secret

431 67 90
                                    

Nigalodu paraju paraju maduth ....
Oru motivation illa guys ...
500 read inu 50 polum vote tharilla ennanu ipozhathe kanaku....🙃💁🏻‍♀️
Enthanu actually preshanam...
Story kollile...atho ente writing ethelum preshanam undo ... Enthenelum para🤧
Allathe mindathe irikalle....
Hey armyies.....how you can be this much unsupportive....
Onninlelum ithre type cheynene alle....🤧
I thought you guys are supportive ,kind ..etc..etc... Am l wrong?
Oru authorine dheena dhrodhanam enthe nigal kanunila...💁🏻‍♀️🤧

Pinne ithu ellavrodum alla ....nerethe parajathil oru 50 peru indalo.... epovayichalum vote tharukaryum nalla comments oke idukayum cheyuna kurch per...guys thankyou so much ....
Nigalanu enike ezhthanulla motivation ❤️
Illenki njn epozhe madi pidich ...ee Pani nirthiyene...but nigale oro comments kanubo....pinneyum ethelum oke ezuthanam ennu thonum ...thanks a lot...

So back to story

Days passed...
Vichuviteyum kichunteyum kalayanathinu inne viralil ennavuna divsagal mathrameyullu...

Dhivasagal adukuthorum.... rendalkum vallathe tension Avan thudagi...

Prethekich vichu....kuttabhodamo...sagadamo.pediyo .. tensiono agne ellam koodi kalarna oru avasthayilanu avn...

Kichuntvinte karyamvum vythasamila...

Pinne kookie and vava...
Rendalum kalayanthinu nalla excited anu.. ethoke parupadi vekanam... bridenum groominum enthoke Pani kodukanam enokeyulla goodalochanyilamu avr...

Adutha dhivasagalil thane relatives oke ethi thudagum...pinne vkookinte friends land cheyum ...ithonum illathe thane...avide oru kalayanthinte orukalkula thiraku feel cheyundu..

Kookie: mumma

Hoba: enthada..

Kookie:Njn thana aa pendrive evida

Hoba: athu njn kichunu koduthu

Kookie: daivame...😦avlka ...mummyodu ara avlku kodukan paraje...

Hoba: eeh...athipo entha..njn aa nerthe panyil ayirunu athodu kichunodu athu eduth vekan paraju.

Kookie: ayish avl athengum noki kano

Hoba: pinne ee noorukoottam thirakinu idayil avl aa pendrivil enthanu nokan povalle...alla ithum mathram athil entha ulle

Kookie: enteyum vavayum surprise plans oke athil indu .. alla avl enittu evidya

Hoba: jimmymon Vannu...apo rendalum meleku poyittindu.

Kookie: ( in mind) yevan... pinneyum vanna..😑

Kookie: enna njn poyi nokkatte...

Athum paraju kookie stair keri kichunte roominte aduth ethiyapozhu avn jiminum kichuvum samsarikune sredhikune....kookieke pinne dhoosheelam illathondu avn oliju ninnu avr parayane sredhichu...

Inside room

Jimin: kichu....nee ignenonum allalo... veruthe karayalle... She ...

Kichu: Jimmy enike pattanila....🥺...oru nimisham kazhiyuthorum....ente mansu velathe viguva...njn Karanam taevichan
Koode bhudimuttana kanubo enike vellathe kuttabhodam thona....aa pavathinte life koode vechale njn ipo kalikane...

Jimin:ente ponnu kichu ...nee itheokeya parayane.... Vichunu ellam ariyanathale...avn ellam artharilum ninne support cheyth ninte Oppam undu... pinne enthina ee kuttabhodam oke .... Kichu noke...nee veruthe oronu alochichu koottanda....am with you....
Munpathe pole nammal rendalum mathram alla...ipo nammade koode vichu koode indu..athondu kannoke thudachu happy ayittu irike...ellam nallathu pole nadakum...

Our Special OneWhere stories live. Discover now