Làm sao để được một cuộc sống được tốt đẹp

26 38 0
                                    

Làm sao để được một cuộc sống được tốt đẹp

Thật ra, sẽ không có sự tốt đẹp gì là mãi mãi. Chỉ là ta có giữ được nó bền lâu hay không, chỉ khi ta giữ nó thì nó mới không rơi và chỉ khi ta giữ gìn nó thì nó sẽ không mất. Vậy thì thế nào để có được một cuộc sống tốt đẹp và nó diễn ra mỗi ngày? Hãy cười khi buồn và giận, nụ cười sẽ xoá tan đi những nỗi buồn, những điều bực bội mà ta đang có trong người.

Nụ cười sẽ đem đến điều tốt đẹp cho ta, dù nó  chỉ là tạm thời. Nhưng mình có thể cười bất cứ lúc nào, chỉ cần ta tích cực và đừng nghĩ những thứ xung quanh. Hãy cười và chấp nhận nó, chấp nhận và từ từ đánh tan. Chỉ như thế thì cuộc sống sẽ không bao giờ có điều buồn bực nữa.

Mỗi ngày, hãy cười và nói chuyện vui vẻ với người thân, người xung quanh và suy nghĩ trước khi nói. Cũng đừng làm buồn người khác và cũng đừng làm cho người ta bực tức.

Có một người buôn bán hàng ở chợ, anh ta lúc nào cũng có cái mặt nhăn nheo và luôn chứa những điều bực tức. Anh đối xử với người mua một cách thô lỗ, và ai cũng ghét anh ta. Sau khi thấy mình cần phải thay đổi, anh ta dần dần nở nụ cười và cho vào những điều vui vẻ, đánh mất đi sự bực bội. Và thế là nhiều người mua và nói chuyện vui vẻ với anh ta.

Một nụ cười sẽ khiến cho ta có được một cuộc sống tốt đẹp. Cứ sống mà cho vào mình là những thứ tiêu cực thì cuộc sống sẽ rất tàn. Sống, phải tích cực và vui vẻ. Như thế mới là sống.

"Để có được một cuộc sống tốt đẹp. Trước tiên, bạn hãy cười và nói những điều vui vẻ, bỏ đi sự buồn bực và sống một cuộc sống đầy niềm vui."

Bikarys

Một chút suy nghĩ và động lực hành độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ