Guys.....onnu vote thannude...njn ithre type cheythe koottane alle...🥺
Readers inte enathinte pakuthi polum vote cheyanilla...enithinu parayan....pakuthi poyittu kal polum illya...
Vayikunudu ....enittu voteum illa commentum illya...kashttam indutto...🤧At night
Ipo ellarum dinning area yil indu...
Ellavarum dinner kazhichodirika...Vava kichu kanathe...vkook enthokeyo action katti iripundu.
Parents ellavarum oroke varathanam paraju....food adichodirikanu.
Kichu avlde foodil mathram concentrate cheythu iruppanu.
Inne kookie aneki kichu thottu apurath anu irikane.idaku idaku avn kichunte plateinu kaittu varum.
Kichu thrappichu nokkiyalum athonum avne bhadikilla...pinne kichuvum athinodu ipo used too ayi..
Because ithu pathivane...avl dheshyapetthpoyittu....oru prayojanam illya ennu kichu ariyanodu .kalipil avne nokalathe vere cheyan kochine kondu pattilla...Yoongi: Da cheruka ivde ithre food indayittu nee ethinada avldenu kayittu Varane.
Hobi: allenkile AVL onnum kazhikanilla. Ninake ithinu eduthoode.
Kookie: athil oru thrill illya mummy..
Hobi: igene oruthan.
Jini: 😂ente hobi avn kazhichottadi...avnte pengalede paletenu alle..ivarde kunjile fight enike ipo orma vara.pakshe kichunu ayirunu ee swabhavam.kookikene maximum dheshyam pidippich avne karayich last avne poyi kettipidichu Umma koduth problem solve akka...
Joon: enthoru kurubi ayirnu kichu kunjile... pinne vava vanne pinne kichu bhyakara matured aya pole ayi
Hobi: athinu oruthane Kandille.. 24 vayasu ayittu... Ipozhum unni vava kalichu nadaka avn.
Vava: 🤣
Kookie ( in mind): athinte idakum enne kuthileki samathanam illya🤧
Jini: ee veliya chirikalle vave... ellarum koodi kojichente... Ella kuzhapam indu ivalku
Vava: ha..inne ente njetheku keru...
Jini: kando avlde vayil nakku.
Vichu: .enthuva nigal rendalum epozhum adi analo
Vava: njn alla chettayi ee Amma anu🥺
Jini: kalla kaneeru kanikan...ivale kazhijette ullu arum.
Vava: chettayi....parayana ketta
Vichu: ente amme onnu veruthe iri...
Jini: oo allelum angalyum pengalum otta kettanalo..
Yoongi: avaru maratham alla njnum. ente vavene avishyam illadu kuttam paraja indalo pengal Annenu onnum nokkila