THUẬT BÌNH TĨNH của BIKARYS

55 45 0
                                    

THUẬT BÌNH TĨNH của BIKARYS

Khi gặp những con người không tin mình

Ta thường gặp những con người như thế mà tôi kể trên, chắc chắn bạn sẽ phải tức giận vì họ không tin lời mình nói. Vậy làm sao để giữ bình tĩnh để cả hai có lợi? Bình tĩnh là luôn giữ được thái độ bình thường, làm chủ được hành động, không hốt hoảng, không luống cuống, không nóng vội. Những người này thường có thành công rất lớn khi làm chủ được cơn nóng giận.

Điều số 1: Suy nghĩ trước khi nói hoặc trả lời

Điều này rất quan trọng vì chỉ khi bạn nói ra những lời tốt thì mọi chuyện mới bắt đầu dễ dàng hơn. Họ có cảm giác an toàn và vui vẻ trước lời nói của bạn, họ sẽ bắt đầu trò chuyện với bạn hơn.

Điều số 2: Cho họ một số lợi ích hoặc đưa bằng chứng

Khi họ không tin mình, mình hãy cho họ một ít những cái lợi và bằng chứng. Ví dụ như: khi họ không tin mình đạt điểm cao, mình sẽ đưa bài kiểm tra đó cho họ xem ( ĐÓ LÀ BẰNG CHỨNG ) một ví dụ khác nữa về lợi ích: bạn ttql với một người nào đó nhưng họ không tin bạn đã đăng ký, ngay bây giờ hãy cho họ 1 sub từ kênh phụ của bạn. Điều này giúp cả hai hợp tác lâu dài, không bị coi là đồ dối trá.

Điều 3: Cảm ơn họ vì họ đã tin mình

Thật ra thì khỏi cũng được, khi tới điều số 2 là mọi chuyện đã xong. Nhưng để cho chắc thì hãy cảm ơn họ, điều này giúp họ cảm thấy bạn tôn trọng họ. Và gắn kết lâu dài ( hợp tác, bạn và tin tưởng )

Bikarys

Một chút suy nghĩ và động lực hành độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ