* nguyên tác hướng vô cp
* đọc giả: Chủ thế giới mimic sự kiện phát sinh trước mọi người
* nhiều bổn tiểu thuyết tuyển đoạn ngắn quấy rầy trình tự đọc, trước mắt đã thông báo có hắc khi, if, nhập xã thí nghiệm, trinh thám xã thiết lập mật lời nói, còn sẽ tuyển một ít truyện tranh đoạn ngắn
* không tìm được quốc mộc điền cụ thể nhập xã thời gian, tư thiết hiện tại mới vừa gia nhập trinh thám xã không lâu
* từ hắc khi tiểu thuyết tới xem dệt điền làm hẳn là không có đối vô lại phái đề qua viết tiểu thuyết sự tình, vạn nhất lúc sau vả mặt coi như làm là tư thiết
* bổn thiên thủ lĩnh tể thượng tuyến
"Không chỉ là tự sát yêu thích nguyên nhân, nhất định còn có cái gì mặt khác hạn chế, làm hắn không thể không lựa chọn đi tìm chết."
Quá tể tâm lý trạng huống vốn dĩ liền không tính là khỏe mạnh, hơn nữa kế thừa ký ức, bảo hộ thế giới này đó khó có thể tưởng tượng sự tình, tinh thần thượng chống đỡ không được, bởi vậy lựa chọn tự sát, cũng không phải hoàn toàn không thể lý giải sự tình.
Nhưng như vậy lại đích xác vô pháp giải thích loạn bước đưa ra vấn đề.
—— quá tể không có khả năng lấy dệt điền làm tánh mạng đi mạo hiểm.
—— kia vì cái gì sẽ lựa chọn ở cái này thời gian điểm, hết thảy đại sự kiện phát sinh phía trước, nhảy lầu tự sát?
Cái này đáp án chỉ sợ chỉ có thể ở kế tiếp đọc trung đi tìm.
[ "Hắc y nam a." Giới xuyên nheo lại mắt, hướng hắn vấn đề. "Nói cho ta một sự kiện. Vì sao phải làm được tình trạng này? Vì sao vì ngăn cản thế giới này tiêu diệt, chấp nhất đến nước này?"
"Là đâu....... Ta cũng không có quan tâm thế giới đến cái kia trình độ. Ngươi tiêu diệt vẫn là không cần thiết diệt đều cùng ta không quan hệ không phải sao. Nếu là các thế giới khác ta, nhất định sẽ nói như thế. Chính là đâu."
Quá tể nhắm mắt lại, trên mặt hiện ra hoài niệm tươi cười.
"Nơi này là duy nhất một cái hắn sinh tồn, viết tiểu thuyết thế giới a. Ta cũng không thể, làm như vậy thế giới biến mất a." ]
"Viết tiểu thuyết?"
"A, ta là tưởng trở thành tiểu thuyết gia tới."
"Phía trước giống như chưa từng nghe qua dệt điền làm tiên sinh nhắc tới chuyện này."
"Đúng vậy! Như vậy thú vị ý tưởng sao lại có thể không nói cho chúng ta biết! Ta phải làm cái thứ nhất người đọc!"
Quá tể hưng phấn mà giơ lên tay, nhìn dáng vẻ rốt cuộc khôi phục một chút sức sống.
"Bởi vì cảm giác không có gì tự tin, không biết khi nào mới có thể động bút, cảm thấy chuyện này còn không có ảnh liền không cùng các ngươi nhắc tới."
"Vì cái gì sẽ không có tự tin?"
"Tưởng viết đồ vật chỉ có một quyển. Những cái đó đã thu ở chỗ này." Dệt điền tác dụng ngón tay gõ gõ đầu mình ý bảo, "Nhưng ta không có có thể đem nó chiếu rọi đến trong thế giới hiện thực sở cần thiết công cụ cùng kỹ thuật. Cảm thấy chính mình giống như là chỉ lấy một cây tiểu băng trượng, tại thế giới tối cao phong linh sơn trước không biết theo ai lên núi gia giống nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 đọc thể 】 Vì tương lai cụng ly
Fanfic* nguyên tác hướng vô cp * đọc giả: Chủ thế giới mimic sự kiện phát sinh trước mọi người * không tìm được quốc mộc điền cụ thể nhập xã thời gian, tư thiết hiện tại mới vừa gia nhập trinh thám xã không lâu * còn không có tưởng hảo là ấn trình tự vẫn...