trí mà lao vào quán rượu mà uống như kẻ điên khiến anh viên quán phải đưa về. Giờ nghĩ khiến anh như muốn chui xuống ngàn cái lỗ.

*Mở cửa phòng tắm*

Anh đi ngoài với một chiếc khăn quấn ngang hông. Dù vậy nhưng Robin vẫn bình thản nhìn anh cười nhẹ rồi mở cửa xuống làm bữa sáng.

Law đỏ mặt với nự cười đó. Tại sao chứ theo lẽ thường chính cô mới tỏ ra ngại ngùng chứ. Tại sao lần này body 6 múi của lại thua chỉ với nụ cười nhẹ của cô. Tại sao cô không tỏ bất kì trạng thái gì khi thấy body anh ... Một chút hụt hẫng.

--------------------

ROBIN
Ngồi xuống ăn sáng đi
LAW
À ừm...Phó chỉ huy à..
ROBIN
Fufu anh không cần phải gọi như vậy nữa đâu
LAW
À Nico - ya
ROBIN
Tôi đây
LAW
Ch-chúng....t-ta đ...đi

*Binh bong*

ROBIN
Để tôi ra mở cửa
LAW - nghĩ
Nhỏ nào đến lúc này vậy

NAMI
Xin chào
ROBIN
Chào cô Nami-san
NAMI
Tôi đến đưa cô bản tài liệu về chỉ nhánh số 6 ở phía Bắc nè.
ROBIN
Ờ cảm ơn cô, để tôi đi lấy nước
NAMI

Ô không thật tiếc, tôi cũng muốn ở đây xem gia đình cô hạnh  phúc ra sao nhưng mà giờ tôi bận đi nhận tiền thù lao từ vụ hỗm rồi // mắt hiện hình beli //
ROBIN
Fufu // vậy tayy //
NAMI
Nhớ là phải sống thật hạnh phúc đó Robin

------------------


Sau khi Nami về Robin cũng cầm sấp tài liệu lên phòng làm việc để lại Law ở bếp vẫn chưa thốt ra hết những gì cần nói.

Lúc cô đang ở phòng xem xét tình hình công ty thì có tiếng gõ cửa.

ROBIN
Là anh sao
LAW
Tôi vào được chứ?

*Mở cửa*

ROBIN
Có chuyện gì sao?
LAW
Cô đang làm việc à
ROBIN
Nami nhờ tôi xem xét tí tài liệu.
LAW
Thế chút cô vào công ty à
ROBIN
Không...tôi sẽ làm nhanh sớm rồi chuyển phát đến chỗ Nami.
LAW
À thế cô ở không sau đó đúng không?

ROBIN
Đúng thế, để làm gì vậy? Anh muốn tôi làm gì sao
LAW
Chúng ta đã k-kết h-h-hô-hôn vậy...
ROBIN
// Ngưng công việc chăm chú theo dõi //
LAW
CHÚNG TA ĐI HƯỞNG TUẦN TRĂNG MẬT ĐI
ROBIN
// Tròn mắt //

LAW
Tôi không có ý gì tại tại tôi thấy cô cũng căng thẳng ờ á mà ừm phải ha cô từng bảo là coi cuộc hôn nhân này như hợp đồng dài hạn ( chap 10 ) thế cần gì trăng mật ha à cô...làm việc tiếp đi tôi tôi đi đây

Kì lạ, anh đề nghị cô, không đợi cô kịp phản ứng đã tuôn một tràng rồi ra ngoài. Là sao thế?

Lạ quá, Law không biết nữa nhưng sau việc hôm qua anh rất "khó khăn" khi nói chuyện với Robin. Kiểu lời nó không chảy nổi đến họng anh ấy.

Lúc đang vu vơ thì cửa phòng làm việc cô mở ra. Robin với ánh mắt lạnh lùng tiến gần đến anh.

LAW
Có chuyện gì sao à vụ nãy cô không cầ-
ROBIN
Anh không cần phải căng thẳng đâu . Nói xem chúng ta sẽ đi đâu nào Trafalgar-kun.
LAW
....

Còn nữa

Nico-ya~ Chị phải là vợ của tôi (Lawbin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ