* nguyên tác hướng vô cp
* đọc giả: Chủ thế giới mimic sự kiện phát sinh trước mọi người
* nhiều bổn tiểu thuyết tuyển đoạn ngắn quấy rầy trình tự đọc, trước mắt đã thông báo có hắc khi, if, nhập xã thí nghiệm, trinh thám xã thiết lập mật lời nói, còn sẽ tuyển một ít truyện tranh đoạn ngắn
* không tìm được quốc mộc điền cụ thể nhập xã thời gian, tư thiết hiện tại mới vừa gia nhập trinh thám xã không lâu
* đọc nội dung trung ( ) vì ở đây mọi người phản ứng
"Beast?"
Không giống bình thường sương đen khiến cho mọi người chú ý, nhưng hiện tại manh mối quá ít, tạm thời nhìn không ra thứ gì.
Sâm âu ngoại đạo: "Trước đi xuống đọc đi, trung cũng quân."
[ thiếu niên chạy như bay ở ban đêm.
Mồ hôi chảy qua gương mặt, ngũ tạng lục phủ tựa hồ đều phải lập tức từ yết hầu trung phun trào mà ra. Trước mắt nhân đói khát cùng mệt nhọc mà một trận choáng váng, đã đến khi nào ngã xuống đều chẳng có gì lạ nông nỗi. Nhưng này đó đều cùng thiếu niên không quan hệ.
Chỉ là về phía trước đạp một bước, lại về phía trước một bước, tận khả năng mau một chút, cho dù tứ chi phá thành mảnh nhỏ cũng sẽ không dừng lại.
Bị đồng bạn xưng là "Akutagawa Ryunosuke" cái kia thiếu niên, không có thời gian.
Chạy đến con đường này cuối thời điểm, chính mình liền sẽ chết đi đi, giới xuyên nghĩ.
Giới xuyên này đây xóm nghèo đường cái vì sào, không biết cha mẹ là ai hài tử trung một viên.
Hắn cùng tám tả hữu cảnh ngộ tương đồng đồng bạn cùng nhau, ở đất hoang sinh hoạt.
"Không có cảm tình hài tử" —— đây là làm cùng tuổi đồng bạn thiếu niên các thiếu nữ đối giới xuyên trăm miệng một lời đánh giá.
Vô luận là ở lạnh băng mặt đường tỉnh lại thời điểm, vẫn là ngẫu nhiên được đến bố thí thời điểm, cũng hoặc là bị đại nhân ẩu đả đến đứng dậy không nổi thời điểm, cơ hồ đều nhìn không thấy hắn cảm tình. Gần lấy sâu không thấy đáy đen nhánh đồng mắt, vẫn luôn nhìn chăm chú hư không. Đối kia phó tư thái cười nhạo nói "Cái kia hư hài tử không có tâm" đại nhân cũng không ở số ít.
Cùng này tương đối, không có tâm giới xuyên lại có được không thể tưởng tượng năng lực.
Giới xuyên có thể đem mặc ở trên người quần áo, tự do mà thay đổi hình dạng. Có khi biến thành dây thừng, có khi lại biến thành lưỡi dao hình dạng tự do mà thao túng.
"Thao túng người mặc quần áo" năng lực —— này đó là giới xuyên sinh ra đã có sẵn dị năng.
Lời tuy như thế, nơi này chính là ma đô Yokohama, là có thể giống mua quả táo giống nhau dễ dàng mua được trái pháp luật súng máy cùng lựu đạn địa phương. Liền tính đem ống tay áo biến thành loại nhỏ chủy thủ múa may, cũng cùng tiểu xiếc giống nhau chẳng có gì lạ. Biết giới xuyên lực lượng các đại nhân chỉ là như vậy miệt thị năng lực của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 đọc thể 】 Vì tương lai cụng ly
Fanfiction* nguyên tác hướng vô cp * đọc giả: Chủ thế giới mimic sự kiện phát sinh trước mọi người * không tìm được quốc mộc điền cụ thể nhập xã thời gian, tư thiết hiện tại mới vừa gia nhập trinh thám xã không lâu * còn không có tưởng hảo là ấn trình tự vẫn...