1.

4.4K 248 3
                                    

Hôm nay theo dự định của team thì thầy Bray đã mời tất cả mọi người tiệc tùng một bữa thật hoành tráng.

Vì có chút việc cá nhân nên anh báo với thầy rằng mình tới muộn một chút.

"Thầy ơi"

"Sao thế?"

"Em đến muộn một tí ti nhé"

"Lý do là gì nà?"

"Em có việc bận ạ.."

"Thật không?"

"Thật ạ! Em xin thề!"

"Em lấy danh dự thầy Bâus đội bạn ra làm uy tín ạ"

"Ơ hay cái thằng này"

Bắt đầu buổi tiệc được 15' thì anh cũng tiến vào trong hoà nhập cùng mọi người.

"Đến muộn quá nhé"

"Sorry bé có tí việc mà mọi ngườiii"

Anh là thành viên cuối cùng được kết nạp vào team nên còn khá bỡ ngỡ và chưa thể hoà đồng, cởi mở quá nhiều.

Anh có chút hiền và ít nói hơn so với team, anh chỉ yên lặng quan sát mọi người hàng ngày. Ghi nhớ mỗi người một chút nhưng có điều đặc biệt là anh có ấn tượng không tốt với người em bé hơn mình một tuổi-24k.Right.

Vừa đến đã thấy xung quanh nơi cậu ta đứng là những em gái chân dài đang ưỡn ẹo, thật muốn khinh. Cứ hàng ngày gặp cậu ta trong tình cảnh như này chắc chắn anh sẽ ghét cậu ta đến không thể nhìn mặt!

"Chào anh" - Tuy trông người anh lớn này có vẻ không ưa mình cho lắm nhưng phép lịch sự tối thiểu mà, đứng trước mặt người ta rồi chẳng lẽ Ngọc Chương không chào được một lời?

"Chào em" - Xuân Trường lịch sự chào lại, xã giao xã giao.

Xuân Trường đặc biệt không thích ăn chơi, nhậu nhẹt, gái gú-cậu ta hoàn toàn ngược lại với điều đó, cùng cái danh "hoàng tử Long Biên" thì anh không thể tưởng tượng nổi những thứ cậu ta đã từng chơi qua.
_______________________

Kết thúc buổi tiệc ai cũng say khướt không biết trời trăng gì, tửu lượng anh không tốt nên cũng chỉ nhấp vài ngụm nhỏ cho có lệ.

Chỉ còn riêng mình tỉnh tảo, Xuân Trường vật vã lôi lôi kéo kéo từng người rồi lại nhấc máy lên gọi bồ bịch của họ đến chở về.

"Alo Quang Anh hả em"

"Dạ em đây anh Trường gọi em đến đón thằng Cap phải không ạ?"

"Em hiểu nó nhỉ đến lẹ đi em nó gào tên em nãy giờ rồi đấy"

————————————

"Dạ em chào anh Andree ạ"

"Em là Trường bên team anh Bray đây anh"

"Anh đến đón anh Bảo nhé anh"

"Ảnh say khướt rồi ạ"

"Ừm cảm ơn em"

'Đám này giải quyết kiểu gì bây giờ?'

"Gừng hả em"

"Anh gọi em thì không em còn ai"

"Giọng ngái ngủ hay sao mà cáu thế"

"Chỉ còn em là yêu anh"

"Đến đây dọn đám này về giúp anh với huhu"

Sau khi Gừng rời đi cùng đám giặc kia thì vẫn sót lại một đứa nữa.

'Còn thằng này giải quyết kiểu gì bây giờ?'

Xuân Trường bất lực nhìn Ngọc Chương đang nằm gục trên bàn.

'Giờ nên ngồi với nó hay bỏ nó ở đây một mình về trước ta?' - Đấu tranh suy nghĩ mệt thật, anh cũng là anh lớn chẳng lẽ lại bỏ rơi thằng em chung team một mình ở bar?

24k.Right x Double 2T| GhétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ