Chap 1

48 7 5
                                    

Anh ta _ Off Jumpol (26t)_ chồng tương lai của tôi _ Gun Atthaphan(24t) _ hôn ước giữa hai nhà dựa vào nền kinh tế của cả hai công ty : CÙNG TIẾN CÙNG LÙI .

Ba tôi là chủ tịch một công ty khá lớn , công ty nằm trong top 10 của Thái Lan . Nhưng gia đình tôi nào có hạnh phúc gì , ba mẹ tôi vì danh tiếng đều không li hôn . Hai người đều có người tình bên ngoài , cãi nhau là chuyện như cơm bữa . Tôi nghe cũng chán , ngày nào cũng như ngày nào . Tuổi thơ không hạnh phúc nên đương nhiên tôi cũng không tốt đẹp cho lắm . Ăn chơi , cũng gọi là phá gia chi tử . Nhưng từ khi chuyển sang nhà anh ta sống thì tôi khác hẳn . Tôi nói với gia đình bản thân là Gay . Ba mẹ tôi cũng ờm ừ cho qua . Hết thuốc chữa ...

Gia đình của anh ta thì tốt đẹp hơn tôi . Ba mẹ anh ta không ai ngoại tình, cũng chẳng cãi nhau , cũng chẳng có ý định li hôn . Gia đình hạnh phúc nên anh ta được trưởng thành trong một gia đình hạnh phúc đương nhiên lớn lên sẽ tốt đẹp , anh ta được nhiều cô gái để ý nhưng anh ta chả thèm quan tâm . Anh ta cũng mạnh dạn nói với gia đình anh ta là Gay . Gia đình anh ta không ý kiến , nói anh ta chỉ cần là chính mình như thế là hạnh phúc nhất . Tôi nhiều khi lại muốn ước những điều mà trước giờ chưa bao giờ ước ao có được: CÓ MỘT GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC NHƯ VẬY....

Vào một buổi chiều nọ ...

"Gun ơi !"

"dạ mea . Con đây ạ . Có gì không ạ ? "

" Con đi đón Off có được không , thằng bé sáng nay đi bộ đi làm . Mẹ sợ nó mệt "

Chả muốn nhìn thấy mặt anh ta tí nào , nhưng đành vậy

" Dạ vâng , mea yên tâm ạ "

" Thế nhờ con nhé "

Tôi lái xe đến công ty anh ta , nhắn tin anh ta không thèm seen . Chắc đang họp . Một lát sau anh ta nhắn bảo tôi lên phòng của anh ta . Thở dài một hơi rồi lết xác lên phòng anh ta . Tôi theo thói quen không thèm gõ cửa mà xông thẳng vào . Anh ta nhìn tôi đầy khó chịu . Đành vậy , tôi quay lại gõ lên cửa ba cái rồi đi vào .

" Chuyện gì ?" _ tôi ngồi bịch một cái xuống ghế .

" Đưa chìa khóa xe chở tôi " _ anh ta xoè tay ra ý muốn lấy chìa khoá .

" Sao cơ ? Xe tôi mà ?"

" Cậu uống rượu mà còn đòi lái xe "

" Anh ..." _ sáng chỉ uống một tí thế mà anh ta đã nhận ra . Khốn khiếp thật chứ , mũi thính dị sao anh không đi làm cảnh khuyển đi chứ .

Đi theo anh ta mệt hết cả người. Chân dài sải bước cũng dài . Tôi liền bày trò ngồi bệt xuống đất ăn vạ

" Aaaaaa , không đi nổi nữa đâu . "

Không thèm nói gì anh ta bế tôi lên phát một . Tôi giãy dụa trên tay , anh ta cảnh cáo nếu còn náo loạn liền lập tức ném tôi xuống tầng 1 . Má ới , đây là tầng 25 đấy . Tôi yên lặng thế là anh ta cứ sải bước đưa tôi vào xe .

" Ngồi yên "

" Chồng ơi " _ chọc anh ta chút xem sao . Ở với anh ta 2 tháng nhưng chưa chọc anh ta bao giờ , bây giờ chọc một chút cũng chả mất gì .

" Nghe , ngoan đi , tôi chở em về "

CÁI ĐỆCH !  Không đùa chứ , anh ta vừa đáp lại tôi à ? Ôi mẹ ơi , cái mồm cái mồm .

Về đến nhà , anh ta còn định bế tôi lên phòng

" Thôi thôi , tôi tự đi được , không phiền anh "

Anh ta còn dám cười . Nếu không phải 1 tháng nữa đám cưới chắc tôi đánh anh ta nhập viện 3 tháng . Về phòng thay quần áo , anh ta thì tiếp tục ngồi vào bàn làm việc. Tôi nhìn chán muốn chết . Ngồi cạnh anh ta hỏi mấy chuyện xàm .

" Này , anh không thấy mệt à ? "

" Không "

" Đi chơi với tôi đi "

" Đi đâu ? " _ hỏi đi đâu nhưng tay vẫn hí hoáy tài liệu.

" Đi Bar "

Anh ta im lặng. Bây giờ là 6h30 tối . Đến giờ anh ta ăn cơm .

" Ăn cơm xong tôi đưa em đi "

Xia !!! Anh ta thế mà cũng đồng ý , đùa chứ !!! Ba mẹ đi du lịch cả rồi . Trong nhà chỉ còn mình tôi và anh ta .

Ăn cơm

Tôi lướt điện thoại suốt . Anh ta liền giật lại điện thoại cất vào túi quần

" Nè , điện thoại...."

" Ăn cơm rồi tôi đưa em đi chơi "

" Tôi không muốn đi chơi nữa , trả điện thoại cho tôi "

" Không "

Tôi tức giận ném bát đi , anh ta vẫn bình thản , nay không có ba mẹ ở nhà nên tôi lộng hành nhiều chút . Anh ta vẫn bình thản ăn . Tôi không chịu nổi chạy lên phòng xả giận vào cái gối . Vào phòng anh ta kéo tôi sang phòng tập của anh ta rồi chỉ vào tay đấm bốc .

" Lấy nó mà đấm , đấm xong bảo tôi để tôi đưa em đi chơi "

" Tên khốn , anh trêu tức tôi hả ?"

" Sao nào ? "

" TÔI MUỐN HỦY HÔN !!!!" _ Phải tức lắm tôi mới dám ra cái câu đó. Chứ hủy hôn , làm gì có chuyện đó , anh ta sẽ không đời nào đồng ý đâu .

" Được , tôi sẽ viết giấy đề nghị hủy hôn cho em "

WTF !!!!

<OffGun> Đừng quên tôi được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ