Có lẽ là bởi vì buổi tối uống lên điểm thấp độ rượu, Phương Kỳ Ngọc một sửa ngày thường liền đối diện đều sẽ mặt đỏ thẹn thùng, nhiều chút thiên chân trắng ra xúc động. Tinh tế thon dài đùi ngọc chủ động quấn quanh tỷ tỷ eo thon, ướt lộc cộc hoa huyệt vô ý thức mà cọ xát, màu nâu con ngươi phiếm mờ mịt ái muội hơi nước.
Diệp Tranh cưỡi lên Phương Kỳ Ngọc hông, bắt lấy Phương Kỳ Ngọc mềm bạch tay nhỏ đối với nàng đại ngực không nhẹ không nặng mà lại ấn lại xoa, bồn tắm thủy cùng với Phương Kỳ Ngọc kiều suyễn kịch liệt đong đưa.
"Lão bà, đừng đùa đi." Phương Kỳ Ngọc đáng thương lại vô tội mà nhìn chằm chằm Diệp Tranh, như là lên án Diệp Tranh chậm chạp không tiến vào bước tiếp theo.
"Chờ lát nữa ······ như vậy lấy sao?" Diệp Tranh nghe vậy cong lưng nâng lên Phương Kỳ Ngọc đầu, ở bên tai nói nhỏ. Ướt nóng mềm lưỡi vòng quanh Phương Kỳ Ngọc vành tai từng cái liếm láp, làm vốn dĩ liền mẫn cảm lỗ tai hồng đến phảng phất muốn tích xuất huyết.
Phòng tắm hơi nước tràn ngập, hương thơm bốn phía, người trong lòng giảo hảo dung nhan ở sương mù trung có vẻ càng lệnh người miên man bất định. Đương nàng cong lưng, trước ngực mềm mại vân đoàn ở chính mình trước mắt nhẹ lay động, phấn nộn đĩnh xảo đầu vú dường như ngây ngô trái cấm, dụ dỗ chính mình đi nhấm nháp.
Phương Kỳ Ngọc cũng không biết chính mình đối đồng tính thân thể cũng có thể như vậy mê muội, bị sắc đẹp mơ hồ nàng không nghe rõ vừa mới Diệp Tranh nói, chỉ là mộc hơi giật mình gật đầu.
Diệp Tranh cho rằng được đến chính mình lão bà đồng ý, liếm hôn mềm mại hô hô mèo con, từ vành tai, xương quai xanh đến bộ ngực sữa, bụng nhỏ, một đường xuống phía dưới mà đánh thượng chính mình đánh dấu, đỏ sậm dấu hôn che kín Phương Kỳ Ngọc nãi bạch da thịt.
Đương Diệp Tranh dừng lại ở Phương Kỳ Ngọc ướt đát dính nhớp hạ thân khi, nàng mới từ mê mang trung đột nhiên tỉnh táo lại:
Diệp Tranh, nàng tự cấp chính mình liếm.
Chói tai bén nhọn còi hơi thanh nháy mắt ở đại não nội nổ tung, toàn thân nhân hưng phấn cùng xấu hổ và căm giận mà tinh tế run lên, Phương Kỳ Ngọc không dám nhúc nhích, chỉ có phấn bạch ngón chân ở bất an mà cuộn lại.
Mềm mại đẫy đà phần bên trong đùi đã chịu răng nanh gặm cắn, sung huyết hoa hạch bị kẻ xâm lấn ấm áp mềm lưỡi liếm láp, người trong lòng mềm mại cánh môi vội vàng mà mút vào mấp máy co rút lại nộn huyệt, ướt nóng khoang miệng bao vây lấy nhất nhanh nhạy nhất phóng đãng hạ thân.
"Ha ~ tỷ tỷ." Phương Kỳ Ngọc nhưng là nhìn Diệp Tranh vùi đầu ở chính mình giữa hai chân liền đỏ mắt mặt nhiệt đến không được, nhụy hoa bị không ngừng kích thích, mật nước không ngừng trào ra. Ngập đầu khoái cảm giống sóng biển giống nhau thổi quét mà đến, không chỗ nhưng trốn, rất là động tình rên rỉ lại vô pháp giấu ức.
Diệp Tranh kinh nghiệm không nhiều lắm, nhưng học tập năng lực cực cường, căn cứ chính mình lão bà mãn hàm sắc dục kiều suyễn lần lượt sờ soạng, linh hoạt thô lệ đầu lưỡi tham nhập hoa huyệt, tầng tầng lớp lớp mị thịt nhanh chóng quấn quanh bao vây thượng làm chủ nhân dục tiên dục tử xâm lấn vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - H - Hoàn] Mỗi ngày đều tưởng cùng lão bà dán dán - Caicai Tử
Randombooks/794420 Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 5 chương ) Phương Kỳ Ngọc ở nữ thần lễ tốt nghiệp thượng lớn mật thông báo, vốn dĩ tưởng một hồi vô tật mà chết yêu thầm, kết quả cứ như vậy bị nữ thần quải lên giường. Diệp Tranh: Ngươi là đơn thuần t...