@4 - ennemi.

115 4 2
                                    




từng đợt gió biển cứ thể thổi xuyên qua , cảm giác lạnh buốt chạy dọc cả cơ thể felix , cậu run rẩy từng đợt , gương mặt bé bỏng đỏ hồng cả một mảng khiến cậu trông cứ như một bông hồng , một bông rose rouge quyến rũ , mị hoặc , mãnh liệt và thật lãng mạn biết bao.



đưa tay , gã nâng niu vuốt lấy đôi gò má đã ửng hồng của felix một cách ân cần , ngón tay cái xoa xoa xung quanh những hạt bụi sao xinh đẹp , ánh mắt gã thể hiện rõ một vẻ đắm đuối khi chuyển xuống đến bờ môi đỏ mọng màu mận chín kia , có vẻ như tình nhân bé nhỏ của gã đã có sự chuẩn bị thực sự kỹ càng trước khi đến đây thì phải , hyunjin nhìn thấu mọi chiêu trò cậu bày ra mà không cần một gợi ý , dù có vẻ trông lixie khá xộc xệch và tự nhiên như chưa hề có sự sắp đặt trước , nhưng đôi mắt đục ngầu màu đen huyền của gã vẫn có thể nhìn ra mọi thứ.





"lixie , có vẻ em trông không ổn , em lạnh? huh?"_gã mỉm cười , tay còn lại vuốt ve đôi bàn tay thon gọn toát lên một màu trắng xứ mỹ miều , thuần thục đặt lên nó một nụ hôn thật nhẹ nhàng.





"ồ , hyun , anh tinh mắt."_bắt chéo chân lên đùi , felix bật cười giễu cợt mân mê đầu ngón tay trên đầu mũi của gã.





"chúa ạ , em lạnh."




hyunjin mấp máy môi , dường như muốn bộc lộ điều gì đó nhưng cũng đành thôi , đến người cao siêu như felix cũng chẳng thể dự đoán được gã nói gì.




xoa xoa hai bả vai gầy , hyunjin khoác lên nó
chiếc áo lông chồn mềm mại của mình nhằm giữ ấm , rít lên một tiếng , gió biển hôm nay thực sự rất lạnh , gã không tài nào chịu được nếu chỉ với một chiếc áo thun basic , nhưng, khi felix đằm thắm nhìn gã thay cho lời cảm tạ chân thành nhất , gã lại cảm giác con tim mình bốc cháy thêm một lần nữa , không lý do nào cả.




"em có sẵn sàng cho một cuộc chiến khốc liệt cùng tequila không? người đẹp."_gã thì thầm.




lúc nào cũng thế , nhưng câu nói của hyunjin lúc nào cũng sẽ mang hơi hướng khiêu khích và giễu cợt người khác , gã dẫm đạp lên nỗi đau và điểm yếu của họ để rồi tại vị trong cuộc sống của họ như một vị vua mà không hề mang trong mình bất kỳ cảm giác tội lỗi nào , crazy! , gã hiểu , felix của gã đang cảm giác vô cùng bức bối khi không thể làm gì ngoài nỉ non dưới thân gã , felix điên thì điên thật đấy , nhưng ôi em ơi , lix thân yêu lại quá yêu kiều hệt như viên ngọc trai quý giá , nhưng gã thì trái ngược hoàn toàn , gã yêu đau đớn , sung sướng khi được hành hạ kẻ khác và kể cả hành hạ bản thân mình.





felix nhướng mày , mặc cho gã đưa tay lả lướt trên mái tóc bạch kim của mình.




"điên thật , cảm giác buồn nôn là thứ tồi tệ nhất trên đời này , i don't wanna die."







"làm kẻ thua cuộc không bao giờ là thú vị cả."_gã lắc đầu ngao ngán.




chỉ trong cái chớp mắt đầy nặng nề , hyunjin đã sắp rót rượu đầy ly , lần này gã chọn vang đỏ là món khai vị hoàn hảo cho buổi tối ngày hôm nay , nó không bùng cháy , hoang dã như thứ rượu tequila đắt đỏ , nó trầm hơn , ấm áp và còn mang màu sắc của sự may mắn.






Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 07, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hyunlix - oh boy , you so crazy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ