05

126 15 1
                                    

* nguyên tác hướng vô cp

* đọc giả: Chủ thế giới mimic sự kiện phát sinh trước mọi người

* nhiều bổn tiểu thuyết tuyển đoạn ngắn quấy rầy trình tự đọc, trước mắt đã thông báo có hắc khi, if, nhập xã thí nghiệm, trinh thám xã thiết lập mật lời nói, còn sẽ tuyển một ít truyện tranh đoạn ngắn

* không tìm được quốc mộc điền cụ thể nhập xã thời gian, tư thiết hiện tại mới vừa gia nhập trinh thám xã không lâu

* đọc nội dung trung ( ) vì ở đây mọi người phản ứng

"Dazai Osamu... Nhập xã thí nghiệm?"

Sâm âu ngoại như suy tư gì: "Đá phiến ban đầu xuất hiện thời điểm cũng cùng với một đạo bạch quang, khi đó biểu hiện nội dung là chúng ta tương lai."

"Nhập xã thí nghiệm chỉ chắc là trinh thám xã, nói cách khác sương đen đại biểu song song thế giới, bạch quang đại biểu chúng ta thế giới... Sao?"

Cùng tạ dã hiển nhiên không muốn cùng sâm âu ngoại nói chuyện, thấy những người khác thoạt nhìn cũng không có mở miệng tính toán, nàng liền trực tiếp đọc lên.

[ đi lên Yokohama cảng phụ cận sườn núi lộ, ở kia phía trước đó là võ trang trinh thám xã văn phòng.

Đó là một đống gạch xây hồng màu nâu vật kiến trúc. Nhân quanh năm đã lâu, thêm chi gió biển xâm nhập, máng xối cùng cột điện đều đã bò đầy rỉ sét. Cứ việc bề ngoài nhìn như nhà sắp sụp, thực tế lại dị thường bền chắc. Cho dù có ác tặc dùng súng máy từ bên ngoài bắn phá, phòng trong cũng sẽ không thương đến một phân một hào.

Muốn hỏi ta vì cái gì có thể như thế khẳng định, là bởi vì thật sự từng có lấy súng máy từ bên ngoài bắn phá gia hỏa. Bất quá, trinh thám xã sở chiếm dụng kỳ thật chỉ có kiến trúc lầu 4, mà còn lại đều là thập phần ổn thỏa khách trọ. Lầu một là quán trà, lầu hai là pháp luật văn phòng. Lầu 3 hiện tại không, mà lầu 5 là tạp vật gửi tầng. Quán trà ở phát tiền lương mấy ngày hôm trước thường xuyên sẽ cho dư chiếu cố, mà chúng ta ở công tác gặp được phiền toái khi cũng thường hay đi tìm pháp luật văn phòng xin giúp đỡ.

Hiện tại ta đang ở này đống lâu thang máy, chuẩn bị đi trinh thám xã đi làm.

Ta đi ra thang máy, đứng ở võ trang trinh thám xã văn phòng trước cửa. Dùng ngắn gọn bút lông tự thư viết "Võ trang trinh thám xã" tấm biển treo ở trên cửa.

Ta nhìn thoáng qua đồng hồ. Khoảng cách đi làm thời gian 8 giờ còn có 40 giây có dư.

Xem ra là không cẩn thận thoáng tới hơi sớm.

Giữ nghiêm thời gian là ta tín điều. Vì thế ta quyết định tại đây 40 giây gian lại lần nữa mở ra ký sự bổn xác nhận một chút hôm nay nhật trình. Cứ việc đã ở ăn cơm sáng, lâm ra cửa cùng chờ đèn đỏ thời điểm các xác nhận qua một lần, nhưng còn không có nghe nói qua có người nhân xác nhận quá mức mà chết. ]

"Biến thành ngôi thứ nhất đâu."

"Nghiêm cẩn đến loại trình độ này cũng chỉ có quốc mộc điền quân."

"Ô oa ~ nhân xác nhận quá mức mà chết, ta có nghe nói qua loại chuyện này nga."

"Là như thế này sao."

【 đọc thể 】 Vì tương lai cụng lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ