20

1.9K 176 7
                                    

Gemini ngồi thẫn thờ nghe ba mình và người nhà Sagittarius nói chuyện, cố gắng không lộ vẻ mặt như kiểu 'mấy người đang nói cái vẹo gì thế?' ra ngoài, cảm thấy cuộc sống không còn gì luyến tiếc. Nếu cứ như vậy thì sao cậu biết được tung tích của thằng bạn mình đây??

"A, cháu có hơi choáng một tí, có thể xin phép ra sân dạo chút không ạ?"- Gemini đột ngột lên tiếng, đôi mày cậu chàng nhăn lại lộ vẻ khó chịu, sau khi nhận được chấp thuận liền ba chân bốn cẳng chuồng ra sân mặc kệ ánh nhìn chết chóc của ông già nhà mình.

Gemini đi dạo quanh sân một vòng, quan sát kết cấu biệt thự một lượt, cố dùng chút miêu tả ít ỏi về nơi ở của mình từ Sagittarius để đoán phòng nó nằm ở đâu. Rồi ánh mắt cậu dừng lại tại một căn phòng có cửa sổ sát đất cạnh bên gốc cây ngô đồng to tướng.

"Hồi trước tao hay từ ban công phòng mình trèo ra cây ngô đồng ngồi chơi lắm."- Sagittarius từng nói thế với bọn bạn.

Thân hình Gemini nhanh nhẹn vọt về phía căn phòng kia, nhạy bén tránh né người hầu đi lại xung quanh, chẳng mấy chốc đã trèo tít lên trên cây ngô đồng rồi nhảy xuống ban công phòng kế bên. Nhưng cậu ta không vội làm ra động tĩnh gì mà cẩn thận ngó vào trong, thấy một người con trai cao ráo trưởng thành đang ngồi trong phòng.

Ặc, thế mà trật lất rồi.

Suy nghĩ chốc lát, Gemini chợt gõ nhẹ lên cửa ban công. Nếu cậu đoán không lầm, người kia là anh trai Sagittarius, và cũng là người duy nhất ở nhà này đứng về phía bạn cậu.

Saronius ngẩng phắt đầu lên nhìn về phía Gemini, sau đó anh có chút vội vàng mà đi mở cửa cho cậu.

"Em là bạn của Sagi đúng không?"- Anh hỏi.

"Vâng, tình hình nó sao rồi anh?"

"Hôm qua nó thử trèo cây bỏ trốn nên giờ bị đổi đến phòng của anh rồi, cách phòng này ba căn từ trái qua kia." - Saronius đáp, vừa nhìn thì rõ là anh cũng bị cấm túc mấy hôm nay, có bao nhiêu liền muốn nói cho hết:"Nhà anh muốn để Sagi liên hôn rồi đổi ngành học, cụ thể thì anh cũng không quá rõ, nếu em muốn cứu nó thì hãy làm ngay trong ba ngày tới, tin tốt là phòng Sagi không có thiết bị giám sát, thằng bé quá nhạy cảm nên mấy camera hay máy ghi âm đều bị nó tháo dỡ hết rồi."

"Vâng em hiểu rồi." Hiểu được cũng đại khái tình hình, Gemini liền bám dọc theo bờ tường được chạm trỗ hoa văn nổi mà nhích từ từ về căn phòng mà Saronius nói, cũng may thể lực với trình leo tường của cậu không tệ, đến nơi rồi liền ngó vào cửa sổ, trông thấy đúng thằng bạn mình thì gõ nhẹ mấy cái lên cửa.

Sagittarius vừa nhìn thấy Gemini thì liền hoảng hồn, vừa mở cửa sổ để cậu bám víu vào khung cửa vừa nói:"Sao mày lên được đây?? Tầng ba đấy!"

"Cứu mày chứ còn gì nữa."- Gemini nói.

"Mày thấy khả năng thành công là bao nhiêu?"- Sagittairus.

"Bây giờ nếu tao và mày cùng trốn thì đương nhiên là 0% thành công rồi, tao đến để hỏi đại khái tình hình rồi quay về bàn bạc với tụi kia thôi."- Gemini vẫn còn tỉnh lắm, nếu giờ mà cậu dắt Sagittarius bỏ trốn thì kiểu gì cũng không ra nổi cổng an ninh của biệt thự, chưa kể còn bị nghi ngờ là cái chắc.

[Textfic bl 12cs] OuterspaceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ