1. Bị yêu thầm học tỷ ngủ

957 17 0
                                    

Đương bị hỏi đến có hay không thích người khi, ta chính dựa vào cửa sổ viết tiếng Anh bài thi.

Bài thi không khó, nhưng ta lại làm được tâm phiền ý loạn. Ngoài cửa sổ sân thể dục thượng đang ở vì đêm nay tốt nghiệp cấp ba điển lễ làm chuẩn bị, nhẹ nhàng tiếng ca, đám người âm thanh ủng hộ không ngừng truyền tiến an tĩnh phòng học. Bất quá ta cũng không giống mặt khác đồng học như vậy chờ mong hôm nay lễ tốt nghiệp, bởi vì qua hôm nay người kia liền phải tốt nghiệp, có lẽ ta cũng rốt cuộc nhìn không tới nàng.

"Uy, ngươi ở trường học có hay không thích người a?" Lúc này, ngồi cùng bàn thực hợp thời nghi mà tung ra vấn đề này.

Trước mắt không khống chế mà hiện ra một trương trong lòng miêu tả ngàn biến mặt. Ở mỗi cái ban đêm ta đều sẽ nghĩ đến nàng, nhớ tới nàng ở trên sân khấu lấp lánh sáng lên bộ dáng, nhớ tới nàng cao quý kiêu căng biểu tình, nhớ tới nàng lãnh nếu hàn tinh con ngươi.

Bất quá, nếu nàng biết đến lời nói, chỉ biết cảm thấy ghê tởm đi.

"Có một cái thực thích thực thích người, nàng quán triệt ta toàn bộ thanh xuân, mỗi một ngày ta đều chờ mong cùng nàng ngẫu nhiên gặp được, chờ mong thấy lấp lánh sáng lên nàng, nhưng cũng dừng bước tại đây."

Cũng may nàng vĩnh viễn sẽ không biết, bởi vì ta chỉ là nàng ngàn vạn cái kẻ ái mộ trung không có tiếng tăm gì một viên thôi.

Buổi tối long trọng lễ tốt nghiệp đã xảy ra một kiện tiểu nhạc đệm: Đương Diệp Tranh làm ưu tú sinh viên tốt nghiệp ở vạn người trước làm xong diễn thuyết sau, nhắc tới váy đen xuống bậc thang khi, ta dùng đời này lớn nhất thanh âm đem ba năm tới không người biết hiểu thích công bố với chúng.

"Diệp Tranh, ta thích ngươi ——"

Chung quanh mọi người đều phóng ra tới kinh ngạc ánh mắt, một lát an tĩnh sau là một trận thật dài hư thanh. Bất quá, bọn họ chỉ đem này nóng cháy chân thành tha thiết thông báo coi như học muội đối ưu tú học tỷ sùng bái chi tình, lại không biết đây là ta hao hết sở hữu dũng khí chân tình.

——————————————————————————

Cái kia thoáng như cảnh trong mơ ban đêm đã qua đi một vòng, Phương Kỳ Ngọc tượng thường lui tới giống nhau đi học tan học, nàng sinh hoạt trước sau như một bình tĩnh như thường.

Hôm nay tiết tự học buổi tối vì hiểu rõ ra cuối cùng một đạo toán học đề chậm trễ một ít thời gian, đi ra khu dạy học khi chung quanh một mảnh yên tĩnh. Sắc trời tiệm vãn, dưới bầu trời nổi lên mưa nhỏ, ướt át lại khô nóng dòng khí ở không trung cuồn cuộn. Phương Kỳ Ngọc ngẩng đầu nhìn gần chỗ dính lên giọt mưa thạch lựu hoa, từng cụm ngọn lửa sáng quắc thiêu đốt hoa, cực kỳ giống mọi người ca tụng tình yêu.

Không biết qua bao lâu, nàng quay đầu ngoài ý muốn phát hiện ở cách đó không xa có một người cầm ô cách màn mưa nhìn xa nàng. Bốn mắt nhìn nhau, thời gian phảng phất đình chỉ tại đây một khắc, liền tí tách tí tách mưa nhỏ cũng như là yên lặng ở giữa không trung.

Người kia là Diệp Tranh, nàng nhìn chăm chú an tĩnh thả chuyên chú, như nhau này ba năm chính mình cách đám người nhìn chăm chú nàng giống nhau.

[GL - H - Hoàn] Mỗi ngày đều tưởng cùng lão bà dán dán - Caicai TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ