* nguyên tác hướng vô cp
* đọc giả: Chủ thế giới mimic sự kiện phát sinh trước mọi người
* nhiều bổn tiểu thuyết tuyển đoạn ngắn quấy rầy trình tự đọc, trước mắt đã thông báo có hắc khi, if, nhập xã thí nghiệm, trinh thám xã thiết lập mật lời nói, còn sẽ tuyển một ít truyện tranh đoạn ngắn
* không tìm được quốc mộc điền cụ thể nhập xã thời gian, tư thiết hiện tại mới vừa gia nhập trinh thám xã không lâu
* bộ phận miêu tả căn cứ vào nhặt tể ngày tình báo
"Tự sát xác thật không quá khỏe mạnh, quá tể vẫn là tận lực đổi cái hứng thú tương đối hảo."
Đối thượng dệt điền làm kia nghiêm túc biểu tình, quá tể không khỏi hồi tưởng nổi lên hai người sơ ngộ khi, vì ngăn cản quá tể làm yêu tự sát, thoạt nhìn luôn luôn là cái người thành thật dệt điền làm chọn dùng quá thủ đoạn.
Có thể nói là tương đương đơn giản thô bạo —— nhưng lại tương đương hữu hiệu.
Hai người thục lạc lên về sau, dệt điền làm ngược lại rất ít lại dùng mới gặp khi tương đối cường ngạnh thái độ đối đãi quá tể.
Một phương diện có lẽ là bởi vì thân phận từ ngẫu nhiên nhặt được người bị thương, cáo biệt lúc sau liền không có tái kiến người xa lạ, chuyển biến trở thành thường xuyên liên hệ người quen, số lượng không nhiều lắm bằng hữu, băn khoăn ngược lại trở nên nhiều lên. Về phương diện khác đại khái cũng có quá tể dần dần thăm dò như thế nào cùng dệt điền làm ở chung, gãi đúng chỗ ngứa mà tiến hành làm yêu nguyên nhân.
Tuy rằng đương sự dệt điền làm cũng không có thân là người bị hại tự giác, nhưng ở kết bạn an ngô về sau, quá tể liền cảm nhận được hãm hại cảm giác thành tựu —— là bất đồng với dệt điền làm kia ngoài dự đoán mọi người mạch não, một loại khác rất có ý tứ lạc thú.
Lập tức biểu tình nghiêm túc an ngô hiển nhiên cũng không biết quá tể loại này ý tưởng, bất quá liền tính không có nói ra, hắn cũng hơn phân nửa có thể đoán được đại khái, rốt cuộc quá tể làm yêu thành công sau chưa bao giờ che giấu quá kia phi dương khóe miệng.
Mà lúc này đối mặt thái độ mơ hồ trở nên cường ngạnh bạn bè, quá tể lựa chọn vẫn cứ là pha trò ý đồ lừa dối quá quan, an ngô cùng dệt điền làm thấy vậy cũng không có nói cái gì nữa.
Ba người trong lòng đều rõ ràng này cũng không ý nghĩa như vậy buông tha, hiện tại chỉnh chuyện còn không rõ, làm trò nhiều người như vậy mặt cũng không hảo đặt câu hỏi, nếu không an ngô cùng dệt điền làm chỉ sợ sẽ không chỉ là sắc mặt biến đến nghiêm túc đơn giản như vậy.
Quá tể cúi đầu sờ soạng một chút cái mũi.
...... Có lẽ chỉ có thể gửi hy vọng với băng vải quân không cần quá phản nghịch.
[ "Các ngươi biết ' thư ' sao?"
Quá tể đột nhiên nhìn về phía hai người nói.
"Không phải giống nhau thư tịch gọi chung. Mà là thế giới độc nhất vô nhị ' thư '. Có thể đem viết ở mặt trên nội dung biến thành hiện thực, tất cả đều là giấy trắng văn học thư."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 đọc thể 】 Vì tương lai cụng ly
Fanfic* nguyên tác hướng vô cp * đọc giả: Chủ thế giới mimic sự kiện phát sinh trước mọi người * không tìm được quốc mộc điền cụ thể nhập xã thời gian, tư thiết hiện tại mới vừa gia nhập trinh thám xã không lâu * còn không có tưởng hảo là ấn trình tự vẫn...