Chap 4

31 4 4
                                    

Theo yêu cầu của ai đó thì H không phải chuyên ngành của tui nhó mí bà . Nhưng để thỏa mãn mí bà thì để tui cố vít H cho mí bà coi nhen . Đừng có chê nha chùi , chê là tui bùn á :)))

--------------------------

Bàn tay anh ta đỡ lấy lưng tôi rồi nhấc bổng lên , đôi tay săn chắc ôm chắc lấy tôi bế lên lầu . Tôi mơ mơ hồ hồ cắn vào tay cho tỉnh . Anh ta thấy liền cản lại rồi nhanh chóng đưa tôi vào phòng.  Đặt tôi xuống giường, anh ta chần chừ không biết làm gì thì tôi kéo anh ta xuống hôn . Tên này cũng biết cách hôn đó chứ bộ . Môi lưỡi dây dưa chẳng muốn dứt , miệng anh ta thơm mùi dâu - vị tôi thích . Anh ta hôn như muốn ăn tươi nuối sống tôi tại chỗ vậy . Đôi tay cũng chẳng yên vị kéo áo của tôi lên xoa nhẹ đầu t.i hồng hào . Tôi rên nhẹ vài tiếng ưm a chẳng ra đâu . Nghe mùi lẳng lơ thật luôn . Từ từ chìm vào nụ hôn gây nghiện của anh ta mà tôi chẳng hay biết quần áo của mình đã bị anh ta lột sạch , đến quần trong cũng bị anh ta ném xuống đất một cách không thương tiếc.

Rời bỏ nụ hôn sâu đầy đằm thắm . Anh ta mân mê vùng cổ trắng hồng của tôi , lại còn cố tình để lại một vết " muỗi đốt " đỏ chót.  Đến khi tôi tỉnh dậy mà thấy nó chắc tôi nổi loạn mất .

Dần dần lùi xuống hai đầu t.i . Bên mút bên nắn . ( Đậu má tự viết tự ngại , cíu tui , cíu tui ) Tôi vẫn còn đủ tỉnh táo để biết mình đang làm gì . Nhưng lại mơ hồ không biết mình đang làm với ai. 

" Papi...ức..."










Xin lỗi nhưng tui hông viết nổi , xin lỗi mí bà lắm lun á . Huhu. Đừng trách tui nha :(((

<OffGun> Đừng quên tôi được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ