Date

606 68 105
                                    


Helo gooys.....vannu njn......
Ente exam Matti vech.....apo inneyum days indu ...pinne ithu igene pathuke ezhuthi ezhuthi ithre ayi....
Apo update akanu vicharich
Apo marakathe voteum commentum thannu.....support aakane......

Agne support akiya pending il aya baki
Stories inte chapters koode idam😌

Agne rendu dhivasagalku shesham

Ellavarum ipo veetel indu...
Porathenu jimiyum indu....but ellavarum avarudeythaya karayagalili busy anu

At vkook room
Rendalum roomil indu Jimin ullodu avr vavede adutheku poyillla...

Pakshe kurch neram kazhijapo oralu avarde roomileku vannu

Jimi: vichu

Vichu: entha Jimi

Jimi: enike thanodu onnu thanich smasarikanam .onnu ente koode varo

Vichu just kookie ne noki athu kazhij

Vichu: aa njn varam

Jimi: ivede vech Venda..nammuku purthaottu onnu nadakam...

Agne avr rendalum koodi purtheku poyi...

Kurch neram agne nadanittul rendalum onnum mindiyilla odukam

Vichu: enthado....entho parayan indenu parajittu than onnum mindunillalo..

Jimi: ath...enike parayanullath kichune pattiya...

Vichu kurchkoode attentive ayi Jimi parayunath kelakan thudagi...

Jimi: orupakashe ennekal nannyittu nigalku avle masilakam kazhiyumayirikum pakshe ipo avlde manasil ullathelam ariyuna eka vykathi njna..ennumuthal njn avlde Oppam koodiyathu appa muthal avl Ella karayagalum enodu parayum njnum agne thane.... orupakashe...nigalede rendu alde kuravu avluku vellathe feel cheythiruna samayathanu njn avlde lyfileku vannathu...epozhoke avl avlde manasile sagdam parayubhozhum .allenki avlde presenagale patti parayumbhozhum.enike avle avshwasipikan pattaurundu entethaya reetheeyil athu njn solution paraju kondukarud.......pakshe ipo avle allattuna karayagal ... chindakal athinu enike oru uthram kondukan kazhiyunilla..

Jimin onnu pause cheythu ...

Pinneyum thudarnu paraju..

Jimi: entho athinoke oru utharam kodukan allenki avle console cheyan ipo vichune kazhiyu ennu enike thonunu...
Pakshe avlayittu aa preshnagale patti thanodu parayilla.....than thane avlodu samsarikanam.... Enike athoke thanodu paryanam ennudu.... pakshe avlde feelings...avl anubhavikuna pressure athoke avl paraju thane ariyunatha nallathu...

Vichu:Jimi....athra veliya issue ano.... ( Avnte tension avnte shabdathil thane prakadamanu...)

Jimi: agne chodicha..... Vichu thane avlodu smasarike... Ellam arjittu than thane thirumaike veliya preshanam ano ennu... orupakashe oru solution parayan kazhijilekilum avle ashwasipikan thanike kazhiyum.....entho athinu thane kondu mathrame kazhiyu ennu enike thonunu...

Vichu: mm.. kichunte karyathil ente pramavathi njn sremikum . Avlde Oppam enthinum njn koode indavum

Vichunulla marupadi ayi Jimi avnte eye smile agottu koduthu

Jimi: athu mathi ....apo egeneya.... friends...

Jimi avnte Kai vichunu nere neetti kondu chodichu..

Vichu: ha ☺️ friends

Agene thirichu Vann kurch neram kazhijapo Jimin poyi...

Kookie: avn enthada ninodu paraje....inne avn eganum ano kichunte kamukan.

Vichu: avo athonum enikariyilla.

Kookie: pinnetha entha ninake ariyavune.....avn entha paraje

Vichu: eyy onnulya kichunodu samsrikan paraju ...

Our Special OneWhere stories live. Discover now