cột gọn hai lọn tóc ngược ra phía sau , felix ngắm nhìn bản thân trong gương , đưa tay sờ lấy những đốm tàn nhang chi chít trên đôi gò má tựa như dải ngân hà đầy rẫy các vì sao , to có , nhỏ có , sáng có mà mờ cũng có nốt.trước giờ cậu luôn cảm thấy ghét bỏ thứ này , chúa ơi , nó làm xấu đi đôi gò má vốn dĩ đã trắng trẻo và xinh đẹp của cậu , nó khiến cậu bị mọi người xung quanh xa lánh và trêu trọc vì chẳng giống ai trên đời , nhưng mà đôi khi trông nó cũng khá ổn đấy chứ nhỉ , không quá thậm tệ như lời người khác hay nói.
nhưng dù nó có đẹp và trông..vintage thế thế nào đó thì felix vẫn cảm thấy chúng xấu xí , nếu nó không xuất hiện , và còn ngay trên đôi gò má , nơi tập trung nhiều sự chú ý nhất của một người , thì có lẽ cậu sẽ được mệnh danh là quả 'đào tiên' , hồng hào , trắng trẻo , và thật xinh đẹp.
'beauté'
quệt một lớp kem nền mỏng nhẹ đủ độ che phủ , felix biết xấu , biết đẹp , thế nên cậu đã bắt đầu lạm dụng việc trang điểm từ khi học cấp ba đến tận giờ vì không muốn thêm một ai có thể nhìn thấy , yeh , nó là nhược điểm duy nhất trên gương mặt của chàng trai nước úc như cậu , sure , cậu đoán thế.
từ mái tóc màu vàng bạch kim óng ả , đôi mắt dài màu xanh lục tựa biển cả , huyền bí và sâu thẩm , nguy hiểm , và dù không ai có thể biết được bên trong là gì nhưng mỗi khi nhìn thẳng vào đôi mắt ấy họ lại bị hút hồn trong vô thức , họ muốn là người khám phá câu chuyện bí ẩn bên trong , ôi thần linh , felix cảm thấy vô cùng hài lòng với điều này.
mọi thứ trên gương mặt cậu có lẽ là quá hoàn hảo cho một cậu thanh niên , từ làn da trắng buốt mịn màng , bờ môi với khuôn môi hoàn hảo và luôn mang cho mình một vẻ ngoài cứ như quả mận chín đầu mùa , bóng bẩy , căng mọng , và ngọt lịm.
felix từng nghĩ , có lẽ sẽ vắt ra được chút nước mận ép trên đôi môi của chính mình.
dáng người mảnh khảnh và trông thon thả nhưng chẳng thể miêu tả là gầy , một vòng eo nhỏ nhắn? nó có thể là điều để những thằng đàn ông bụng phệ có thể lôi ra chế giễu cậu , but oh shit! nó đúng như những gì felix đang mong đợi , nó khiến cậu trông thật khiêu gợi khi khoác lên mình những chiếc áo croptop , tự tin đưa tay lên cao vén tóc mai để lộ thắt eo săn chắc và tuyệt mĩ của mình ra , nghe tuyệt đấy.
felix vừa đeo chiếc huy hiệu và bảng tên của mình lên túi áo vừa suy nghĩ về nhiệm vụ hôm nay cậu sẽ phải làm , yes , cậu là một cảnh sát trong đội đặc nhiệm phòng chống tội phạm ma tuý.
một nghề nhiệp tốt và hoàn hảo , đúng như ý muốn của cậu , felix đã yêu thích nó đến mức điên cuồng luyện tập kỹ thuật súng và võ thuật kể cả ngày lẫn đêm , chỉ đến khi hết năng lượng mà gục xuống sàn với toàn thân run lẩy bẩy cậu mới chịu dừng lại nghỉ ngơi.
chỉnh lại tóc tai , kiểm tra đạn trong khẩu súng riêng và cả con dao ở ngay bên hông , mọi thứ đều ổn thì felix mới yên tâm để đi đến trụ sở làm việc , bởi nếu có bất kỳ sai trái nào thì cậu sẽ bị sa thải mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlix - oh boy , you so crazy.
Fanfiction'ôi chúa ơi , tôi yêu thích những người đàn ông có mùi thuốc súng lắm đấy , nó trông tuyệt' cụ thể , là gã - joseph. còn hay gọi với cái tên dấu yêu khác , một cái tên ẩn , một cái tên sẽ chẳng ai dám gọi , hwang - hwang hyunjin. [warning : ooc nặng...