- em bé dậy chưa tao chở đi chơi này !!! - hắn
vâng, chân dung chàng trai lạnh lùng đang đứng trước cửa nhà em gõ cửa, la hét bỏ mẹ chỉ để gọi em dậy đi chơi, hên mà hàng xóm không gõ lủng đầu.
- dậy rồi - em mở cửa đá đít hắn vô trong nhà - kêu lắm vậy trời.
- tao kêu em dậy để còn đi đó. hôm nay đi chơi riêng với nhau thì phải trân trọng từng giây phút chứ - hắn
- cảm động quá, sao mấy lần trước anh không như z đó - em chạy lên lầu - đợi em trang điểm nhé.
- em xinh rồi không cần trang điểm đâu - hắn hét vọng lên
- 15p nữa xong, đừng nói nhiều - em
nói là 15p nhưng thực chất em để hắn chờ tận nửa tiếng lận cơ. với người khác thì hắn sẽ chửi bỏ con mẹ ra nhưng em là ngoại lệ hihi.
- đi thui - em kéo tay hắn đi
- sao hôm nay em bé của tao xinh vậy ạ ? - hắn
- em nào của anh ? - em liếc hắn
- em yn - hắn nhây
- im đi đồ chết tiệt - em ngại - chắc thả thính mấy chị kia cũng mượt giống vậy nhỉ ?
- đâu có - hắn - em là người đầu tiên.
- tạm chấp nhận - em
nguyên ngày hôm ấy hắn dẫn em đi rất nhiều nơi khác nhau. đầu tiên là đi đến nhà hàng sát biển, view thật sự rất đẹp và ấm cúng, là nơi thích hợp để đi date đó nhưng em và hắn vẫn chưa xác định mối quan hệ, dù vậy vẫn rất hợp đôi đúng không ?
sau đó hắn dẫn em đến khu vui chơi nằm ở trung tâm thành phố, hắn cưng chiều em, mua cho em đủ thứ từ bánh kẹo, kem, đồ chơi, gấu bông các kiểu. trông 2 người như 1 cặp đôi trẻ mới yêu nhau vậy.
địa điểm tiếp theo là tòa tháp điều ước, mọi người thường xuyên lui đến đây để bày tỏ ước nguyện của mình, có người sẽ đến trung tâm tháp để cầu nguyện, có người sẽ ghi lên 1 tấm giấy nhỏ dán lên tường hoặc bỏ vào hộp thư.
em và hắn mỗi người ghi ước nguyện của mình lên tờ giấy và cất chúng ở 1 nơi nào đó trong tòa tháp ấy. không ai biết đối phương đã ghi những gì, có lẽ nó sẽ là kỷ vật của em và hắn sau này.
hắn lại đưa em về nhà chuẩn bị cho buổi tối. hoàng hôn buông xuống trông thành phố lúc này lãng mạn thật đó, hắn dẫn em ra ven biển ngắm cảnh hoàng hôn, cả 2 còn cười đùa với nhau, đẹp đôi thật, ai đi qua cũng đều ghen tị và nghĩ 2 người là 1 cặp.
- em thích bình minh hay hoàng hôn ? - hắn đột nhiên quay sang hỏi
- sao lại hỏi em như vậy ? để lựa chọn thì khó thật đó - em hơi ngưng lại - em thích hoàng hôn.
- vậy để tao hôn em nhé ? - hắn
- gì z cha nội - em nhăn mặt - né tui ra i.
trong mắt hắn em lúc này dễ thương thật đó kaka. không ngờ có ngày hắn lại lãng mạn đến mức như vậy.
màn đêm buông xuống, hắn dẫn em đến 1 nhà hàng trông rất sang trọng. với tông chủ đạo là màu đen, xen kẽ 1 ít trắng và nâu, được trang trí bằng những sợi dây đèn led, đèn bàn, cùng đèn trần màu vàng trắng, nơi đây nổi bật giữa lòng thành phố.
thiết kế sang trọng, quý tộc và ấm cúng cùng chất lượng được đánh giá cao, nhà hàng này đã được hắn chọn làm địa điểm lưu giữ kỷ niệm tiếp theo.
- ê ê vô đây có đắt quá hong dạ ? - em hơi lo sợ
- nhà em giàu z mà không trả được mấy bữa này hả ? - hắn cười cười
- phải biết tiết kiệm chứ, anh rủ em đi gì mà tới mấy nơi sang trọng dữ vậy, sau này quen nhau rồi đi chưa muộn mà - em
- như vậy mới ghi điểm trong mắt đối phương cô nương ơi - hắn cười - em đã nói vậy sau này chắc chắn phải hẹn hò với tao đấy.
hắn gõ đầu em 1 phát rồi kéo em vào. em và hắn đã dành 1 ngày bên nhau trọn vẹn như thế, dù chưa là người yêu đâu nhưng đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng đối phương thì ngại gì mà không tiến tới nhỉ ?
————
vì tui mới dc 1 bạn nào đó cuti nhắc đến trên staycfs nên up chap cho ae đọc luôn muâhhahahah 🤩🤩 cảm ơn mn rất nhiều nhé, hnay ra chap bù lại mấy ngày trước lười quá 😞
BẠN ĐANG ĐỌC
/ hwang hyunjin / tiền bối
Fanfichhj x you bối cảnh trường cấp 3 warning : ooc, có yếu tố nói tục, tất cả đều dựa theo trí tượng tượng