@2 - 'mon nom est Sam.'

120 8 1
                                    








"tệ thật , mình buồn nôn chết mất."



cau có , felix loạng choạng mở cửa nhà trong khi những thứ dịch trong dạ dày đã tuôn trào đến tận cổ họng.



điên chết mất , vì gã , gã đến rồi đi , lưu lại trong ký ức cậu một sự hiếu kỳ và tò mò , còn cả sự thất bại thảm hại với ly tequila mà gã mang đến nữa , tuyệt thật , gã đàn ông này biết cách thâu tóm felix ngay chỉ trong lần gặp mặt đầu tiên.




gã khiến felix điên đảo , và rồi sau đó biến mất một cách bí ẩn không để lại dấu vết nào , gã khiến cậu muốn gặp lại gã lần nữa , muốn biết nhiều thứ về gã hơn là một cái tên.



felix yêu làm sao cái cách gã gọi tên cậu , trân trọng và hệt như cậu chính là người tình bé bỏng của gã , thật sung sướng làm sao khi gã lúc nào cũng luôn miệng tôn sùng sắc đẹp của cậu , gã cho cậu cảm giác bản thân là người đứng đầu , cứ như cậu là chủ còn gã là nô.



thật chậm rãi và nhẹ nhàng chẳng giống như đã có sự sắp đặt từ trước , gã ta ân cần đặt một nụ hôn lên mu bàn tay mảnh khảnh của cậu mà chẳng cần biết nó đã phải trải qua những gì.



đôi tay felix quen với việc cầm súng hơn là mấy cái nắm tay tẻ nhạt , nó nhuốm máu , của cậu và kể cả của những người cậu đã ra tay cướp lấy hơi thở cuối cùng , felix đoán gã sẽ phải phát hoảng lên khi biết đôi bàn tay gã từng nâng niu và trao cho nó nụ hôn nhẹ nhàng nay đã nhuốm chàm , felix quen với điều đó , sẽ ổn cả thôi.




sau vài phút thì cánh cửa cũng bật mở , nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh không chút chần chừ , đến nỗi cậu còn chẳng nhớ bản thân đã đóng cửa hay chưa.



thở hỗn hễnh , felix cảm giác như bản thân vừa được thần hộ mệnh kéo tay cùng lên thiên đàng vậy , cảm giác sau khi nôn xong đối với cậu thật tuyệt vời làm sao.





"ồ , lix dấu yêu , lại gặp nhau nữa rồi."


gã joseph mà cậu hằng mong nhớ đang ở trước mắt cậu , khẽ vẫy vẫy các ngón tay.

cau mày , dụi mắt , có vẻ do hơi men và nỗi nhung nhớ trong người nên felix đã tưởng tượng ra gã đang ở trước mắt mình , bật cười đầy giễu cợt , felix đang mơ , ít ra cậu nghĩ thế.




"hm? joseph..nhỉ?"_felix điên dại hơn khi tiến gần lại chiếc ghế sofa nơi gã đang ngồi , chỉ là mơ thôi , sao cậu không thử sống bằng chính bản chất thật của con người mình , làm những điều điên rồ nhất có thể , nhỉ.




felix sẽ tận dụng cơn mơ để bùng nổ hết những nỗi niềm bấy lâu nay cậu che giấu , cậu sẽ làm những điều thật cuồng nhiệt với gã , tra hỏi gã về mọi thứ như một tên tội phạm , ra lệnh cho gã tựa một ông hoàng , làm những điều mà cậu muốn , và rồi sáng hôm sau mọi thứ sẽ trở lại như cũ và chẳng hề có chuyện gì xảy ra , cảm ơn trời đất , cảm ơn thần linh.




cảm ơn vì đã mang gã đến trong cơn say , để felix tận dụng làm những chuyện tội lỗi mà không hề bị dính bất cứ một chút trách nhiệm nào.



hyunlix - oh boy , you so crazy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ