celebration -24

559 84 22
                                    

Agne dhivasagal kadanu poyi.....
Jeeva and nandha Vann poyathinu shesham.....
Veetukarkoke...vichu kichuneyum vegam pidich kettikanam ennayi....
So next month avrde marriage date fix cheythu...
Pinne ee kazhija dhivasagalil onnum vichu and kichu samsarichittila... rendalkum entho parapasarm face cheyan entho madi pole...
Pinne vava and kookie oro kutti Kali kalich nadakunu....

Pinne onakalam alle......padathum parabhilum oke pookal viriyuna pole....ivarde arudekeyo manasilum chila feelings mottu ittu virju thudagittundu

Kookie: amme .....

Jini: enthda

Kookie: vava evida

Jini: avl collegil poyi.

Kookie: eh...ithra nerethaya..

Jini: Ada ninnu avlde collegil onam celebaration anu.enthokeyo parupadikal indu athondu avl nerethe poyi.

Kookie: oo..alla onam oke ayille..

Jini: Ada nalu dhivasam kazhija thiruona...

Kookie: pandaoke atham thudagi..pookalam idarille...ipo enthe idathe

Jini: athoke idarudada...vavaya kure kalam ayittu aa Pani cheyaru... pinne ee thavana exam oke Karanam avluku tym kittilalo.

Kookie: ha....enna thiruvonathinu nammuku veliya pookalam idanam tta...

Jini: Ada nigaloke koode enthanocha
cheytho...

Hobi: chechi..

Jini: ha hobi kittiya...

Kookie: mummy egottu poyatha..

Hobi: njn ee karivepila pottikan poyathada...vichu evideda ..

Kookie: avn avide pappede Oppam irunu pathram vayikanu..

Jini: oo...ente ponumonu pinne agnethe dhoosheelam onnum illalo..

Hobi: ente chechi athinu ee pottanu marayadaku Malayalam vayikan ariyavo...

Kookie(in mind) ente kookie escape avunatha ninake nallathu...

Kookie:..... entho.... Enne appa vilichunu thonunu njn chennu nokkatte...

Jini: enittu njn kettilalo...

Hobi: njnum kettila

Kookie: athu nigal kekilla... allelum avishyam ullathonum kelkila...oo nigalodu samsarich samyam kalayan enike vaya...njn potte...

Kookkie run.. run...

After sometime...

Kookie dining areaileku avnte banana milk eduthodu Vann avide oru charil irunu athu kudikan thudagitum....

Aro athu thatti parich...

Avn nokubo...nammde kichu athu otta valiku kudiyum kazhij mugam thudakunu...

Kookie: edi😠...

Kichu avne noki onnu smirk cheythittu...aa cup avnte kayil vach koduthittu avidenu poyi..

Kookie: edi dhorhi....nokikodi...ithinoke ninodu daivam chodhikoodi😫

Kichu nere poyathu kitchenileku anu

Kichu: Amma.. entha idakene..

Jini: sambhar Ada..

Kichu: sambhara ..☹️ onam nalu dhivasam kazhijalle...enthina ipo sambhar vekane

Jini: vichunu bhyakara ishttale... sambhar... apo avn kothi parajapo indakitha...

Kichu: oo🙃

Hobi: kichu ee chaya yoongichanum joonettanum kodu koduke...

Our Special OneWhere stories live. Discover now