"thiếu gia hwang , xin mời."_chàng hầu đưa gã ly vang đỏ óng ánh một cách kính trọng.gã nhận lấy ly rượu trong trạng thái vui vẻ , ý là gã cảm thấy hài lòng với việc các người hầu trong ngôi dinh thự của gã được huấn luyện một cách kỹ càng như thế , họ hiểu rõ mọi thứ mà không cần gã phải tốn bất kỳ một chữ nào , tuyệt thật , thật đúng y như cái bài ca mà người cha thân yêu của gã lúc nào cũng nhắc đi nhắc lại khiến gã phát ngán.
có tiền , là có tất cả.
nhưng gã lại thấy tiền không hoàn toàn là thứ có thể dùng để dạy dỗ những con người lì đòn , hơn hết là quyền lực, cần bản lãnh , gan dạ , dứt khoác và hơn hết thì phải trở thành một kẻ điên , trái tim và tình yêu là thứ không bao giờ tồn tại , hằng ngày nghe tiếng súng nổ và những tiếng la hét , bản giao hưởng tuyệt vời.
nhưng liệu sẽ thế nào nếu một kẻ điên có tiền , rất nhiều tiền?
đương nhiên , đó sẽ chính là kẻ đứng đầu , sẵn sàng làm ra mọi việc một cách điên rồ nhất và dùng những đồng dollars để che đậy nó một cách tỉ mỉ.
thế cho nên , gã sẽ không ngại ra tay với bất cứ một ai , điều gã ghét nhất trên đời là sự lừa dối , thứ gã cần có vẻ không ai có thể đáp ứng được , nhưng please , ít nhất hãy khiến gã cảm thấy vui vẻ.
gã làm kẻ đứng đầu cả dòng họ hwang cao quý , thống lĩnh cả một hệ thống chế tác đá quý trên khắp thế giới khi chỉ mới ở tuổi hai mươi tám , điều hiển nhiên là chả ai trong cái gia tộc ngu xuẩn này đồng ý với việc này , nhưng ôi không , gửi lời xin lỗi nhé , nhưng gã là người thắng cuộc , trong mọi tình huống , dù là một ván cờ bạc hay một cuộc đua marathon thì người mạnh nhất sẽ luôn giành chiến thắng.
có câu gì nhỉ , rằng : 'thắng làm vua , thua làm giặc'.
đương nhiên rồi , cuộc chơi này , gã là vua.
một kẻ thua cuộc sẽ luôn luôn làm mọi thứ để chống lại kẻ thắng , một trận đấu nảy lửa , đầy cam go và thử thách giữa nhà vua và giặc ngoại xâm.
gã cảm thấy vô cùng vô cùng phấn khích với việc này , gã có thể ngăn chặn nó chỉ với một viên đạn , và 'bang!' , mọi chuyện sẽ kết thúc dưới bàn tay cằn cỗi của gã , nhưng không , gã hwang sẽ chẳng bao giờ để cuộc vui này dừng lại , gã yêu thích sự hồi hợp , đấu đá , gã muốn xem màn kịch hay này cho đến khi chán nản.
cảm nhận mỹ vị tuyệt vời của ly vang đỏ quyến rũ trên tay , gã yêu thích mùi vị men say , sung sướng hưởng thụ khi ethanol đốt cháy đầu lưỡi và cuống họng một cách điên cuồng và nóng bỏng hệt như cái cảm giác khi gã quấn quýt bên người đẹp với đám bụi tiên trên mặt - felix lee.
felix khiến gã chú ý từ ngay cái chạm mắt lần đầu tiên , cậu ẩn thân chui mình vào bóng tối khiến gã phần nào đoán được cậu đến đây với mục đích gì , nhưng trường hợp này , gã thích giả vờ là một kẻ khờ hơn là nhà bác học hoặc thiên tài nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlix - oh boy , you so crazy.
Fanfiction'ôi chúa ơi , tôi yêu thích những người đàn ông có mùi thuốc súng lắm đấy , nó trông tuyệt' cụ thể , là gã - joseph. còn hay gọi với cái tên dấu yêu khác , một cái tên ẩn , một cái tên sẽ chẳng ai dám gọi , hwang - hwang hyunjin. [warning : ooc nặng...