2.

2.8K 240 22
                                    

"Ưmmm"

Xuân Trương thở nhẹ ra một tiếng thoả mãn, vặn vẹo người một chút anh đặt lưng xuống giường ngủ một giấc.

Anh quyết định kéo cậu ta lên ghế cho nằm ở đó rồi về một mình. Mà anh cũng có tâm lắm đấy, anh đã đặt chuông 4h để thức dậy đến đó ngồi cùng cậu ta tới sáng rồi. Chứ tan tiệc mới 12h đêm ai mà ngồi chờ cho được, kệ vậy.

*Reng..reng*

Xuân Trường lờ mờ tỉnh dậy nhìn điện thoại, đã 4h sáng rồi sao. Lăn lê mãi mới rời được giường để vệ sinh cá nhân còn đến trông trẻ, tại ai mà anh phải khổ thế này.

Vừa bước vào vị trí đêm qua đã thấy tên to con kia nằm trên ghế dài ngủ ngon lành chẳng đoái hoài gì đến xung quanh. Mong là đến 5h cậu ta tỉnh táo hơn một chút chứ 6h quán đóng cửa ai mà chứa hai người nữa.

Đã 4h30' rồi nhưng Ngọc Chương vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại, Xuân Trường không chịu được nữa đành tiến lại lay cậu ta.

"Nè!"

"24k.Right!"

"Ngọc Chương!"

"Mày có dậy không thằng chó này!!"

Đáp lại anh là ánh mắt vẫn nhắm nghiền của người đối diện. Hết cách Xuân Trường chỉ đành dựng cậu ta dậy, làm đủ trò khiến cậu ta tỉnh táo hơn một chút hay cùng lắm là có ý thức về vạn vật xung quanh là được.

"Dậy coi mẹ mày!!"

Khônh chỉ Ngọc Chương không tỉnh dậy mà nó còn kéo theo anh nằm xuống cùng, anh càng vùng vẫy chửi bới thì nó càng khó chịu nhăn mày mà ghì chặt lại.

"Im coi!"

"Mẹ mày lại còn dám quát tao!"

"Bỏ ra coi địt mẹ!"

Vần qua vần lại cuối cùng Ngọc Chương đã có lại chút ý thức, dần dần mở hé mắt tiếp nhận thứ ánh sáng lập loè của quán bar.

"À tỉnh rồi"

"Mày buông tao ra được chưa?!"

"Không buông"

"Cái địt mẹ"

Ngọc Chương không chỉ không nới lỏng tay ra mà còn nhấc hẳn anh lên đùi ngồi, đầu thì dí vào cổ hít hà hương thơm.

"Thơm quá"

"Tắm rồi thì chẳng thơm có mình mày mùi rượu hôi như chó ấy!"

"Thằng này bỏ ra coi"

"Anh mà ngọ nguậy nữa là tôi cắn đấy"

Câu nói của em mang tính đe doạ, tuy nghe vào thì không ai sợ nhưng phải là Xuân Trường đang bị ép ngồi trên đùi và rúc đầu vào cổ mới sợ đây này.

"Được rồi, anh nghĩ mày nên thả anh xuống em ạ"

"Không"

"Ngồi thêm một chút nữa thôi"

Da thịt Xuân Trường vừa mềm lại mịn vô cùng, người thì thơm ơi là thơm, thơm lắm luôn í làm em không nỡ buông ra. Đang trong cơn say cái gì vui vẻ thì mình ưu tiên.

Thấy thằng cu kia cứ mãi cọ đầu vào cổ mình tuy có chút nhột mà thôi còn hơn nó cạp cho cái vào cổ.

"Một chút nữa thôi đấy còn về không họ đóng cửa"

"Dạ.."

Vậy mà Xuân Trường cũng ngoan ngoãn ngồi im trong lòng Ngọc Chương như vậy.

"Rồi thôi về nhé?"

"Sắp tới giờ họ đóng cửa mất rồi"

Ngọc Chương chẳng nói chẳng rằng trực tiếp đứng dậy bế theo anh nhỏ trong tay

"Ê nè địt mẹ"

"Mày chưa tỉnh rượu đâu đấy Chương ơi"

"Em không sao anh nằm im một chút"

Nghe vậy anh cũng chẳng động đậy gì nữa, ai biết được thằng dở hơi này thả anh rơi xuống thì sao. Sau một đoạn đường cũng tới xe, Ngọc Chương mở cửa để anh ngồi vào trong ghế phụ lái còn mình vòng ra ghế lái ngồi. Được một lúc thì gục xuống vô lăng.

24k.Right x Double 2T| GhétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ